Trong khoảng không vắng lặng ,một bóng lưng nhỏ bé run rẩy giữa sân bay ,hàng nước mắt dài ko hiểu sao cứ thế tuôn ra mà chảy xuống đôi gò má gầy ấy. Chưa bao giờ Yoongi cảm thấy tim mình quặn đau đến như vậy. Không kịp rồi !thật sự không kịp !Cậu đã lên máy bay ...Chuyến bay chỉ vừa cất cánh cách đây 10 phút ....
Anh ngồi thụp xuống đất hai tay ôm lấy khuôn mặt nhỏ bé mà giàn giụa nước mắt .Khuôn mặt đỏ ửng gần như phát sốt vì cái lạnh. Chân chỉ đi dép lê giữa cái thời tiết âm độ này ,cả người anh như tê cứng lại giữa không gian rộng lớn. Yoongi đã xác định được tình cảm của mình dành cho cậu ,anh rất muốn nghe giọng nói cậu gọi tên anh ,rất muốn vùi đầu vào bờ vai rộng lớn ấy mà khóc nức nở. Min Yoongi đã yêu Kim Taehyung mất rồi!!
" Min Yoongi !!!"
Là giọng nói của Taehyung anh không nghe nhầm chứ ,thât sự là giọng của Taehyung. Hay là anh chỉ đang ảo giác vì quá nhớ cậu thôi. Ngước khuôn mặt đã sớm đỏ ửng lên vì khóc đập vào mắt anh là bóng hình quen thuộc . Thật sự là Kim Taehyung!!
Là cậu ,là người anh thương ,là người làm anh phải khóc...Hai chân vội vàng đứng dậy mà nhanh chóng chạy về phía cậu trong vô thức hai tay dang rộng ra mà ôm cái con người kia thật chặt. Anh oà khóc trong lòng ngực Taehyung.
" Cậu đã đi đâu vậy, tôi tưởng cậu đã bỏ tôi luôn rồi chứ..hức..đồ quá đáng"
Chưa bao giờ Yoongi trở nên yếu đuối như bây giờ ,bởi vì anh đang ở cạnh người anh thương." Yoongi..em.."Cậu đã quá bất ngờ ,khi anh lại nhớ cậu như thế ,không kìm đc mà ôm chặt cái con người nhỏ bé kia vào lòng mà rơi nước mắt .
Cậu khẽ lau nước mắt cho anh ,đôi mắt ấy đã sưng lên vì khóc nhiều ,nhìn anh cậu thương lắm:
" Yoongi ,em xin lỗi em sẽ không đi nữa đâu..em sẽ ở đây với anh"
" Cậu đúng là điên mà...nhưng..tôi yêu cậu"
Taehyung bị sốc bởi câu nói của anh ,anh nói yêu cậu cuối cùng anh cũng đã đáp lại tình cảm của cậu.." Anh..anh..nói thật chứ..em cũng yêu anh, yêu anh rất rất nhiều"
Hai cái con người ấy ôm hôn nhau thắm thiết giữa sân bay mà ko màng đến mọi người xung quanh.
" Anh à ! Chúng ta mau về nhà thôi"" Làm..làm.gì chứ?"
" Làm chuyện quan trọng đó anh".
-------------------------------------------
Vừa về đến nhà người nào đó đã nhanh tay mà khoá cửa lại ,vác anh lên vai mà bế về phòng"Nè..nè..em làm cái gì vậy thả anh xuống đi!! "
" Yên nào Yoongi"
" Cậu dám nói trống không với tôi hả !!có tin tôi cắt chim non của cậu thả trôi sông không!! "
" Anh xưng hô kiểu gì vậy ,nói như thế em buồn lắm đó"
Vừa nói cậu vừa đè anh xuống giường mà vồ lấy đôi môi anh đào kia ngấu nghiến ,cậu nhớ vị ngọt ngào của cái con người này . Lưỡi cậu đảo quanh khoang miệng anh ,mút lấy chiếc lưỡi rụt rè kia mà trêu đùa . Yoongi vì hô hấp khó khăn mà liên tục đập vào lưng cậu mấy cái ,mãi cậu mới chịu buông đôi môi sớm đã sưng đỏ ấy ra ...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taegi]+ABO/Yoongi ahh~ Hãy sinh con cho em đi!!
Romance" Min Yoongi !!Sinh con cho em đi " " Cậu có tin tôi lấy dao phẫu thuật cắt của nợ của cậu thả trôi sông không ?" "..." Tác giả: Miee Đứa con đầu tay của tuii😉 Follow và bình chọn cho tuii nha 💜💜💜