chap1+2+3

247 10 2
                                    

Winx p5 nhoa các baby
-"blabla" lời nói của nhân vật.
-'blabla' suy nghĩ.
-[ blabla] hệ thống.
-(blabla) au
Chap 1 : con người có cánh?

Cô kochou kanae đang rất lag và bất lực vì đang rơi từ trên trời đến giờ vẫn chưa chạm đất haizz ai nói cho cô biết tại sao cô lại rơi được không hoặc không cần cũng được cô tự biết .
Đúng lúc 4 tiếng trước cô đang đấu với đouma và bị hắn chém một đường (??) Và cô nhắm mắt một cái thành ra đang rơi từ trên trời.

-" haizz thật bất lực " .

-' humm đất liền thật lạ'.

__________________bên dưới ____________
-" haha các cậu hãy làm cho bãi biển thêm sôi động nào " tiếng nói của một cô gái có mái tóc màu cam đang bay trên trời và tên cô là bloom cô đang gọi bạn của mình .

-" đẹp lắm aisha ". Stella

-" cậu chổ tài đi Flora". Aisha.

-" được thôi ".

>>> tua đến đoạn mặt trời đang lặn:v au lười>>>
-" MUSA CẬU HÃY BAY LÊN KIA VÀ CỨU CÔ GÁI ĐANG RƠI KIA ĐI NHANH LÊN" tiếng hét của bloom vang lên và chủ tay vào một cô gái đang rơi musa nghe vậy cũng bay nhanh lên trên và đỡ lấy cô gái đấy .

-" cô ấy là ai vậy?" Stella .

-" nhìn cô ấy đẹp thật ". Tecna

-" chúng ta phải đưa cô ấy ra bãi biển trước đã ".bloom.

__________________ tại bãi biển_________.

-" anh yêu anh có nghĩ là dầu sẽ chàn ra đến chỗ chúng ta không".

-" anh không biết nữa ".

- BLOOM NGƯỜI CẬU MANG VỀ TỈNH RỒI NÀY.

- " chúng ta vào xem thôi các cậu mấy anh nữa". Bloom .

# tại chỗ kanae#.

-" um / ngồi dậy/ hm đây là đâu". Kanae hiện tại đang hoang mang đáng lẽ cô phải thịt nát xương tan rồi chứ.

-" a chị tỉnh rồi chỉ thấy thế nào". Trước mặt cô là một cô gái có màu tóc kì là umm nói sao ta khá giống thụ ặc cô lại nghĩ bậy.

-" haha chị ổn rồi c.ơn em cho chị hỏi đây là đâu tên em là gì".

-" à em tên là roxy đây là bãi biển bạn em đã mang chị về đây chị tên là??".roxy nhìn người trước mặt mình rất xinh

-" haha chị tên kochou kanae chị là hoa trụ của sát quỷ đoàn". Cô lên tiếng." Umm vậy tạm biệt em trước chị sẽ đi khỏi đây gửi lời cảm ơn của chị đến bạn của em".

- a khoan đã chị chưa thể đi được".

-"???"

- " a bloom , m.n đến rồi ". Roxy vui vẻ lên tiếng.

-"/ xoẹt/ ara ara sao tự nhiên có quỷ có cánh ở đây thế này tội nghiệp cho mấy em còn nhỏ mà bị biến thành quỷ mọc cánh chị sẽ siêu thoát cho các em / phi tới /" . Kanae nhìn 6 con người có cánh sau lưng cô cứ tưởng là quỷ nên xông vào.

-"/ keng/ này cô làm gì vậy chúng tôi đã cứu cô đấy"sky.

-" ara thật là một cậu bé dũng cảm nhưng đó là quỷ cần phải tiêu diệt". Cô nói giọng nhẹ nhàng với người con trai có mái tóc .. vàng.

[kny×winx] nói lại đi. tôi đúng là hủ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ