Chap 4 : Phụ Nữ Khi Ghen Rất Đáng Sợ !!!

12.1K 788 7
                                    

Kể từ sau hôm cùng cả nhóm bọn chị ăn sáng , Jisoo cũng không gặp mặt chị nữa. Dạo gần đây nghe nói chị đang trong lịch trình trở lại sân khấu, ngày nào cũng bận rộn từ sáng đến tối.

Jisoo mỗi ngày đến trường đều thấy điện thoại của các bạn học lúc nào cũng bật bài hát mới của chị, những âm thanh sôi động này ngay từ đầu đã không hợp khẩu vị với cô chút nào cho nên khi tiếp xúc qua chị , cô cũng chẳng ngấm thêm được chút nào những phong cách hiện đại này.

_ Jisoo , cậu cho mình mượn điện thoại một chút được không ?

Shuhua, người bạn cùng phòng của cô đột nhiên lên tiếng, Jisoo ban đầu có chút giật mình sau cũng đưa cho bạn mượn. Biết ngay mà, điện thoại vừa qua tay Shuhua vài phút liền phát ra bài hát của chị. Tất thẩy những người bạn cùng phòng của cô đều là fan của BlackPink , cô suy nghĩ một lúc lại thở dài. Nếu như mà những người này biết được cô cùng BlackPink từng ăn chung một lần cơm lại còn động thủ với nữ thần xinh đẹp của họ, chắc chắn cô sẽ bị hành hạ đến thịt nát xương tan cho mà xem

...

Tuy không được cùng chị gặp mặt, nhưng buổi tối mỗi ngày trước khi ngủ chị vẫn thường xuyên gửi cho cô vài ba tin nhắn tất cả đều quẩn quanh có :

' Em đang làm gì ? '

' Em ngủ chưa ? '

' Đã ăn cơm chưa ? ' .

Tuy không thật sự thừa nhận nhưng cô cảm thấy dần dần bản thân mình giống như là đang cùng chị bí mật hẹn hò vậy .

...

Buổi tối Jisoo đang mơ màng chuẩn bị chìm vào giấc ngủ đột nhiên Shuhua lại từ cửa hốt hoảng chạy vào, trên mặt còn không ngớt nở nụ cười.

_ Mọi người đã biết gì chưa ? Ngày mai chúng ta có tiết vào buổi chiều ... Thật trùng hợp ngày mai BlackPink sẽ đến đây để quay chương trình School Attack, như vậy chúng ta sắp được ngắm nhìn họ ở cự li gần rồi, để coi, lúc đó mình chắc chắn sẽ xin chụp hình sau đó xin chữ kí các thứ ...

Jisoo chưa tỉnh ngủ, cô nhìn thấy Shuhua điên dại nói thật nhiều một lúc sau liền tỉnh táo lại, cô cười như không cười, không phải là trùng hợp đến vậy chứ ? Cô trong tuần chỉ học đúng ngày mai là buổi chiều !

...

Mọi thứ lại trở về im lặng khi mọi người trong phòng đã ngủ, Jisoo cầm điện thoại trong tay chần chừ không biết có nên hỏi chị có đúng hay không lời Shuhua nói là thật. Đắn đo một chút cô cũng gửi đi một dòng tin " Có phải ngày mai chị đến trường em không ? "

" Làm sao em biết ? Tôi còn định bí mật làm cho em bất ngờ ". Một lát sau liền có tin nhắn của chị gửi đến, Jisoo như giải đáp được thắt mắc, nhắn thêm vài ba câu liền ngủ quên mất.

...

Hôm sau mọi thứ vẫn diễn ra bình thường, chỉ có khi đến buổi chiều nhận được thông báo đến hội trường để gặp nhóm nhạc của chị, các bạn học của cô mới bắt đầu náo nhiệt hơn, bọn họ người này đẩy người kia chen chút bước vào bên trong.

18 Tuổi ? Sao Lâu Thế ? ( Jensoo )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ