" Tại sao...? "
"...."
" Ít ra cũng phải cho ta biết lý do ta phải chịu cảnh này chứ. Ta không muốn chết oan đâu.. "
Vầng trăng vằng vặc trên bầu trời tỏa ra ánh sáng vừa dịu dàng lại vừa thanh khiết, lam sắc bao phủ ôm lấy khuôn mặt lạnh lùng ấy của người, lại như tô điểm thêm cho vẻ thê lương, day dứt của nàng. Ít ra trước khi ta chết, hãy cho ta biết vì sao lại đối xử với ta như thế? Hay thật sự người chỉ vì hai chữ " quyền lực " và " tham vọng " sao?
Ánh mắt hắn từ nãy đến giờ chỉ đăm đăm nhìn vào mũi kiếm đang cắm trên ngực nàng, tới hiện tại khi nghe nàng hỏi, hắn mới lia ánh mắt lên nhìn thẳng vào đôi đồng tử màu bạc trước mặt này. Thật sự rất đẹp, đẹp đến mức khiến nhân gian thất thần, khiến nhân tâm lạc lối. Khuôn mặt này chính là tuyệt phẩm của tạo hóa, tài năng nữ nhân này sở hữu lại là hàng thượng thừa, một thân độc y cùng năng lực điều mưa khiển gió, gia thế lại hiển hách đứng trên vạn người. Đã từng, đôi mắt ấy chỉ chăm chú nhìn về phía hắn. Hắn biết, vẫn luôn có người dõi theo hắn, vẫn luôn có kẻ âm thầm chăm sóc, luôn có một cô gái đứng trong bóng tối lén lút bảo vệ hắn khỏi những cuộc truy lùng ngoài kia. Nhưng... những điều đó có ý nghĩa gì? Đối với hắn, những thứ cô gái đó làm hoàn toàn vô nghĩa, hắn không cần sự giúp đỡ từ nàng ta nhưng hắn lại không từ chối điều đó, hắn ung dung để nàng tiếp tục " sứ mệnh thiêng liêng " của mình. Hắn đón nhận nó như một điều đương nhiên nên xảy ra vậy, hắn triệt để lợi dụng nàng ấy, biến nàng thành một công cụ giúp hắn mở ra con đường vinh quang bá chủ. Hắn có một tham vọng vốn cất rất sâu trong tim, đó là thống nhất. Hắn muốn thống nhất thiên hạ này, hắn muốn đứng trên tất cả, hắn muốn dẫm đạp những kẻ từng chống đối hắn dưới chân, hắn muốn, muốn rất nhiều thứ... Từng việc, từng việc một, hắn khiến nàng tự nguyện mở ra cho hắn một lối mòn dẫn đến chiến thắng cao cả kia. Hiện tại hắn có rồi, có tất cả mọi thứ trong tay, giờ thì... nàng đã hết giá trị lợi dụng. Sau khi nắm trong tay quyền sinh sát tối cao, hắn đã thẳng thừng triệt hạ gia tộc của nàng. Nàng liều mạng cứu được mọi người thoát chết, thoát khỏi móng vuốt đang vươn ra cào cấu sự sống của hắn, nhưng lòng kiêu hãnh của gia tộc không cho phép họ sống nửa đời sau trốn chui trốn nhũi, họ đã làm một cuộc cách mạng. Họ đã cố gắng rất nhiều, rất nhiều, nhưng cuối cùng vẫn thất bại, toàn bộ gia tộc bị kết án tử hình. Trước khi thi hành lệnh, hắn đột nhiên xuất hiện và đưa ra một điều kiện để miễn giảm tội trạng cho những kẻ tử tù đang quỳ mọp dưới chân hắn, hắn muốn nàng trở về làm vợ của hắn. Tuy rằng không tin hắn lại đột ngột tốt tính như thế nhưng vì gia tộc, nàng buộc phải đồng ý. Tộc ma pháp sư Đằng Tử tồn tại từ ngàn đời tuy bị hiểu lầm nhưng không hề phản bội, tiểu thư Đằng Tử lại một lòng một dạ hy sinh vì chủ quốc chi vương nên tội trạng toàn bộ xóa bỏ, đồng thời sắc phong Đằng Tử tiểu thư thành chủ mẫu chi vương.
Hắn cưới nàng về nhưng chưa hề động đến nàng dù chỉ một lần, 2 năm, khoảng thời gian 2 năm nàng chịu biết bao đau khổ. Nhìn hắn cùng những nữ tử khác lăn lộn trên giường, nhìn họ cùng nhau thân mật âu yếm, mỗi một lần tim nàng lại quặn lại vì đau. Tại sao lại đối ta như vậy? Tại sao...? Tại sao..?
BẠN ĐANG ĐỌC
Thần Nha Ngoại Tộc ( NP ) - Tiểu Ma Nữ
FanficCao quý tĩnh lặng như ánh trăng.... Xinh đẹp như đóa Tử Đằng.... Nàng là " hồng nhan ", có lẽ vì thế mà " bạc phận " chăng?... Xuyên qua đến Thần Nha giới, nơi lịch sử hiển hiện dưới một cốt truyện hoàn toàn khác, vẫn là những cái tên đó nhưng là p...