❣031. Đoan Ngọ khư bệnh tình ái phần ăn cùng tiểu kịch trường ( Trường Ninh h ) 3800 tự
1 Đoan Ngọ ngày hội cùng loại bỏ bệnh ma
Xuân hạ chi giao, thời tiết âm tình ấm lạnh vô cớ biến ảo, dễ dàng nhất sinh bệnh.
Mỗ đêm Thanh Hủ cùng Chu Hành Vân ở trên ban công tương tương nhưỡng nhưỡng thời điểm, không chú ý quan cửa sổ, kết quả đông lạnh bị cảm.
Vì thế cùng ca ca ước hảo kỳ nghỉ du lịch chỉ có thể từ bỏ.
Thẩm Thanh Hủ đầu choáng váng não trướng nằm ở trên giường cùng ca ca làm nũng xin lỗi, đáp ứng tiếp theo cái kỳ nghỉ nhất định bồi thường hắn, cùng hắn cộng độ một cái ngọt ngào hai người lữ hành.
Đến lúc đó có thể hay không chân chính hai người lữ hành, Thẩm Trường Ninh cũng không như thế nào để ý, hắn tương đối quan tâm muội muội nhiều tai nạn thân thể, vì thế trước gọi điện thoại làm Nhạc Minh Lộ đúng bệnh lấy dược, thêm nữa du thêm dấm làm Huyền Nguyệt ra mặt, cùng Chu Hành Vân tìm cái đất trống hảo hảo giao lưu giao lưu cảm tình.
Không biết là Nhạc Minh Lộ cái này Trung Quốc và Phương Tây y kết hợp tự chế phương thuốc dùng tốt, vẫn là Thẩm Trường Ninh đi theo làm tùy tùng chiếu cố nổi lên tác dụng, Đoan Ngọ nghỉ kia một ngày, Thanh Hủ cảm mạo đột nhiên hảo, nàng cao hứng nhảy nhót, xoa tay hầm hè muốn ấn sớm định ra kế hoạch cùng ca ca đi ra ngoài chơi.
Thẩm Trường Ninh đem người ấn ở trên sô pha cho nàng cuối cùng lượng hạ thể ôn, xác nhận nàng là thật sự khỏi hẳn.
Thanh Hủ nháy ướt dầm dề mắt to hưng phấn nhìn hắn, vừa thấy chính là ở cầu khen ngợi.
Thực hảo.
Thẩm Trường Ninh ánh mắt đen tối: "Biết Tết Đoan Ngọ tập tục sao?"
"Chúng ta muốn đi đua thuyền rồng?" Thanh Hủ càng thêm hưng phấn, nàng chưa từng có tự mình xẹt qua thuyền đâu.
"Không phải," Thẩm Trường Ninh hoành bế lên nàng, đá văng ra phòng ngủ môn, "Tết Đoan Ngọ là khư bệnh phòng dịch truyền thống ngày hội, muốn tắm gội nước thuốc, hệ năm màu thằng. Nước thuốc ngươi mấy ngày hôm trước phỏng chừng uống đủ rồi, cho nên chúng ta tới hệ dây màu, thanh, hồng, bạch, hắc, hoàng, phân biệt tượng trưng cho ngũ phương ngũ hành, đây là ta tìm người đặc biệt đặt làm, ngày hôm qua cũng làm Ly Phương khai quá hết, hiệu quả nhất định hảo."
Hắn nói mấy câu nói xong, Thẩm Thanh Hủ đã bị trước thời gian chuẩn bị tốt dây màu trói gô lên, là quang thân mình, hư hư thực thực chữ cái vòng cái loại này trói gô.
Chờ nàng ý thức được không đúng thời điểm, sớm đã bị mất quyền chủ động, chắp cánh khó chạy thoát.
Dây thừng trước đem nàng đôi tay cột vào sau lưng, lại giao nhau vòng một vòng thít chặt nàng vú, sau đó xuyên qua nàng giữa hai chân, tách ra nàng môi âm hộ, lại dọc theo nàng mảnh dài hai chân từng vòng quấn quanh, giống như cho nàng mặc vào một đôi độc đáo tất chân, cuối cùng đi vào mắt cá chân, ác thú vị buộc lại cái nơ con bướm.
Thanh Hủ chuyển thủ đoạn, cảm thấy dây thừng khi tùng khi khẩn, vặn uốn éo là có thể cởi bỏ bộ dáng, nhưng trên thực tế là hắn không biết dùng cái gì buộc chặt phạm nhân hệ pháp, chính là tránh thoát không khai.
BẠN ĐANG ĐỌC
(NP) Đâm lao phải theo lao
Roman d'amour❗❗ Cảnh báo❗❗ Truyện siêu sắc, H nặng, không dành cho bạn đọc dưới 18 tuổi, hãy cân nhắc kỹ trước khi đọc Tác giả: Vùi ngọc chôn hương 🌷 Truyện được đăng tải tại 𝓵𝓮𝓶𝓸𝓷𝔂𝓼𝓽𝓸𝓻𝔂 🌷 Nội dung tóm tắt Ngẫu nhiên xuất quỹ sau một bên đối trượng...