Another Kiss?

32 1 3
                                    

Sharmaine's POV

"X-Xiumin...."

  "Hi miss Sharm..." sabi niya habang nakangiti. Pero, Sharm?

  " Sharm?" Tanong ko

  "Yes. Sharm. Endearment ko sayo" Nakangiting anas niya. O_O

  "Endearment?" I asked na parang naiilang pero deep inside..haha kenekeleg eke.

   "Yep. I like you" nakangiting sabi niya.

  "Ahh..you like--what?!" Gulat na naibulalas ko dahil hindi pa nagsisink in sakin na....

"Yes, I like you" pag-ulit niya.

  "Uh...ah..eh...ih..oh.." sabi ko. Eh sa.hindi ako makapaniwala eh! Spechless ako in short.

   "You're so cute" he said. Oh! Cute daw ako! Well, I can't help but blush. Nakalimutan ko nga na naiihi na pla ako eh.

   "You're really adorable when you blush. I'm falling deeper for you, you know" he said again. Now, that made my mouth form an 'o'

    "Xiumin! Kanina pa kita hinahanap!  Kayo.na ang magpeperform!" Sigaw nung manager ata nila.

   "Sige Sharm...alis na ako ha.." He said before another unexpected thing happened.

  *Chup~*

   Xiumin...just kissed me. In the forehead. Did they just speak in tagalog?!

Xiumin's POV

   I was running on my way to the stage because our group will perform next. Sisiw lang naman yung ipeperform namin. Kung nagtatanong kayo kung pano ako nakakapagsalita  ng tagalog, kasi po, pinag-aralan ko ng mabuti ang language na ito.

Patuloy ako sa pagtakbo, but then I saw an adorable creature.

   It's her.

  The girl who asked a kiss from me and Kyungsoo.

   Nakikitakbo siya at muhka namang sanay siya sa takbuhan dahil maayos ang pagtakbo niya. Pero isa rin siya sa mga hindi pinagpalang nabigyan ng mataas mg height tulad ko kaya napasubsob siya sa sahig.

   I felt worried dahil baka napano na siya. I immediately went near her at inoffer ang kamay ko para makatayo siya. Para bang nagslow-motion ang mundo niya dahil mabagal ang pag-angat ng ulo niya.

  Napansin ko din na nakapikit siya. Bakit kaya? Nakaputi ako dahil ito ang costume namin.

 

  Sinabi ko sakanya na pwede niya ng buksan ang mga mata niya, na sinunod naman nga niya.

  Nautal siya habang binibigkas ang pangalan ko. Namesmerize siguro sa kagwapuhan ko.

  Tama nga si mama ko. I'm really a handsome man! Plus cute pa pla :*

"Hi miss Sharm"bati ko sakanya.

"Sharm?".litong tanong niya. Haha, hindi.niya nagets?

"Yes. Sharm. Endearment ko sayo" sabi ko. Ewan ko kung bakit  ko nasabi iyong 'endearment' word nayun. Pwede namang trip nalang! Aish. Babo ka talaga Xiumin.

"Endearment?"

  "Yep. I like you" From.nowhere, nasabi ko yun -,- pero totoo, all along, gusto ko siya,para bang...gusto ko siyang kasama na lagi.

   "Ah.,you like---what?!" Gulat na tanong niya. Para bang hindi pa nagsisink -in sakanya.

   Ang cute niya!! Hanggang sa time na tinawag na ako ng manager ko ay ang cute cute niya talaga. Haist Sharm, ano bang ginawa mo at naging inlababu na ko sayo.

Wait, did I just said I'm inlove?

 

--------------------

Hi!! Haha nairaos din! Sana nagustuhan niyo at sorry din sa long wait. Comment and vote.naman po kayo! ^_^

  -JAD

KyungMin Fan [Temporarily on-hold]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon