Chapter 17: 0%

43 3 0
                                    

JAYSON POV..

Dali Dali akong Nag bihis parang Si Flashh... Woshhh.. Woshhhh...

Sabay Takbo papuntang School... Hahahaha..

Im Very Excited nako ehhh... First Event is The Blind Date...

Wish Ko ako ang mapili Ni philip sa Blind Date... Epal Ko nohhhh...

Nandon narin Ang mga kaibigab kong bruha.. marami rami narin ang mga Students..

Kya Mag Na Announced... Yung Head Ata To ng Event..

'Ok Stand By Nalang Tayo... students... May mag papakuha nalang sainyo para sa blind date nyo...' sambit ng head ng event nato...

'Ehhh sino ba ang makakablind date ng mga students' tanong ko kay rose

'Pipili lang sila ng mga students atsaka ang mga makaka blind date mo ay ang mga Popular dito sa school Yung nakita natin sa Screen Na Students Leaderboard...' sambit Ni Rose...

Nong Time nayun Di Ko man lang nakita si Philip Di man Lang nag Chat at Pumunta rito para makita ako.. pero na weird nako... Di ako mapakali..

*********



After Ng 5mins...

may Pumasok sa Room...

'Asan ba dito si Jayson Delos Reyes?' sambit ng lalake..

Tumaas ako ng kamay

'Ako Po Bakit?'

'Halika sumama ka samin... at isuot motong panyo sa mata mo' sambit ng lalake...

Ako Ata ang Napili na makaka blind date ng Mga popular dito sa schooll..

Lahat Sa room nag sigawan pero diko ito pinansin agad kong tinakpan ang mga mata ko gamit ang panyo. saan saan ako dinila ng lalakeng to...

SOMEDAY(THE SERIES) BL STORY Tagalog Ver. (COMPLETE) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon