Phải tới tận giờ phút này, Mew mới nhận ra rằng anh có tình cảm với Gulf. Đó không phải thứ tình cảm bạn bè bình thường, càng không phải tình cảm gia đình, ruột thịt, mà chính là tình cảm về cả tâm hồn lẫn thể xác giữa hai người con trai với nhau. Nói cách khác, anh đã thích Gulf mất rồi. Hơn nữa, có lẽ anh đã thích cậu ngay từ những ngày đầu gặp nhau, nhưng phần vì sợ hãi cảm giác thương tổn từ một phần quá khứ, phần vì muốn gìn giữ thái độ chuyên nghiệp khi làm việc, nên anh chọn chôn chặt đoạn cảm tình này ở tại trong lòng. Anh ban đầu là thích sự ngây thơ, đơn thuần đến ngờ nghệch của cậu, sau là si mê mái tóc, nụ cười, cái bụng mỡ của cậu, sau cùng là ham muốn được chiếm lấy tất cả những gì thuộc về cậu. Có thể anh đối với cậu còn hơn là cái "thích" nhất thời, nhưng chưa đến ngưỡng "yêu"; anh đang đứng ở đường ranh giới mong manh giữa hai khái niệm ấy. Bản thân anh cũng không hiểu rõ được cả trái tim và lý trí của mình.
Bản thân anh rõ ràng những hậu quả có thể sẽ xảy đến nếu anh bày tỏ tình cảm của mình. Trong trường hợp Gulf hoàn toàn không có thứ cảm giác này với anh, quãng thời gian khá dài mà họ còn phải trải qua với nhau sẽ trở nên thực ngượng ngùng. Cái danh xưng mà họ dùng để đối đãi nhau - anh em, cũng rất có thể sẽ không còn nữa. Thế nhưng kể cả trong trường hợp cậu chấp nhận anh - trường hợp mà anh nghĩ khả năng cao hơn sẽ xảy ra (haha), thì chuyện về sau này thậm chí sẽ càng gian khó. Họ sẽ vẫn đồng thời vừa phải thể hiện sự thân thiết trong các buổi fanmeetings như trước, vừa phải chú ý chừng mực nếu còn muốn tiếp tục sự nghiệp diễn xuất trong tương lai.
Thực ra Mew biết, tình cảm giữa anh và Gulf không phải là tình cảm một chiều. Anh có thể cảm nhận được điều đó trong ánh mắt trốn tránh và gò má ửng đỏ của Gulf mỗi lần họ luyện tập love scenes riêng với nhau; trong sự quan tâm đến buồn cười mà cậu dành cho anh. Những thứ ấy không phải fanservice, mà chúng xuất phát từ tấm lòng, từ trái tim. Mặc dù công nhận tài năng diễn xuất của cậu nhưng anh thừa biết một tâm hồn non nớt, ngây ngô như cậu sẽ không thể giấu nổi anh điều gì. Nhưng điều này cũng đồng nghĩa với việc cậu sẽ khó có khả năng chủ động trước với anh, nên anh tự nhủ, việc bày tỏ hay gì đó cậu có thể cứ tự tin mà giao cho anh. Mew cũng lãng mạn lắm chứ bộ.
Ngày tỏ tình.
Hôm nay anh và cậu không có lịch trình gì cùng nhau, Mew tuy có chút buồn phiền nhưng tinh thần đã trở nên phấn chấn hơn hẳn vì đã thành công trong việc rủ Gulf đến sleepover ở nhà mình - nơi anh dự định sẽ tỏ tình với cậu. Anh biết lần cuối anh mang ai đó về nhà qua đêm đã đánh dấu một vết nhơ đáng xấu hổ trong sự nghiệp của mình, nhưng anh vẫn sẵn sàng vì Gulf mà đánh cược một lần nữa. Anh đã huỷ bỏ toàn bộ lịch trình của buổi chiều hôm đó để chuẩn bị hoa hồng, loài hoa yêu thích của Gulf, nến thơm, bóng bay và quà. Con đường sỏi vào tới cửa nhà được phủ kín bởi cánh hoa hồng, với hai hàng nến được thắp sẵn ở hai bên đường. Trong nhà là bóng bay màu đỏ kèm những từ ngữ yêu thương được buộc ở đuôi dây bóng; trên bàn ăn là những món yêu thích của gulf - đa phần là những món thực cay mà Mew không thể ăn quá hai miếng, và ghế ngồi được lót sẵn nệm mềm."Em sắp đến chưa?" - Khoảng 30 phút trước giờ hẹn, Mew yêu chiều gọi cho cậu.
"P'Mew, em đến muộn một chút nha, buổi phỏng vấn kéo dài lâu hơn dự kiến." - Giọng Gulf phảng phất mùi ăn năn.
"Không vấn đề, anh đợi em." - Mew bất giác nở nụ cười. Quả nhiên là cậu vẫn quan tâm đến cảm nhận của anh.Khoảng tám rưỡi tối, Gulf đến. Cậu hơi ngạc nhiên khi đèn trong nhà dường như không được bật, mà qua bức tường xám bao quanh ngôi nhà, cậu có thể thấy vài vệt sáng màu vàng le lói chiếu lên.
Khoác lên mình bộ suit màu xanh đen lịch lãm, Mew mở cửa đón cậu vào rồi ra hiệu cho cậu không được hỏi bất cứ câu gì. Dẫn cậu qua con đường đầy hoa và nến, anh đan những ngón tay của mình và cậu vào nhau rồi siết chặt, như không để lại lối thoát nào cho cậu. Gulf tuy không đoán nổi ý nghĩa đằng sau sự chuẩn bị tinh tế này, nhưng trái tim cậu đã có chút loạn nhịp.
"Gulf Kanawut" - Mew nhìn thẳng vào mắt cậu, khiến cậu vì bối rối mà nhìn ra chỗ khác - "Em có biết em quan trọng như thế nào đối với anh không?"
"Dạ..." - Gulf đỏ mặt trước câu hỏi có phần đột ngột - "Em..."
"Vậy để anh nói cho em biết. Anh không muốn giấu em khỏi chuyện này lâu hơn nữa. Anh nghĩ mình đã rơi vào lưới tình với em mất rồi."
"Cái này...em..." - Gulf hết gãi đầu rồi lại sờ tai.
"Em nguyện ý làm người yêu anh chứ?" - Mew chợt khé sát Gulf, nhỏ từng giọt yêu thương vào tai cậu khiến Gulf rùng mình một trận.
"...vâng." - Gulf thì thầm thật bé sau một vài giây lúng túng - "Em đồng ý."Không để Gulf kịp nói thêm lời nào nữa, Mew lấy tay bóp nhẹ vào cằm Gulf để buộc cậu phải há miệng ra rồi đè lên môi cậu một nụ hôn. Bờ môi căng mọng này, chiếc lưỡi tinh nghịch này, tuy Mew đã nếm qua nhiều lần nhưng anh vẫn không hết mê mẩn. Vả lại, đây còn là nụ hôn đánh dấu cho một khởi đầu mới giữa hai người họ, một khởi đầu tuy có phần khó khăn nhưng hứa hẹn sẽ tràn ngập tình thương và hạnh phúc.
Phải đến khi khuôn mặt xinh đẹp của Gulf ửng lên vì thiếu không khí thì Mew mới chịu tha cho cậu. Gulf vì đã cạn hoàn toàn sức lực mà để bản thân rơi vào vòng tay của Mew, phó thác bản thân cho người đàn ông đã cướp đi một phần trái tim mình...
/Lời tác giả/ Cám ơn mọi người đã đọc đến dòng này. Mình đã bắt đầu viết truyện từ khi còn rất bé (lớp 6,7 gì đó), nhưng hầu hết đều là bằng tiếng Anh vì mình cảm thấy ngôn tình tiếng Việt quá sến súa so với mình. Tuy nhiên, sau khi lọt hố MewGulf được vài tháng thì mình đã quyết định sẽ thử sức với cuốn fanfic tiếng Việt đầu tiên về cặp đôi siêu dễ thương này. Mình mong mọi người sẽ không bị weirded out hay gì đó tại mình viết còn non tay lắm TvT. Mình đã đọc qua kha khá fic MewGulf trong thời gian gần đây và vì không muốn đi theo con đường quá hão huyền (kiểu ngọt/nhiều cẩu lương đến hơi vô lý ấy) nên truyện của mình có lẽ sẽ không có nhiều H như các bạn mong muốn (nhưng vẫn sẽ có hehe). Hẹn gặp các bạn trong chap tiếp theo nha!
Lots of love
Thuỷ Linh
BẠN ĐANG ĐỌC
MewGulf - Những mảnh tình yêu
FanfictionMỗi chap là một trong những mảnh tình yêu thuần khiết giữa hai người con trai...