Chương 182 Dạo Chơi Giả Klein
Chín tháng sơ Tingen, thời tiết đã từ mát mẻ trở nên lạnh lùng, nhưng buổi chiều 3, 4 giờ dương quang, như cũ làm người cảm giác ấm áp.
Klein xuyên qua linh tính chi tường cùng đột bụng cửa sổ cửa sổ, trôi nổi với phòng ngủ ở ngoài giữa không trung, nhìn xuống phố Hoa Thủy Tiên đi lên lui tới hướng người đi đường cùng xe ngựa.
Đúng lúc này, một vị xuyên màu xanh xám công nhân quần áo nam tử đột nhiên ngẩng đầu, nhìn lại đây.
Klein hoảng sợ, tưởng ngay tại chỗ trốn tránh, lại nhất thời tìm không thấy thích hợp che lấp.
Dạo qua một vòng, thấy không có biện pháp khác, hắn ý đồ toản về nhà trung, nhưng khóe mắt dư quang đảo qua, lại nhìn đến vừa rồi tên kia nam tử ánh mắt chỉ là đảo qua lầu hai cửa sổ, trước sau đuổi theo một con chim sẻ di động, cuối cùng tiếc nuối mà bị ném rớt.
Ở Tingen thị khu, ngẫu nhiên còn có thể thấy loài chim.
Hô...... Ta đều đã quên, người thường căn bản nhìn không tới ta...... Klein nhẹ nhàng thở ra, cảm thấy chính mình còn không có hoàn toàn thích ứng trước mặt trạng thái.
Trong lòng có tự tin, hắn rơi chậm lại phi hành độ cao, tới gần còn tính rộng lớn đường phố, liền như vậy phiêu phù ở người đi đường nhóm đỉnh đầu.
Khoảng cách lôi kéo gần, Klein lập tức liền phát hiện chính mình "Ánh mắt" đã lược tương đương linh coi, không cần lại thêm vào mở ra, chỉ là có phạm vi hạn chế.
Mặt khác, trừ bỏ khí tràng cùng cảm xúc nhan sắc, hắn còn mơ hồ đã nhận ra mỗi cái người đi đường linh hồn tồn tại, mông lung, hư ảo trong suốt.
Hiện giờ trạng thái ta tựa hồ có thể trực tiếp xuyên qua thân thể, công kích linh hồn...... Klein như suy tư gì gật đầu.
Hắn lượn vòng một vòng, chuẩn bị thí nghiệm cực hạn tốc độ, vì thế hướng về phố Thập Tự Sắt kiệt lực phi hành.
Không bao lâu, hắn ngừng lại, đã về tới nguyên bản cư trú cái kia chung cư bên ngoài.
Hẳn là có đời trước bình thường ô tô tốc độ, bình thường chạy cao tốc cái loại này...... Đáng tiếc a, còn không thể tự do ra vào Linh giới, nếu không liền hoàn mỹ...... Bất quá, nếu ở Linh giới lạc đường, hậu quả nghe nói sẽ phi thường nghiêm trọng...... Klein mới vừa làm xong tự mình đánh giá, liền cảm giác cảm xúc trở nên hạ xuống, u ám, có nói không nên lời áp lực.
Hắn nhìn chung quanh bốn phía, chỉ thấy nơi này bao phủ người bình thường vô pháp nhìn đến, ánh mặt trời khó có thể xua tan ám sắc, tàn lưu chết lặng, tuyệt vọng, thống khổ vân vân tự tầng tầng điệp hợp, giống như thực chất.
"Cùng ta lần trước tấn chức ' Bói Toán Gia ' sau, dùng linh cảm thể nghiệm đến giống nhau, phố Thập Tự Sắt trung phố cùng hạ phố trước sau không có biến quá...... Không biết nhiều ít năm mới có thể tích lũy ra như vậy áp lực cùng u ám......" Klein nhớ tới phía trước, thở dài cất cao thân ảnh, bay đến ba tầng lâu vị trí.
Ở chỗ này, hắn rốt cuộc cảm nhận được ánh mặt trời, thoát khỏi hạ xuống cảm xúc.
Klein dọc theo hạ phố phi hành, thường thường là có thể thấy quần áo rách nát, biểu tình chết lặng, dinh dưỡng bất lương cư dân, thậm chí còn gặp hai khởi bình thường tử vong sự kiện, đều thuộc về trường kỳ đói khát, thân thể thiếu giai, bỗng nhiên nhiễm bệnh loại hình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Quỷ bí chi chủ
FantasyTác giả: Ái Tiềm Thủy Đích Ô Tặc Thể loại: nam sinh, tây huyễn, hắc ám, thăng cấp lưu, nam chủ Hơi nước cùng máy móc sóng triều trung, ai có thể chạm đến phi phàm? Lịch sử cùng hắc ám trong sương mù, lại là ai ở thì thầm? Ta từ quỷ bí trung tỉnh lại...