Chapter 4 - Ghen (P1)

468 23 6
                                    

/ Disclaimer /
Vì sao lại ghen? Vì có kẻ muốn chiếm lấy thứ vốn là của mình.
Ghen thì làm gì? Thì đánh dấu chủ quyền.
Đánh dấu chủ quyền bằng cách nào?
Bằng cách nào thì các bạn nhỏ tuổi nên cân nhắc trước khi đọc nha.

*Các nhân vật phụ hầu hết đều không có thật.

"N'Gulf, đến thời điểm hiện tại anh vẫn không tài nào hiểu nổi tại sao P'Bester lại sắp xếp cho em một phần việc hoàn toàn không liên quan tới việc PR cho season 2 của TharnType. Thật vô lý. Em còn chưa đủ mệt mỏi hay sao?" - Mew nhíu mày làu bàu trong khi tay vẫn lúi cúi sắp xếp đồ đạc vào túi giúp Gulf. Sáng nay cậu có lịch chụp quảng cáo cho một hãng đồ nội trợ khá nổi tiếng lúc tám giờ. Bester, quản lý của Gulf, khẳng định rằng đây là cơ hội tốt để cậu nắm vững vị trí người mẫu thời trang của cậu, bởi trước giờ việc để nam giới làm mẫu ảnh đồ nội trợ là rất hiếm.
"Không sao đâu, em ổn mà." - Gulf véo véo má anh - "Vả lại, buổi chụp hình sẽ kết thúc sớm thôi, nên chúng ta có thể cùng xem phim ở nhà anh tối nay đấy."
"Ừm, vậy cũng được." - Mew tuy còn có chút bực dọc nhưng quyết định chấp nhận thực tại này - "Đừng đến muộn."
"Dạ."
"Anh sẽ tới đón em, nên nhớ để ý điện thoại đấy."
"Em tự về được mà, P'Mew, em đâu còn là trẻ con nữa mà phải cần có người đón đưa mỗi ngày như vậy. Hơn nữa, anh không sợ chúng ta sẽ bị bắt gặp hay sao?"
"Anh tự biết chuẩn bị cẩn thận. Việc của em chỉ là ngoan ngoãn lên xe thôi." - Mew vừa nói vừa nhét thêm chai nước cam vào túi Gulf - "Và thêm nữa, em sẽ mãi mãi là em bé của anh."

Gulf những tưởng cậu sẽ là mẫu ảnh duy nhất của buổi chụp, nhưng để tăng độ reach của bộ ảnh, nhà sản xuất đã quyết định mời thêm Kasem, một anh chàng người mẫu có tiếng trong ngành để chụp cặp với Gulf. Điều này đối với cậu thực tốt, bởi cậu sẽ có cơ hội được mở rộng các mối quan hệ và học tập cách thức làm việc chuyên nghiệp của những người đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề như Kasem.

Nửa giờ trước buổi chụp, hai người đã có cơ hội làm quen.
"Chào em, anh là Kasem Rungrueang, rất vui được làm việc với em."
"Dạ, em đã từng thấy anh trên Dara Daily và Madame Firago Thailand rồi ạ. Em là fan bự của anh luôn đó, P'Kasem." - Gulf nở nụ cười toả sáng - "Em là Gulf Kanawut."
"Không cần phải run đến vậy đâu, anh cũng chỉ là một người bình thường đang cố gắng kiếm tiền nuôi bản thân thôi mà." - Kasem bật cười khi nhận ra sự lo lắng trong tông giọng của Gulf.
"Em xin lỗi." - Gulf gãi gãi đầu.
"À đúng rồi, anh mới bắt đầu xem vài tập đầu của TharnType The Series thôi nhưng anh thực sự bị ấn tượng bởi khả năng diễn xuất của em đấy. Em với cậu chàng điển trai đó, tên thật là Mew đúng không, không phải đang thực sự hẹn hò chứ? Anh không phân biệt được đâu là diễn đâu là thật nữa luôn ấy haha."
"Dạ..." - Gulf cười trừ - "Chúng em hiện là bạn thân."
"Ồ vậy hả? A, thợ trang điểm của anh tới rồi, anh phải đi chuẩn bị thực tốt để không bị hào quang của em đánh bại đây."
"Không có chuyện đó đâu ạ." - Gulf lễ phép chào anh rồi cũng tiến về phía phòng thay đồ.

Buổi chụp hình diễn ra suôn sẻ hơn dự kiến. Hai người phối hợp rất nhịp nhàng, khiến cho công việc của nhiếp ảnh gia trở nên dễ dàng hơn nhiều phần. Có điều, do phải diễn như đôi vợ chồng mới cưới đang nấu ăn cùng nhau nên trang phục và dáng chụp của cả hai, nhất là Gulf, có chút hở hang với áo phông mỏng kết hợp với quần đùi ngắn và tạp dề. Ban đầu điều này, cộng với chuyện phải liên tục chạm mắt với Kasem, cũng làm cho cậu khá ngượng ngùng, nhưng nhờ sự động viên và nâng đỡ của Kasem, cậu đã sớm trở nên thoải mái hơn, để kết quả là buổi chụp kết thúc vừa đúng giờ.

MewGulf - Những mảnh tình yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ