Sorry ass...

55 2 0
                                    

Sa mga storyang madalas ang plot ay Arranged Marriage, ay ang mga babae ang kinakawawa. But what if, this time it's the guy's turn to be stepped on?

"Hey, Good Morning. Tara sabay ka na sakin kumain." He smiled widely. How I hate his guts, sya ang may kasalanan kung bakit nakatali ako ngayon. It's his fault kaya hindi ako makapag landi! Nakaka bwisit lagi nalang syang ume-Extra tuwing nakakakuha na ako ng boylet.

"Kumain ka lang, Geez. Wag mo ko alalahanin." Umirap ako bago pumasok sa kwarto 'namin'. I never liked commitments, ayoko ng seryosong relasyon. Pero bakit kasal ako? Dahil lang naman dyan sa lalaking yan. Ang lalaking sumira ng buhay ko. I asked him a favor, pero hindi nya tinupad.

"Seriously, Hanggang ngayon, Jas? Ako paden ang sinisisi mo?" He chuckled. Hindi ko napansin na sinundan nya pala ako. "I tried, Jas. Hindi sila nakinig! Hindi nila ako pinakinggan!" He shouted.

"Wag mo ko sigawan!!" Ganting sigaw ko sa kanya.

"Kung ako lang ang masusunod, hindi kita pinakasalan." May parte saakin na nasaktan, pero wala akong pakielam.

"What are you trying to say?"

"Hindi nalang sana kita pinakasalan. Dahil sa pagkakatali mo sakin, naging ganyan ka. Your heart is filled with so much anger and sadness. And I don't want that, ayokong nasasaktan o nalulungkot ka." He said as he took a step closer to me and touched my cheek. "I hate myself for doing this to you."

"Get your hands off me." Mariin kong bulong na kanya namang ginawa.

"I'm sorry." He said.

"For what?" Tinaasan ko sya ng kilay.

"For being your Husband." He whispered before leaving me speechless.

"I'm sorry you married a numb bitch, baby." Bulong ko sa sarili.

He Married a Numb Bitch.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon