Ở trong một nhà tù, có một cậu boy, cậu ta có một làn da trâu à nhầm nhầm nhầm, làn da viền màu đỏ, nổi bật với ngôi sao ở giữa.
Không một ai khác đó là Vietnam. Cậu bị bất tỉnh khi đang chiến đấu với bọn phát sít đức.
Khi cậu mở mắt cậu thấy mình choáng váng, một lúc sau cậu cậu thấy một người đàn ông mặc đồ quân sự màu đen với những sọc xám. Khi nhìn kĩ hơn, không ai khác đó là nazi.
Hắn vác cậu đến một căn phòng khác
Vì cậu đang bị thương nặng nên cậu không thể chống cự lại được.Cậu nghĩ rằng đây là ngày cuối cùng của cậu mà cậu cứ nhắm mắt.
Hắn đặt hắn xuống dưới một tấm đệm rồi hắn ra lệnh cho hai tên lính băng bó cho cậu một cách cẩn thận.
Cậu nghĩ rằng bên trong chiếc hộp đó là dụng cụ tra tấn, nhưng không, cậu đã hiểu lầm, bên trong là một bộ sơ cứu.
Lính băng bó cho cậu rất cẩn thận, nào là bôi thuốc sát trùng, nào là dùng ô si già.
( Nói đến ô si già thì các bạn thấy sao mình thấy vừa sợ, vừa đau ghê vãi shit)
Skip time một tí lười vãi
Khi cậu đã chìm vào giấc ngủ, cậu thấy mình đang trong tình trạng chiến tranh với ba que.
Ôi, hết đạn rồi, làm sao đây _ vn
Rồi có một người đàn ông mặc quân phục rằn ri bước đến chỗ cậu rồi chĩa súng vào đầu cậu, hắn có 50 ngôi sao nhỏ ở bên trái và những sọc trắng đỏ xung quanh, không ai khác đó chính là mẽo à nhầm nhầm nhầm mỹ.Rồi một tiếng súng nổ lên. Đoàng!!!!!!!
Trong khi các đồng chí khác đang ngơ ngác thì nam đã lăn ra mà chết. Cậu bật dậy.
Phù, đó chỉ là một ác mộng_vn (xin phép gọi là nam)
Dậy rồi à?_naziCậu giật mình quay sang bên hắn,
Má cậu phồng lên, rất đáng yêu luôn,
Ở nhà của năm
Trời ơi, em tôi nó đã đi rồi_ba que
*Insert cry các kiểu*
Quay trở lại với nhà tù
Tua các kiểu
Thôi, tối rồi ngủ với ta không_nazi
Cũng được_namKhi nam đến phòng lm việc của nazi, nazi cho cậu ngủ trên giường mềm mại của hắn, còn hắn thì rải chiếu ngủ.
Đáng ra, hắn cũng không ác lắm_nam
_______________*∆o0o∆*_______________
Chuyện của mị có fail ko, chuyện mị như đầu buồi quấn rẻ ý *cảm nghĩ*
(╥﹏╥)
BẠN ĐANG ĐỌC
Này Tên Kia, T-ta Thích Ngươi (Nazi X Vietnam)
Roman d'amourThích thì đọc, không thích thì đọc >:(