Đệ 324 chương cái gọi là "Sơn thần "
Bạch lang đem Bạch Tú Nguyệt mang hướng cái sơn động này trung tâm chỗ.
Bạch Tú Nguyệt thấy được trung gian một cái nổi lên sân khấu, cái này sân khấu tựa hồ là bị đánh ma quá nhất dạng, thập phần bóng loáng, sau đó mặt trên... Giống như có khắc cái gì nàng hoàn toàn xem không hiểu đồ vật.
Sau đó...
Nàng giống như nhìn đến một cái lông xù đồ vật.
"Đó là cái gì" Bạch Tú Nguyệt ngơ ngác mà hỏi, "Đó là tiểu lang tể nhi vẫn là miêu vẫn là hồ ly "
Bởi vì chính là bạch bạch một đoàn, hơn nữa nhìn qua lông xù, cho nên Bạch Tú Nguyệt không thể không có như vậy suy đoán.
Bạch lang nhìn Bạch Tú Nguyệt liếc mắt một cái: cũng không phải, là sơn thần.
Bạch Tú Nguyệt: "..."
Hiện tại không cần nhìn Bạch Tú Nguyệt đều biết chính mình sẽ là dạng gì biểu tình, nhất định là vẻ mặt mộc ngốc, giống ngốc tử nhất dạng biểu tình.
Sơn thần... Là cái dạng này
Trên thực tế, không chỉ là Bạch Tú Nguyệt, mà ngay cả hai chỉ chim sẻ đều kinh.
Dù sao tiểu béo cùng tiểu bụi là tối nghe nói qua sơn thần khả năng, nhưng là... Chúng nó cũng tuyệt đối không thể tưởng được sơn thần... Là như vậy lông xù... Không biết là cái gì vậy đồ vật!
Bạch lang khả năng cũng hiểu được như vậy "Sơn thần" thật sự là rất không thuyết phục lực, thả người nhảy nhảy tới sân khấu mặt trên, nâng lên chân trước đi điểm cái kia cục lông đoàn.
Bạch Tú Nguyệt trợn to mắt nhìn.
Nàng tưởng muốn thấy rõ ràng đối phương rốt cuộc là cái cái gì chủng loại.
Cái kia cục lông giống như rốt cục bị bạch lang cấp đánh thức, sau đó ngẩng đầu lên sau đó dùng chân trước gãi gãi mặt mình.
"Này... Vẫn là miêu..."
Bạch Tú Nguyệt không khỏi nói thầm đạo.
Bạch Tú Nguyệt đã thấy rõ cái này "Sơn thần" bộ mặt thật, rõ ràng lớn lên chính là miêu bộ dáng, hơn nữa còn là một cái phi thường xinh đẹp miêu.
Chính là cái đuôi thoạt nhìn giống như cùng giống nhau miêu bất đồng, cảm giác lông xù phi thường xoã tung.
đánh thức bản thần làm gì, bản thần thực cần buồn ngủ nghỉ ngơi!
Kia chỉ... Khụ khụ, dù sao chính là như vậy mở miệng nói rằng.
Thật xác định đây là sơn thần sao
Bạch Tú Nguyệt hiện tại cảm thấy nếu bạch lang nói cho nàng, nó chính mình là sơn thần nói, kia cảm giác khả năng còn đáng tin một chút.
Dù sao bạch lang nhìn qua vẫn tương đối uy vũ thần khí.
Dù sao trước mắt này chỉ... Không quản từ góc độ nào nhìn, nhiều lắm chính là hơi chút có chút không quá nhất dạng miêu, cùng sơn thần loại này xưng hô cảm giác không quá hòa hợp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh bảy mươi bảo thê có điểm ngọt
Tajemnica / ThrillerTrọng sinh bảy mươi bảo thê có điểm ngọt Tác giả: Thanh nha đậu đỏ Nội dung giới thiệu vắn tắt: Tiền thế bị kế mẫu hại, sinh nữ nhi bị nhà chồng ghét bỏ, sau đó con gái của mình lại bị thân nãi nãi đòn hiểm sốt cao chí tử, mà trượng phu đã cùng kế m...