STORY TITLE:
Love Leads To SadnessSTORY DESCRIPTION:
•Love leads me to sadness
•Abigail Claire Enriquez, Ang Girl na minsan lang nakakaramdam ng Happiness at Love. Ni Minsan ay hinde siya naging super Masaya, Ni Minsan, Hinde naging Proud ang Magulang niya sa mga Achievements niya, Isa yun sa mga Dahilan kung bakit malungkot ang buhoy niya. Isa siyang simpleng babae na Pag-aaral lang ang iniisip, Mayaman ang pamilya nila. Wala siyang oras sa mga Lalaki, Dahil Pag-aaral ang Priority. Pero one day, Napaisip siya, Anong feeling ng may Boyfriend? Magiging masaya na ba siya? or mas magiging malungkot ang buhay niya.And here's this guy, Let's call him, Luke V. Isang Gwapo na Guy na anak ng Dean ng School na pinag-aaralan ni Abigail. Mayaman den siya. May kaisa isa siyang Crush, At yun ay si Kyline, Crush niya noon pa. Loyal siya kay Kyline, at pinapangako niyang siya ang magiging Future Wife niya.
And One Day, They known ng Dahil lang sa Libro, Naging mas Close sila, At ng Tumagal, Nakaramdam ng Spark si Abigail kay Luke.
Is Abigail will finally be happy?? Or mas lalong maging miserable ang Buhay niya??
Will Love Lead her to Sadness??
❝To love is to risk. Therefore, To love is to be Brave..❞
❝There is only one Happiness in Life, It is to Love and to be inloved..❞
•Teen Fiction
•Lady AestheticGENRE:
TeenfictionAUTHOR:
ladyrhyzaa