văn án

260 9 0
                                    

Cô tên kochou kanae một trụ cột trong sát quỷ đoàn cô đã hi sinh trong lần đấu với thượng huyền nhị đậu má nhầm Douma ( mình không nhớ).

À nói ra thì cô cũng không hẳn là chết vì cô hiện đang ở một nới rất lạ vâng đúng vậy rất là lạ .

Con người có thể bay giống bướm đằng sau hình như có cả cánh thì phải .

Ara ara hình như cô đã tới một nơi không giống nơi của cô ở đây không có quỷ nếu có thì cũng không giống mấy con quỷ thối tha xấu xí đôi khi có vài con còn xinh đẹp sạch sẽ hiền lành hoặc v.v .

Hmm họ đang nói gì vậy cô không hiểu hahah tất nhiên cô người nhật mà .

Ara hình như cô vừa phát hiện ở đây ngoài mấy trai xinh gái đẹp thì có vài bé trai phi giới tính nha nhìn rất chi là thụ ặc cô nghĩ gì vậy .

À cô rất ngạc nhiên khi cô gặp vài cô gái hình như là 7 người thì phải họ có thể sử dụng hơi thở nhưng có vài hơi thở rất kì lạ nha ( chị iu đó không phải hơi thở) hình như có lửa ,thiên nhiên , âm nhạc , ánh sáng mặt trời,công nghệ , dung dịch, động vật thật là những hơi thở kì lã trừ 2 hơi thở cô biết.

Họ nói với cô đó không phải hơi thở mà là nặng lượng gì gì đó cô không biết cô mặc kệ cô hiện là đang chú ý tới cái khác cơ.

Xa xa cô tới thì có thấy một câu bị hmm nói sao ta nhìn rất xinh nha hình như là em của cô gái sử dụng lửa( oke mình nói với các bạn =3 đây chỉ là nhân vật oc em của bloom  ý mình sẽ cho ẻm làm thụ của bộ này).
Tên là gì í nhề à đúng rồi là white ( haha) .

Nhưng nói thật ra lúc đầu cô không phải rời từ nói có tiên nữ đâu mà là cô rơi xuống một bãi biển và lúc đấy cũng là lúc cô gặp họ haizzz số cô cũng khổ quá mà rớt từ trên trời xuống tí nữa là nát hết cơ thể rồi cũng may nhờ cô gái tên musa đỡ .

À mấy người muốn hỏi tại sao cô giờ lại biết tiếng họ nói đúng không hahah nhờ hệ thống nếu không còn lâu cô mới hiểu được còn họ thì cũng nhờ hệ thống luôn hihi.

Và những ngày trôi qua của cô sẽ rất gay cấn à nha hihi thôi văn án thế đủ rồi tối chúng ta sẽ gặp lại.
 

       NGƯỜI VIẾT: AU.
NGƯỜI SUY NGHĨ : KOCHOU KANAE

       

[kny×winx] nói lại đi. tôi đúng là hủ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ