Bảo Bối Ơi!Ở Lại Với Anh

479 34 12
                                    

Trước khi vào truyện thì mình xin nói là!Truyện này không mang tính chất xúc phạm hai anh và cũng thông báo truyện này có hai phần.

Phần 01:Bảo Bối Ghen Rồi Kìa!

Phần 02:Ngoan!Ở lại với anh(H+)
‐-----‐-----‐---------------------‐-----‐-------------‐-----‐-------------‐-----‐-------------‐-----‐-------------‐-----‐----------
Phần 01:Bảo Bối Ghen Rồi Kìa!

Hôm nay,ngày 27/06 ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân có buổi biểu diễn ca nhạc ở Vlive VheartBeat mọi người đã chuẩn bị tất cả để cổ vũ cho anh đặc biệt là các LighterStar luôn miệng gọi anh là Mochi vì anh có hai cái má mũm mỉm.

Tại hậu trường,giám đốc sáng tạo Denis Đặng chuẩn bị cho anh rất nhiều nào là đàn rồi micro rồi vũ công nữ diễn cùng anh.

Đến 7h tối,Vlive phát sóng trực tiếp qua hết tất cả bài mà ca sĩ khác trình diễn rồi tới lượt anh diễn.Anh trình bày hai ca khúc:Mashup Trong Trí Nhớ Của Anh và bài Anh Cần Thời Gian Để Trái Tim Mau Lành Lại.Đến hết bài thì 1 cô vũ công này thì nâng cằm anh lên còn 1 cô thì ôm lấy anh, khiến cho cậu ngồi ở dưới với gương mặt không vui xíu nào.Anh diễn xong rồi vào phía trong cánh gà còn quay cùng với ca sĩ ChiPu thân mặt khiến cậu càng tức thêm.

Đến khoảng gần 8h,anh và cậu gặp gỡ các bạn fan,cùng nhau ôm fan rồi đứng trò chuyện cùng nhau.Nào là chuyện về trưởng fan only và rất nhiều chuyện khác nữa.

Đến khi về nhà,cậu tức tối mở cửa xe và bước vào nhà 1 cách hằm hực không vui.Anh thấy vậy liền hỏi:
"Em sao vậy?Bảo Bối!"-Anh ôm cậu.
"Buông em ra!"-Cậu khó chịu.
"Em sao vậy hả?"
"Mặc kệ em!"

Cậu cứ nhăn bộ mặt khó chịu nhưng rất đáng yêu khiến anh không chống cự lại được nên anh hôn má cậu 1 cái.

"Anh làm gì vậy hả?"
"Hôn em!Bạch Liên của anh mà anh không được hôn hả?"
"Mệt quá đi về phòng"-Cậu nói rồi đi vào phòng
"Ơ...haizz!Em nay sao vậy?

Anh vào phòng thì thấy cậu xếp quần áo vào vali khiến anh không khỏi thắc mắc.

"Em định đi đâu?"-Anh hỏi
"Em về Nghệ An có chuyện"
"Ơ nhưng mà có chuyện gì anh cũng phải biết cơ chứ?"
"Chuyện riêng tư của em mà anh quan tâm làm gì?"
"Ơ...hay là lén phén với thằng nào khác?Nếu là như vậy thì anh càng không cho em đi."
"Anh phiền quá!Tránh ra"
"Ơ...anh mà phiền em à?Em đi mà không nói anh lo cho em đấy."
"Anh lo cho em hả?Anh mà lo cho em sao?Trong khi đó tại Vilve em không hề kêu cô vũ công đó nâng cằm anh lên rồi ôm anh mà cô ta làm như vậy thì chỉ có anh kêu thôi."
"Anh không hề kêu đâu!Em đổ oan cho anh rồi đấy."
"Anh mà không kêu à?Anh muốn đuổi em đi thì anh nói đi chứ đừng làm như vậy"
"Ơ..anh không hề có ý đó mà!Em đừng có nghĩ bậy nha."
"Tránh ra cho em đi!"
"Không đâu em ở lại với anh"
"Tránh raaa!"
"Không!Anh biết là em đang nổi ghen với các cô vũ công kia.Nhưng anh không thích mấy cô đó đâu anh thích em mà."
"Mặc kệ em!Tránh raaaa cho em đi"
"DENIS ĐẶNG!EM ĐỨNG IM NGAY CHO TÔI"-Anh la mắng vào mặt cậu.
"Hichic!Đó anh vừa la hét vào mặt em đó.Vậy mà anh nói anh thương em hả?Tránh raaa!"
"Anh xin lỗi!Anh xin lỗi!Anh sai rồi.Ngoan đừng đi mà nha!"
"Bỏ raaa!Em đi về Nghệ An của em."

Còn phần 02 nữa nhaaa

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 27, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[TwoShot Quân × Den] Bảo Bối Ơi!Ở Lại Với Anh.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ