☆. Đệ 9 chương
Chung Nhã chưa bao giờ là một cái sẽ ủy khuất chính mình người, cho nên nàng biết Cảnh Nhàn có một cái vị hôn phu lúc sau, trước tiên chính là điều tra nam nhân kia.
Đương nàng nhìn đến nam nhân kia ảnh chụp thời điểm, mới phát hiện chính mình cùng đệ đệ ở quán cà phê gặp mặt ngày đó, cửa thang máy khẩu gặp được chính là nam nhân kia.
Lớn lên nhưng thật ra tuấn tú lịch sự. Chung Nhã cười lạnh một tiếng.
Lúc này Cảnh Nhàn đang ở cùng chính mình công ty người thực địa khảo sát nào đó khai phá khu, đang lo lắng cuối tuần an bài phi cơ trực thăng mang theo Chung Nhã đi ra ngoài chơi hai ngày, lại đột nhiên thu được hảo cảm độ rơi chậm lại thông tri.
Cảnh Nhàn: “!!!” Chung Nhã đây là không muốn cùng chính mình đi nghỉ phép sao? Chính là chính mình căn bản là không cùng nàng nói muốn đi nghỉ phép sự tình a, nàng như thế nào đột nhiên liền rơi chậm lại đối chính mình hảo cảm độ.
“Liền rất không thể hiểu được!” Nhìn đến hảo cảm độ hạ thấp 15, gần nhất thật vất vả đem hảo cảm độ đề cao đến 30, hiện tại xoát xoát xoát giáng xuống đi, nàng đều cảm giác được chính mình tâm đang nhỏ máu!
Giữa trưa nhà ăn chỉ có Cảnh Nhàn một người, nàng một bên thiết bò bít tết, một bên đối chính mình hệ thống nói: “Ngươi nói nàng người này có phải hay không có vấn đề, cũng không biết là khi nào tỉnh lại, còn thừa dịp ta say rượu đem ta ngủ! Bằng không ta còn có thể cùng nàng đi hữu nghị công lược lộ tuyến, kia nhưng ổn nhiều!”
Hệ thống theo Cảnh Nhàn lâu như vậy, cũng là lần đầu tiên gặp được loại tình huống này, ai biết cái kia người thực vật trạng thái người đột nhiên liền tỉnh đâu? Lại đột nhiên liền đem ký chủ ngủ đâu? Này nếu là tiếp tục đi hữu nghị lộ tuyến cũng không thích hợp a.
“Hơn nữa ngươi còn làm nàng đã biết hảo cảm độ sự tình.” Hệ thống mang theo oán trách nói.
Cảnh Nhàn trong lòng nhưng nén giận, mồm to nhai bò bít tết, “Ta nếu biết nàng đã tỉnh, ta sao có thể nói cái gì hảo cảm độ!”
Cảnh Nhàn phi thường bất đắc dĩ thở dài, “Ai, nhất định là bởi vì ta lớn lên quá đẹp, nàng lặng lẽ thấy được ta diện mạo, cho nên liền phương tâm ám hứa.” Cảnh Nhàn một bên bất đắc dĩ một bên sinh khí, “Thích ta liền theo đuổi ta không hảo sao? Thế nhưng ám toán ta! Chán ghét!”
Hệ thống trừu trừu khóe miệng, tận lực đem đề tài quải trở về, “Vậy ngươi hiện tại phải làm sao bây giờ đâu?”
Cảnh Nhàn bất đắc dĩ nói: “Có thể làm sao bây giờ, sủng bái, hống bái.”
Sau đó về nhà, Cảnh Nhàn liền lấy ra ngọt ngào cuối tuần hai người tuần trăng mật du kế hoạch cấp Chung Nhã, ôm Chung Nhã eo ở má nàng hôn môi Chung Nhã, “Thân ái, ngươi cuối tuần có chuyện sao? Bên kia hoa oải hương khai thật sự mỹ, ta đem cái kia trang viên bao xuống dưới, chúng ta cuối tuần qua bên kia xem hoa oải hương, thuận tiện đi xem tú, sau đó cho chúng ta hai định một ít cao định, lại mua một ít trang phục, chụp điểm mỹ mỹ ảnh chụp.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ta Tổng Quên Chính Mình Có Lão Bà - Tố Tố Tố
RomanceTác phẩm: Ta tổng quên chính mình có lão bà Tác giả: Tố Tố Tố Tổng download số: 30 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2473 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6315 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3381 Văn chương tích phân: 78,905,568 Thể...