CHAPTER-15

0 0 0
                                    


HASSLE'S POV ;

Nsa tbi lang kmi ni Szeon kausap ang 3girls. Nsulyapan ko agd si Aszen na mag isa at prang may hinahanp.

Si Aszen?*ME

Nsan?*SZEON

Agd kming lumapit sa knya na halatng mugto ang mga mata nya.

Aszen??*ME

Nsan si Zyia????*DASZEN

Ahh.*SZEON

Hlata sa mukha ni Aszen na may kinikimkim nnmn syang galit. Nka kunot noo nnmn sya. Hindi tuloy nmin maiwasan mag worry ,at kung anong magiging reaction nya.

Aszen.*ME

Bkit di nyo msagot ang tanong ko!?*DASZEN

Umuwi na Zyia.*ME

Anong umuwi na??? dba sbay sbay tayo pumunta dto?? Sino ksma nya??*DASZEN

Hinatid na sya ni Hae" Nkaubos ng 1bottle si Zyia kaya nlasing sya ,gusto nrin nya umuwi kaya sumama na sa knya si Hae.*ME

Nagiba agd ang expression ng mukha ni Aszen. Kaya alam nanmin kung ano ang mngyayari.

Bkit sila magksma! I'm her husband dba!? bkit sya sumama kay Hae!*DASZEN

Aszen chill kalang" Mlaki ang respeto ni Hae kay Zyia kaya wla syang ggwin don.*SZEON

Wala akong'PAKEALAM!!*DASZEN

Umalis bgla si Aszen kaya agd namn kming sumunod sa knya. Umuwi kmi ng wla sa oras. After 38mins. ay nkarating na kmi ,Minessage kona lng c Shy kci hindi kmi nkapag paalam in person ,Pagdting nmin ng House its already 1am. nauuna na si Aszen ,Agd nyang binuksan yung pinto at naabutan nmi si Hae sa sofa na nagbabasa ng magazine. Lumapit sa knya si Aszen na nkakunot Noo.

Si Zyia???*DASZEN

Nagpapahinga na sya sa kwarto nya.*HAE

Akala namin mgkakaroon ng gulo sa pgitan nila Aszen at Hae ,Buti nalang at umalis din agad si Aszen at pumunta sa room ni Zyia.

DASZEN'S POV

Pinunthan ko sa kwarto nya si Zyia at nndun nga sya tulog na tlog ,Nilapitan ko sya'Amoy alak sya ,Cguro nalsing sya masyado. Hayss pandak nato!Mahimbng ang tulog nya ,I Tinititigan ko sya maigi sa mga mukha nya ,Npka cute nya at halata sa knya yung maamong mukha kpag tulog sya ,Naalala ko tuloy yung mga sinbi ni Shy skin knina ..Kung kakailanganin na magustuhan kita at mahalin , Ggwin koyun..Ikaw ng magsisimulang buhay ko Zyia ,Ikaw nayung sisimulan ko simula sa una at hanggang dulo. Ikaw nayung babaeng magiging inspirasyon ko ,magbibigay lakas at magpapabgo ng buhay ko. Unti unti kong nilapit ang mukha ko to kiss her in forehead. Hanggang sa bigla sya nagslita..

Hmmm. Hae".*ZYIA

Npakunot noo ako ng bigkasin nya khit tulog sya ang pangaln ni Hae. Nagtka ako ,Bkit si Hae? Haysss! Agd akong nainis at lumabas ,Naabutan ko sila sa coach. Kumuha lng ako ng wine at baso.

Forced Marriage🥀Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon