"Cốc cốc cốc" Một chuỗi âm thanh gõ cửa vang lên
"Vào đi, người đã được đưa tới rồi sao?" Một nam nhân đang ngồi vắt chân lên ghế, nhìn ra ngoài cửa sổ hỏi gã đàn ông vừa mới bước chân vào.
"Dạ, thưa ông chủ, người đã được đưa tới, đang nằm ở trong phòng ngủ như lời cậu chủ đã căn dặn"
Hắn nghe xong liền đứng dậy đi tới phòng ngủ của mình, nhìn thấy cậu đang nằm mê mang trên giường rồi mới quay lại ra hiệu cho vệ sĩ lui ra ngoài.
Xong xuôi tất cả hắn quay lại chiếc giường, nơi có cậu đang nằm rồi ngồi xuống đó ngắm nhìn gương mặt đang say ngủ của cậu.
Hắn bắt đầu cởi áo của mình ra, cơ ngực vạm vỡ cùng với các múi cơ săn chắc hiện rõ làm ai nhìn vào cũng phải chảy nước miếng.
Tiếp đến là quần dài và quần lót, hắn vừa cởi xuống xong thì ngay lập tức có một con cặc màu tím đen ghê người đã nhảy vọt ra. Nhìn chiều dài kinh khủng của nó chắc cũng phải lên đến 24cm, độ thô thì như cánh tay trẻ con, đầu nấm lại còn to như quả trứng gà, cứ tưởng tượng bị nó đâm vào là đã phải rùng mình khiếp sợ.
Hắn lột hết đồ mình xong thì đến phiên cậu, hắn thô bạo xé nát hết tất cả y phục trên người cậu ra rồi vứt hết xuống đất. Một thân thể trắng bóng cứ thế hiện ra, nhưng lạ là phía bên trong áo lại còn có 1 cái đai quấn ngực kỳ lạ nữa. Ánh mắt hắn sáng lên khi nhìn thấy nó, mặc dù đã biết trước nhưng hắn vẫn không khỏi rung động với cơ thể cậu. Hắn lấy kéo cắt phăng cái đai kia đi, làm cặp vú vốn được che dấu phải lộ diện, cặp vú không to lắm nhưng được cái rất mềm mại và mượt mà. Hắn si mê xoa bóp ngực cậu nghĩ thầm.
Hắn cuối xuống bú lấy đầu vú cậu vào trong miệng, chơi đùa với nó, làm ướt nó, nút nó, mút nó một cách say mê nhất, làm cậu dù đang mê mang cũng phải rên lên.
Hắn dừng lại, tách cặp chân xinh đẹp của cậu ra, bộ phận sinh dục của cậu liền đập ngay vào mắt hắn. Phía trên là một dương vật nho nhỏ màu hồng phấn, nó đang hơi dựng lên trông rất thú vị. Phía dưới lại có thêm một cái bướm xinh đẹp đang rỉ ra từng dòng chất nhờn trong suốt. Hắn mê muội nhìn bộ phận sinh dục kỳ lạ của cậu, rồi ngay lập tức cuối xuống bú bướm của cậu vào trong miệng. Hắn đưa lưỡi vào bên trong khuấy động nó, làm nó càng thêm trơn ướt, sau đó còn tiến tới âm hạch của cậu mà cắn, làm cậu giật nảy mình lên nhằm tránh thoát khỏi hắn. Hai tay của hắn cũng không nhàn rỗi một chút nào. Tay trái thì đỡ lấy mông cậu, tay phải thì vuốt ve chú chim bé bé xinh xinh của cậu làm nó thêm phần cứng rắn hơn
Hắn nhìn cậu rên rỉ càng lúc càng nhiều thì biết cậu đã động tình. Hắn cũng có chút chịu không nổi nên đã lập tức banh chân cậu ra rộng nhất có thể, sau đó lấy cặc nhắm ngay bướm cậu. Hắn vận sức nắc háng 1 cú thật mạnh, để cặc hắn có thể tiến vào hết bên trong người cậu. Màng trinh quý giá của cậu không thể ngăn cản cú giã trời giáng ấy của hắn mà đã lập tức rách ra, nhường chỗ cho cặc hắn tiến vào.
Cậu vì đau đớn bất chợt mà đã tỉnh lại, còn chưa hiểu chuyện gì thì hắn đã bắt đầu di chuyển như điên làm cậu thét lên đau đớn.
"Ông, ông là ai, sao tôi lại ở đây, ông mau buông tôi ra, đồ khốn nạn"
Đáp lại cậu là những cú thúc hông liên tiếp không ngơi nghỉ. Hắn nằm gần như đè hết lên người cậu, làm cậu không thể di chuyển nổi mà phải chịu từng cú giã của hắn.
"Ư ư ư" cậu rên lên khi gã cứ liên tục xé mở cửa tử cung của cậu, khuấy động nó làm nó phải co bóp liên tục nhằm đẩy dị vật ra ngoài. Còn cặc hắn thì được âm đạo và tử cung cậu mát xa vô cùng thoải mái. Hắn có chút điên cuồng hơn hồi nãy, hắn gồng mình lên làm các cơ nổi lên cứng ngắc, rồi bắt đầu nắc háng dồn dập vào trong tử cung của cậu.
"Đau, đau quá, xin ông tha cho tôi, huhuhu" cậu khóc thét lên vì độ mạnh bạo của hắn.
Nhưng khi thấy cậu khóc hắn lại càng khoái chí hơn, thậm chí còn cười ra tiếng. Hắn tăng nhanh tốc độ ra vào, rồi đột ngột thúc cặc vào tận sâu trong bên tử cung của cậu mà bắn tinh. Dòng tinh đậm đặc xối lên thành tử cung cậu làm hoảng sợ.
"Không, không, đừng bắn vào trong, tôi sẽ có thai mất huhu, xin ông đừng bắn nữa mà, huhu" Cậu lắc đầu 1 cách bất lực nhất, còn hắn thì vẫn cứ tiếp tục bắn tinh. Tinh dịch của hắn nhiều lắm, vì hắn đã chờ ngày này mãi để có thể nhét đầy tinh trùng vào trong người cậu.
Hắn không rút cặc ra mà ngã lên người cậu, một tay kéo đầu, một tay bóp miệng cậu ra hôn. Hắn thọc cái lưỡi dài nhớp nháp của mình vào trong miệng cậu, rồi bắt đầu khuấy động trong đó, cậu thì ra sức trốn tránh nhưng sức lực của cậu sao có thể chống lại hắn được.
"Em là của tôi, từ nay em sẽ sống ở đây, công việc của em chỉ là cho tôi đụ những lúc tôi muốn và sinh cho tôi thật nhiều con, có hiểu chưa?"
"Không, ông là ai, ông có quyền gì bắt tôi, gia đình tôi sẽ đi tìm tôi và ông sẽ không thoát được đâu"
"Hừ, chính ba em đã bán em cho tôi để gán nợ thì sao có thể tới đây tìm em nữa chứ" Hắn nhếch môi cười nhạo.
"Tôi không tin, tôi không tin, ông nói láo"
"Không tin cũng chả sao, dù sao em cũng phải ở đây đến khi nào tôi chán thì thôi, đến lúc đó chắc tôi sẽ thả em ra" Hắn cười lớn nói
"Còn bây giờ chúng ta tiếp tục nào" Hắn nắc háng nói cho cậu biết công việc của cậu còn chưa có xong đâu
Mặt cậu trắng bệch nhận ra cặc gã lại lớn lên bên trong cậu.
Một đêm này tiếng khóc lóc xin tha của cậu vẫn chưa có khi nào dừng, đến tận lúc sáng khi cậu ngất đi thì mới yên tĩnh trở lại.
Hết chương 1
_____
Lúc đầu nó vầy đó, chứ lúc sau ngọt ớn luôn 😂. Mình muốn viết ngược lắm nhưng chả hiểu sao lại cứ bay về hường phấn 🙂
BẠN ĐANG ĐỌC
Bắt Lấy Em
RomanceTác giả: Kim Yuri Thể loại: Song tính, sinh tử, sản nhũ, 1x1, hiện đại, đam mỹ, cao H, 21+ Tình trạng: đang viết CHÚ Ý THỂ LOẠI, KHÔNG THÍCH CÓ THỂ PASS H của bộ này tương đối nhiều và dày nên mọi người chú ý nhé 😂 Vì cảm hứng tới bất chợt nên khôn...