một
Tự chương
Lam Vong Cơ trở về thời điểm Ngụy Vô Tiện nhìn cũng chưa nhìn hắn.
Càng miễn bàn nhiệt tình như lửa hôn môi quấn quýt si mê.
Không phải thất năm chi dương, bảy trăm năm đều quá khứ được không!
Ngụy Vô Tiện là một đáng yêu ái nhân, khờ dại thuần khiết cùng lớn mật phóng đãng kết hợp thể, mê Lam Vong Cơ mất hồn mất vía, ngàn năm quá khứ vẫn là ghen tuông không giảm.
Còn từ bình dấm chua biến thành ghen ca.
Bởi vì internet thời đại tin tức truyền bá quá nhanh, Ngụy Vô Tiện bất quá lộ diện vài lần miến liền hơn một ngàn vạn, cả ngày có người ở hắn văn hạ thổ lộ... Ngôn ngữ còn cực kỳ nóng bỏng!
Lạt ánh mắt!
Lam Vong Cơ trầm mặc biến thái, ghen uống một hang một hang toàn độ cho Ngụy Vô Tiện.
"Ngụy anh, ta đã trở về."
Lam Vong Cơ nhắc nhở.
Ngụy Vô Tiện ừ một tiếng liền chuyên chú với chính mình phát minh.
Hệ thống ——
Lam Vong Cơ biết cái này.
Ngụy Vô Tiện gần đây trầm mê với hệ thống văn, ngủ say đều nói nhỏ: nếu ta khi còn bé có cái bàn tay vàng hệ thống thì tốt rồi!
Sau đó vĩ đại ngưu bức phát minh Đại vương Ngụy Vô Tiện, một ngày nào đó tỉnh lại linh cảm bạo biểu —— bắt đầu chế tác hệ thống.
Từ ngày đó bắt đầu trừ bỏ buổi tối, Lam Vong Cơ cơ bản đừng nghĩ hưởng thụ nhuyễn ngọc ôn hương.
Hảo phiền.
Mặt không đổi sắc Lam Vong Cơ tâm nói.
Hảo không vừa mắt.
Lam Vong Cơ phiêu liếc mắt một cái hệ thống, đó là một ngọc bội bộ dáng đồ vật, bản thể phải là cùng điền ngọc, trung gian an cái gì... Xem không hiểu.
Chẳng sợ Lam Vong Cơ học phú ngũ xe, đều làm không hiểu Ngụy Vô Tiện lộng ra tới biễu diễn.
Nhưng hắn biết này hệ thống nên hữu dụng, chính là —— đã muốn đã lâu rồi, ngụy anh bỏ qua ta đã lâu rồi.
Lam Vong Cơ đi qua đi, ôm lấy Ngụy Vô Tiện, thuận thế đem người đặt ở trên ghế sa lông, cực nóng hôn liền hạ xuống đi.
Ngụy Vô Tiện hoảng sợ, chống đẩy Lam Vong Cơ, miệng bị đổ, chỉ có thể nháy ánh mắt ô ô ô.
Lam Vong Cơ dùng sức hôn môi, hai tay theo áo sơmi đụng đến trắng nõn trắng mịn bối, phảng phất có ma lực hai tay sờ mềm nhũn Ngụy Vô Tiện, mới vừa rồi còn chuyên chú phát minh cự tuyệt quấn quýt si mê Ngụy Vô Tiện liền mềm nhũn nằm ở Lam Vong Cơ dưới thân, thần hồn điên đảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xưng bá thiên hạ mới hảo thú Lam Vong Cơ
फैनफिक्शनnguỵ vô tiện tự mình chế hệ thống cho minh