Chương 85 gấp gáp
Kỳ quái, vặn vẹo, mơ hồ dao động chợt lóe rồi biến mất, mau đến Klein thiếu chút nữa hoài nghi chính mình sinh ra ảo giác.
Nếu không phải hắn đối linh cảm nắm giữ đã xưng được với thuần thục, lúc này có rất lớn khả năng xem nhẹ rớt cái này dị thường.
Nghĩ đến ở trên lầu muội muội, Klein nhíu mày, nắm chặt gậy chống, vòng qua phòng rửa mặt, quải hướng về phía Wood gia cầu thang.
Hắn bước nhanh hướng lên trên, căn cứ linh cảm đối còn sót lại dấu vết nắm chắc, đi tới tới gần ban công phòng ngủ ngoài cửa.
Hẳn là nơi này...... Klein nói nhỏ một câu, giơ tay nhẹ gõ giữa mày hai hạ.
Một đám "Khí tràng" xuyên thấu qua vách tường cùng mộc chế đại môn ánh vào hắn đôi mắt, tuyệt đại bộ phận nhan sắc bình thường, hình dáng mơ hồ.
Nhưng trong đó có một cái, tầng ngoài chính nhộn nhạo tà dị hắc lục, chậm rãi hướng nội ăn mòn hắc lục.
"Quả nhiên có vấn đề." Klein biểu tình trở nên dị thường nghiêm túc, duỗi tay phải cởi xuống cổ tay trái quấn quanh xích bạc.
Hắn tay trái cầm bạc chế xích, làm hoàng thủy tinh điếu trụy ở trước mặt tự nhiên rủ xuống.
Chờ đến đong đưa bình ổn, hắn phác hoạ quang cầu, với trong lòng mặc niệm lên:
"Ta trước người phòng nội tồn tại siêu phàm làm cho nguy hiểm."
—— bình thường tới nói, "Linh bãi pháp" chỉ thích hợp bói toán cùng tự thân tương quan sự tình, cùng với trong phạm vi nhỏ khách quan tình huống, cho nên, Klein miêu tả tương đương chú ý: "Nguy hiểm" sẽ làm cho tự thân bị ảnh hưởng, "Phòng" tắc liền ở trước mắt.
......
"Ta trước người phòng nội tồn tại siêu phàm làm cho nguy hiểm."
Một lần lại một lần, ước chừng bảy biến lúc sau, Klein trợn mắt thấy hoàng thủy tinh điếu trụy ở làm thuận kim đồng hồ chuyển động, hơn nữa tốc độ tương đương mau.
Này cho thấy phòng nội xác thật tồn tại siêu phàm làm cho nguy hiểm, hơn nữa nguy hiểm trình độ không thấp!
Serena là thần bí học người yêu thích, nàng mang các bằng hữu chơi nào đó nghi thức chơi ra vấn đề lớn? Này nên làm cái gì bây giờ? Klein xoa xoa mày, đem hoàng thủy tinh điếu trụy một lần nữa triền hảo, duỗi tay gõ vang lên cửa phòng.
Thịch thịch thịch!
Hắn có tiết tấu mà gõ ba lần, trên mặt đôi ra hiền lành tươi cười.
Kẽo kẹt một tiếng, cửa phòng mở ra, ăn mặc tân váy Melissa xuất hiện ở Klein trước mắt.
"Klein, có chuyện gì sao?" Nữ hài không nghĩ tới ca ca sẽ qua tới, nhất thời rất là kinh ngạc.
Klein cười đến không thấy một chút khói mù mà trả lời nói:
"Ta nghe thấy các ngươi chơi thật sự vui vẻ, nhất thời có điểm tò mò."
"Xin lỗi, sảo đến các ngươi." Melissa ngượng ngùng mà cúi đầu xin lỗi, "Chúng ta ở chơi ma kính bói toán, Serena hiểu được rất nhiều, thực hảo chơi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Quỷ bí chi chủ
FantasyTác giả: Ái Tiềm Thủy Đích Ô Tặc Thể loại: nam sinh, tây huyễn, hắc ám, thăng cấp lưu, nam chủ Hơi nước cùng máy móc sóng triều trung, ai có thể chạm đến phi phàm? Lịch sử cùng hắc ám trong sương mù, lại là ai ở thì thầm? Ta từ quỷ bí trung tỉnh lại...