Chương 62

117 3 0
                                    

"Ta nơi nào có ngươi nói kia như là phụ lòng hán bộ dáng?" Nghe xong Cố Linh chi nói, tiểu thế tử có chút làm nũng dường như nhỏ giọng nói.

"Ngươi không có? Không có ngươi vừa rồi xa cách ta làm cái gì?" Này bút trướng nhất định phải tính rõ ràng, làm tiểu gia hỏa hảo hảo phát triển trí nhớ tuyệt không có thể lại có lần sau, Cố Linh chi không thuận theo không buông tha hỏi.

"Ta là sợ ngươi sẽ ghét bỏ ta chán ghét ta, cho nên không dám để sát vào" không có bí mật hoàn toàn trong suốt thẳng thắn thành khẩn, Yến Tiểu thế tử giờ phút này liền nội tâm chỗ sâu nhất chưa bao giờ thấy quang ý tưởng, đều đảo cây đậu dường như nói cho Cố Linh chi nghe.

Không hề cõng gông xiềng cùng sợ hãi Yến Đàn Sơ, cảm thấy muốn đem sở hữu sở hữu trong lòng lời nói đều giảng cấp Cố Linh chi nghe, cho nàng một cái nhất chân thật chính mình.

Đem chính mình sở hữu bí mật nhược điểm toàn bộ giao cho nàng, làm cái kia thế nhân trong mắt an vương thế tử triệt triệt để để trở thành Cố Linh chi cá chậu chim lồng.

"Ngươi nghiêm túc nghe" Cố Linh chi đem hắn từ trên người đẩy lên, nâng lên tiểu thế tử mặt, ngữ khí mềm nhẹ trung mang theo nghiêm túc cảnh cáo "Ta chỉ nói một lần"

Yến Đàn Sơ lần đầu tiên nhìn thấy Cố Linh chi ở chính mình trước mặt bày ra uy nghiêm bộ dáng, không dám khinh mạn thẳng thắn sống lưng chi lăng khởi lỗ tai, thần sắc là đôi mắt đều không nháy mắt một chút nghiêm túc.

Nhìn tiểu gia hỏa ít khi nói cười đứng đắn bộ dáng đều như vậy đáng yêu, Cố Linh chi cố tình bản khởi mặt lại khống chế không được nhu hòa xuống dưới.

Cố Linh chi nhất song dịu dàng thắm thiết mắt khắc sâu vọng tiến tiểu thế tử trong ánh mắt, không có tổ chức ngôn ngữ không có cân nhắc từng câu từng chữ tự hỏi, hoàn toàn bằng bản năng đem trong lòng suy nghĩ thuyết minh dường như nói ra "Yến Đàn Sơ, đem tâm đặt ở ta nơi này, không cần lo lắng không cần sợ hãi, ta có thể hứa ngươi đời này kiếp này, nếu có thể ta tưởng đem kiếp sau có lẽ cho ngươi, ngươi yên tâm, ngươi vĩnh viễn đều sẽ không mất đi ta, bởi vì, ta tâm cũng bị ngươi chặt chẽ chộp trong tay"

Một chữ tự từng câu sở mang đến lực lượng, chấn động trong óc cùng trái tim, Cố Linh chi ở đem tâm phủng ra tới cho hắn xem, chỉ vì có thể cấp chính mình tràn đầy cảm giác an toàn, nàng làm được.

Kỳ thật Cố Linh chi minh bạch tiểu gia hỏa sợ hãi cùng do dự không phải không tín nhiệm nàng, mà là sợ hãi liên lụy cô phụ chính mình, nàng không hy vọng cái kia toàn tâm toàn ý chỉ vì chính mình tiểu đầu gỗ biến hèn mọn, nàng muốn biến thành Yến Đàn Sơ áo giáp, đem hắn thật cẩn thận đều cưỡng chế di dời, ở chính mình trước mặt tiểu thế tử có thể hoàn toàn không màng cả gan làm loạn.

/BHTT/QT/ Tiểu Thế Tử Một Quải Liền Chạy - Vọng An Bất PhóNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ