Phấn son khoản nợ END

5.1K 33 8
                                    

Phấn son khoản nợ

Tác giả: Nhất Độ Quân Hoa

Xuất bản xã: Bách Hoa Châu văn nghệ nhà xuất bản

Xuất bản thời gian: 2014-11-1

I SBN: 9787550011182

Văn án:

Giang Thanh Lưu: "Bạc Dã lão tặc, hôm nay ta liền giết ngươi cho ông nội ta báo thù!"

Bạc Dã Cảnh Hành: "Sách, đều nói ta không có giết gia gia ngươi, được rồi coi như là ta giết chết , ta bồi ngươi một cái không được sao?"

Giang Thanh Lưu: "Thường thế nào?"

Bạc Dã Cảnh Hành: "Ngô... Nếu không lão phu liền chịu thiệt một chút, người có địa vị cao lại đầu hàng nhân nhượng trước người có địa vị thấp cho ngươi đương gia gia thôi. Ngươi cảm thấy thế nào?"

Giang Thanh Lưu: "Ta cảm thấy được người không thể vô sỉ đến mức này..."

Ấm áp nhắc nhở: Lần này văn lôi điện lớn, tiết tháo dư âm người chớ vào! Xin miễn bới ra bảng.

Tấn giang sâu ngược tứ hước nữ vương Nhất Độ Quân Hoa tác phẩm mộc kiếp phù du, Mộ Dung nhân , tịch nguyệt sáng trong liên thủ đề cử bệnh thần kinh giống nhau mở đầu, thần giống nhau kết cục tội ác chồng chất ma đạo chí tôn, lại là hoạt sắc sinh hương nữ thần trải qua nghĩa bạc vân thiên minh chủ võ lâm, cuối cùng bái tại ngự tỷ thạch lưu váy hạ

Nội dung nhãn: Vui mừng oan gia tình yêu duy nhất ân oán giang hồ nhân duyên tình cờ gặp gỡ

Tìm tòi mấu chốt chữ: Nhân vật chính: Bạc Dã Cảnh Hành, Giang Thanh Lưu ┃ vai phụ: ┃ khác: Giang hồ, ngôn tình, sủng văn.

Xuất thư bản đề cử

Đề cử một: Quyển tiểu thuyết vì tấn giang cổ ngôn nữ vương Nhất Độ Quân Hoa tối tác phẩm mới, tại tấn Giang Văn học thành tiếng vọng không tầm thường, tích lũy đã phá triệu, điểm kích gần trăm vạn, có được thâm hậu ổn định độc giả trụ cột.

Đề cử hai: Chuyện xưa phong cách sâu ngược tứ hước, Ngũ Hành cười một tiếng điểm, ba trang một lệ điểm, đọc lấy đến cảm động lại có thú, làm cho độc giả tại vui cười tức giận mắng giữa bão tố lệ. Chuyện xưa dùng ô long sự kiện khúc dạo đầu, tình tiết khúc chiết, theo nội dung vở kịch xâm nhập càng thêm thay đổi trêu tức vì thâm tình, phần cuối làm cho người chuẩn bị không kịp, ý vị sâu xa, có thể nói có "Bệnh thần kinh giống nhau mở đầu, thần giống nhau kết cục" .

Đề cử ba: Tiểu thuyết giảng thuật một cái tội ác chồng chất nữ ma đầu cùng nghĩa bạc vân thiên minh chủ võ lâm trong lúc đó do đối lập đến hiểu nhau, yêu nhau quá trình, nữ chính là một hoạt sắc sinh hương nữ thần trải qua, nam chính là ẩn nhẫn ngây ngốc manh ấm nam, nhân vật tính cách cực kỳ rõ nét, tại cổ ngôn trong tiểu thuyết có điển hình tính.

Đề cử bốn: Tác giả văn tự bản lĩnh vững chắc, tiểu thuyết ngôn ngữ lưu loát, cực kỳ đọc khoái cảm, học đến sung sướng đầm đìa, có thể coi vì thanh xuân cổ đại ngôn tình tiểu thuyết kinh điển chi tác.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 28, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Phấn son khoản nợ - Nhất Độ Quân Hoa (CĐ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ