Phần 8

360 5 0
                                    


Đệ 2186 chương kiểm tra đo lường kết quả là cái gì

Bạch Tú Nguyệt mắt nhìn thường tư tư bóng dáng.

Vừa rồi thường tư tư cái kia ánh mắt nhìn tựa hồ có chút điểm kỳ quái.

Cổ doanh doanh tại thường tư tư sau khi đi lập tức liền đóng cửa lại, sau đó mới nói: "Trước ngươi cùng thường tư tư nói những lời kia là có ý gì cái gì nên làm không nên làm, ngươi có phải hay không biết cái gì "

Cổ doanh doanh càng nghĩ càng cảm thấy những lời kia có chút kỳ quái, nàng nóng lòng tưởng muốn hướng Bạch Tú Nguyệt chứng thực.

Bạch Tú Nguyệt: "Ân... Ta nói những lời kia có vấn đề sao ta chỉ là muốn làm cho nàng làm chuyện gì đều suy nghĩ kĩ mới làm mà thôi, không có cái gì đặc biệt."

"Không đối, không đối, ta cảm giác không đúng lắm, " cổ doanh doanh gắt gao cau mày, "Ta cảm giác ngươi những lời kia giống như chính là đang nói thường tư tư. Nàng rốt cuộc là không là làm cái gì "

Bạch Tú Nguyệt: "Ngươi thật sự suy nghĩ nhiều, ta những lời kia chính là cho nàng một cái tiểu nhắc nhở, nàng không là tổng là cùng ngươi đối nghịch sao, ta cũng là hy vọng nàng hảo hảo ngẫm lại các ngươi tỷ muội quan hệ, không cần chờ về sau không thể bù lại lần nữa hối hận."

Bạch Tú Nguyệt đương nhiên không có khả năng trực tiếp nói cho cổ doanh doanh ý tưởng của chính mình, nhưng là từ mới vừa nói hoàn những lời này sau đó thường tư tư cái kia bộ dáng...

Không quản nàng phỏng đoán có phải hay không đối, nhưng là có một chút có thể khẳng định —— thường tư tư trong lòng đích xác cất giấu một ít tương đối nguy hiểm chuyện này, không phải nàng không có như vậy phản ứng.

Chỉ mong... Không là giống nàng tưởng như vậy.

Thường tư tư rời đi cổ doanh doanh gian phòng sau đó lập tức trở về gian phòng của mình.

"Thế nào, có kết quả không có "

Thường tư tư vừa rồi chính là nghe được chính mình chính mình trong đầu một lần lại một lần "Kiểm tra đo lường thất bại, một lần nữa bắt đầu kiểm tra đo lường" "Kiểm tra đo lường trung" "Kiểm tra đo lường thất bại", tại lặp lại qua đi mông lung xuôi tai đến một câu "Kiểm tra đo lường thành công". Tuy rằng cảm giác giống như trải qua không ít khó khăn, nhưng là lúc này phải là có kết quả.

Hệ thống: kiểm tra đo lường kết quả đã đi ra, nhưng là kí chủ... Tình huống so tưởng tượng càng thêm không xong.

Thường tư tư đầu tim nhảy dựng.

"Ngươi lời này là có ý gì "

Chẳng lẽ Bạch Tú Nguyệt là cái gì đặc biệt thân phận sao, so nàng còn muốn đặc biệt đó khác loại

Hệ thống: căn cứ kiểm tra đo lường, đối phương vốn có được mấu chốt từ là —— trọng sinh, kiểm tra đo lường kết quả, đối phương chính là trọng sinh, trên người cũng không có mang theo hệ thống.

Thường tư tư: "... Kia có cái gì đặc biệt "

Nàng đã sớm nghĩ tới, Bạch Tú Nguyệt khẳng định không là người bình thường, là trọng sinh thực bình thường.

Trọng sinh bảy mươi bảo thê có điểm ngọtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ