‹Anh hùng hạng Nhất Deku lại một lần nữa cứu chúng ta khỏi nguy hiểm !›
"Anh hùng ... Yuuei ..." . Komori Ayame cầm trong tay tờ đơn nguyện vọng !
Cô định sẽ vào cao trung Yuuei ...
Bởi vì ...
Ước mơ ...
Lòng ngưỡng mộ ...
Những điều mà cô thực sự muốn làm trong cái thế giới nhạt nhòa của mình ...
Ayame muốn trở thành anh hùng ...
...
"Ayame !"
"Sao ?"
"Cậu định vào trường nào ?"
"Tớ muốn vào Yueei"
"Hả ?! Lần đầu tiên thấy đấy ... Một NEET như cậu cũng muốn vào trường dành cho anh hùng sao ???"
"Người ấy ... Người mà tớ luôn ngưỡng mộ , đã từng là học sinh của Yuuei !"
"Ý cậu là anh hùng hạng hai - Shouto?"
"Ừ"
"Vậy tớ sẽ đi cùng"
"Cảm ơn ..."
...
"Để xem nào , ở đây hầu hết các em đều có nguyện vọng trở thành anh hùng nhỉ !"
"Vâng"
"Kha khá trong số học sinh lớp mình vào trường Shiketsu và các trường khác nữa ! Có hai bạn ... Komori và Taiyou muốn vào Yuuei"
"Hinata vào Yuuei thì còn hiểu được , nhưng mà ... Komori-san ?"
"Komori muốn làm anh hùng ư ?"
"NEET như cậu ta mà cũng đòi làm anh hùng ?"
Ayame đút tay vào túi áo , khẽ nhắm mắt lại , cô quen rồi !
"Cậu để vậy ổn chứ Ayame ?"
"Hinata ... Tớ quen rồi"
"Ừ ..."
...
"Con về rồi"
"Ayame ! Mẹ cần con giải thích một chuyện !"
"Dạ ?"
"Cái gì đây ?"
Mẹ Ayame - Komori Shizu giơ một phong bì lên trước mặt cô . Ở phần góc có ghi một dòng chữ
Cao trung Yuuei
"Cái này là ?!"
"Con muốn làm anh hùng ?"
"Vâng ..."
"Tại sao vậy Ayame ?! Mẹ đã nói rồi , mẹ ghét nhất là cái thứ nghề nghiệp anh hùng ấy ! Tại sao con không chịu hiểu ?! Con là con gái của mẹ , đừng cố trở nên giống ông ta và Ayato nữa !"
"Bố và Onii-chan không có lỗi !"
"Mẹ muốn con trở thành bác sĩ , hoặc bất cứ nghề nào khác ! Ngoại trừ anh hùng !"
"Không ... Con không nghe đâu !"
"Ayame !"
"Mẹ à ... Đây là ước mơ duy nhất con gái mẹ muốn thực hiện ! Là thứ duy nhất có thể kéo con ra khỏi cái bóng tự kỉ , ra khỏi căn phòng ngủ luôn khóa cửa ! Ra khỏi cái thế giới đơn sắc của mình , con không còn tự chôn chân mình nữa ! Cao trung Yuuei là bước đầu trong việc thực hiện ước mơ của con ! Con đã bước lên vạch xuất phát , con sẽ không quay đầu đâu !"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN BnHA] Chúng tôi sẽ là thế hệ tương lai của các anh hùng !
FanfictionKhông liên quan gì đến bản gốc ... Hãy đọc Prologue, và lưu ý : đây không phải là CharaxOC , mà là OCxOC Thế hệ tương lai của các pro hero hạng 1-2-3 hiện tại Author : Koyusaki Koyuki