001-030

3.9K 14 4
                                    

(Hãy vote cho các truyện bạn thích để tạo động lực đăng truyện cho Lemonystory)

❣01. Bốn cái nam chủ

Thẩm Thanh Hủ mơ hồ cảm thấy đây là cái thứ hai đồng hồ báo thức ở vang lên, say rượu sau đại não cùng mệt mỏi thân thể, chỉ làm nàng nhẹ giọng hừ hai hạ, ngón tay giật giật, liền mí mắt đều không nghĩ mở.

Sau lưng vươn một đôi tay thế nàng ấn diệt di động, thuận tiện đem chính mình ôm ở trong lòng ngực.

Không thể tham ngủ, hôm nay có một cái quan trọng toạ đàm muốn tham gia, nhưng là ngày hôm qua bạn tốt đính hôn, thật sự thoái thác không được, liền uống xoàng mấy chén, chơi chậm chút, liền như thế nào về nhà đều không nhớ rõ.

Bất quá nàng mới vừa vừa động trên eo tay liền ôm càng khẩn, cực nóng lòng bàn tay dán đến nàng lỏa lồ trên da thịt, mang theo một tia không tiếng động cường ngạnh.

"Hủ Hủ, ngủ tiếp một lát......"

Thẩm Thanh Hủ lại lập tức tỉnh táo lại, đây là ai thanh âm? Trên giường là ai?!

Nàng đứng dậy khiếp sợ nhìn đối phương xa lạ gương mặt, nhất thời nói lỡ.

Đêm qua bạn giường chậm rãi mở to mắt, mắt phải giác lệ chí vì thon gầy khuôn mặt bằng thêm vài phần mị lực, hắn tròng mắt đen nhánh thâm trầm, giống như dày đặc nửa đêm, cướp đoạt cùng với đối diện người thần hồn.

Thẩm Thanh Hủ gian nan thu hồi tầm mắt, yên lặng đánh giá bốn phía, lỏa lồ thân thể, xong việc dấu vết, còn có ném xuống đất tương lai cập quét tước áo mưa cùng với...... Hoàn toàn xa lạ phòng ngủ.

Đây là nơi nào? Ngươi là ai? Nàng còn không có tới vội hỏi, đột nhiên nhìn ban công có một cái kinh người phát hiện, bên ngoài quen thuộc cảnh trí lại lần nữa cho nàng một cái "Kinh hỉ".

Đây là nhà nàng tiểu khu? Nếu không nhìn lầm đại khái phương vị, tám phần vẫn là cách vách lâu!?

Chẳng lẽ? Chẳng lẽ... Là chính mình say rượu đi nhầm phòng?!

Sẽ phát sinh như vậy ô long sự tình sao?

Phòng ở chủ nhân đối đưa tới cửa nữ nhân không có cự tuyệt, liền thuận lý thành chương một đêm tình?

Nếu nàng không có kết hôn, nếu không phải nàng tân hôn mới vừa mãn ba tháng, có lẽ nàng còn có thể đương cái chê cười giảng cấp bằng hữu nghe, nhưng là kết quá hôn sau, này xem như không thể hiểu được xuất quỹ, không biết rốt cuộc là ngươi tình ta nguyện vẫn là bị cưỡng bách, cùng xa lạ nam nhân lên giường, lại là vô pháp tiêu diệt sự thật.

Quen thuộc lại đặc thù di động tiếng chuông đột nhiên vang lên, sợ tới mức Thẩm Thanh Hủ đánh một chút giật mình, này tiếng chuông chính là một đạo đòi mạng chú ngữ, nàng không biết nên như thế nào đi đối mặt gọi điện thoại người.

Nam tử chủ động vì nàng đưa qua di động, thuận tiện nhìn lướt qua điện báo biểu hiện.

Mặt trên là lạnh như băng "Tuyên Hằng" hai chữ, một chút đều không thân mật toàn xưng, nhưng lại là nàng chính quy trượng phu.

(NP) Đâm lao phải theo laoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ