Ôm ôn hương nhuyễn ngọc một đêm không như thế nào ngủ Yến Tiểu thế tử, sớm liền từ Cố Linh chi trên giường bò lên, một đâu, là sợ hãi Dật Kỳ Lang Trà cùng Thuật Cầm này ba vị đại sáng sớm lại đây thu thập tối hôm qua trong viện hỗn độn, nhị đâu, là lo lắng ngày hôm qua bị chính mình uống nằm sấp xuống Lan Họa tỷ tỷ chịu đựng đau đầu tới nhà hắn A Thư trước mặt lấy lòng một phen, tam đâu, chính là chính hắn trong lòng quá hư, sợ bị kia bốn vị mang theo đấu võ mồm có siêu cường lực công kích các tỷ tỷ nhìn đến hắn ngủ ở Cố Linh chi trên giường, kia hậu quả, quang ngẫm lại đều có chút phía sau lưng lạnh cả người.
Ngồi ở giường một bên mặc hảo giày vớ, khom lưng đem đêm qua bị Cố Linh chi đặng tán ở hai bên giày nhặt lên, ngồi xổm mép giường xếp hàng ngồi bày biện chỉnh tề, đứng dậy trước, ở trên giường người gương mặt trộm cái hương, mới đỉnh có chút xanh nhạt vành mắt ra cửa.
Lâu trung im ắng không nhân ảnh, một đường độ bước đi vào hoa chưa khai phòng bếp lớn, vén tay áo lên tẩy sạch tay, chuẩn bị cấp Cố Linh chi cùng Cầm Kỳ Trà Họa bốn vị tỷ tỷ làm chút đơn giản đồ ăn sáng.
Xoa eo đứng ở bếp lò trước tiểu thế tử, tả nhìn xem hữu nhìn xem lại là nghĩ không ra có thể làm ra chút cái gì.
Chính mình sẽ làm cũng chỉ có A Thư thích ăn kia vài đạo đồ ăn, nói như thế, hắn chỉ biết làm món chính, sẽ không làm đơn giản....
Ỷ vào chính mình còn tính có chút nấu ăn cơ bản thường thức, ôm thử một lần tâm thái bắt đầu động thủ vo gạo ngao cháo.
Giá thượng nồi ngã vào phiếm thủy quang mập mạp gạo, bỏ thêm thủy cái nắp nồi liền mạch lưu loát, nghĩ nghĩ bữa sáng tổng không thể quang uống cháo đi, tính toán thời gian, nồi đun nước thủy hẳn là một chốc ngao không làm.
Lúc này mới rảnh rỗi lấy ra cái chén múc một bên lu trung thanh tuyền nước uống hai khẩu, ngọt lành nước lạnh nhập hầu, đầu óc trung cũng thanh minh rất nhiều.
Cất bước ra cửa, tính toán đi mua một ít lung bao bánh bao nhân nước linh tinh tầm thường sớm một chút trở về.
Này sương Yến Đàn Sơ thân ảnh mới vừa ở trong phòng bếp biến mất không thấy, bị say rượu đau đầu cùng đầy bụng đói khát cảm song trọng giáp công sớm tỉnh lại Lan Họa, liền ấn huyệt Thái Dương đi vào.
Nhìn đến trên bệ bếp giá khởi nồi đun nước không lý do cảm động một phen, trên tay từ quầy trung lấy ra một con chén bước nhanh đi qua đi, vui rạo rực vạch trần nắp nồi, tức khắc đen mặt, cảm thấy đầu càng đau.
Nhìn không có một tia nhiệt khí trong nồi, mễ là mễ thủy là thủy, suy sụp buông lấy tới thịnh canh chén, cúi người xem đi xuống, Lan Họa thái dương không chịu khống chế nhảy nhảy, đây là hoa chưa khai vị nào đầu bếp làm ra tới sự? Giá thượng nồi không nhóm lửa là mấy cái ý tứ?
Thở dài đè nặng cọ cọ hướng lên trên thoán hỏa khí, hống an ủi dường như vỗ vỗ cái bụng làm nó đừng kêu lớn tiếng như vậy.
Nhâm mệnh chuyển đến trong một góc tiểu băng ghế, ngồi ở bệ bếp tiền sinh hỏa nấu cháo.
Lúc này ở trên phố có mục đích đi dạo tiểu thế tử, còn không biết chính mình đã bị Lan Họa ở trong lòng quở trách không dưới 800 biến.
BẠN ĐANG ĐỌC
/BHTT/QT/ Tiểu Thế Tử Một Quải Liền Chạy - Vọng An Bất Phó
Ficção GeralĐây là truyện nữ giả nam trang 100% nha mọi người, vì QT nên ngôi thứ nhất gọi là "hắn" chưa chuyển sang gọi "nàng" ======================================================= Cố linh chi vốn định, nếu muốn hoàn toàn bắt được an Vương gia lãnh tình ít l...