Phía bắc Italy, tại khu ổ chuột nơi những đứa trẻ bị lãng quên đang bới rác tìm thức ăn. Từ phía xa nơi đó, một người mặc áo choàng đen ngồi dưới gốc cây khô nhìn đám trẻ, tay ôm một bịch vụn bánh được gói gọn cẩn thận bằng miếng vải bẩn được chắp vá nhiều lớp. Dưới lớp áo choàng đó là một người đàn ông gầy gò ốm yếu, không có sức sống. Đứng bên cạnh là một đứa trẻ gầy còm. Con bé mặc một chiếc áo bị rách thủng lỗ khắp nơi và còn có vết máu chưa khô. Trên tay là một đoạn ống nước, dòng máu chảy dài từ đầu ống nước xuống đôi tay nhỏ, rồi từng giọt rơi xuống nền đất cằn cỗi. Nó đưa thanh ống nước lên cao định đạp xuống đầu người đàn ông. Còn chưa kịp hạ tay, người đàn ông liền nói với giọng khàn đặc.
- Ngồi xuống hoặc chết.
- ...
Nó nhìn người đàn ông rồi ngồi xuống bên cạnh hắn. Hai tay vẫn ôm chặt ống nước, ánh mắt nghi ngờ nhìn người đàn ông bên cạnh. Cái khí thế đó không phải thứ mà người ở khu ổ chuột này có thể có được, nó vẫn còn muốn sống.
- Cho ngươi.
Người đàn ông mở bọc ra lấy một ít bánh vụn đưa cho nó. Ngay lập tức hai tay nó không tự chủ buông ống nước ra giựt lấy miếng bánh ăn ngấu nghiến. Thấy vậy hắn mặc kệ bọc lại đống vụn bánh rồi nhìn lên bầu trời. Vì miếng bánh chỉ to bằng nắm đấm nên chỉ ba miếng liền hết, nó nhìn hắn với ánh mắt hi vọng dù nó biết hắn sẽ không cho nó thêm. Ở nơi này có thể cho người khác đồ ăn là chuyện không bao giờ xảy ra, nó hôm nay chính là may mắn.
- Ta sẽ dạy ngươi cách để mạnh mẽ, dạy ngươi kiếm tiền. Đổi lại...
- ... đổi lại?
Nghe người đàn ông bên cạnh nói vậy, nó bất ngờ. Không ai cho không cái gì, hắn dạy nó mạnh hơn, dạy cách kiếm tiền vậy điều kiện sẽ là gì? Nó đang hồi hộp và hi vọng, nó mong điều kiện là thứ nó làm được.
- Ngươi phải lấy hết tiền của thế giới này, ngươi phải là người nhiều tiền nhất thế giới này. Biến tất cả đám người giàu có kia thành giòi bọ giống như đám trẻ ở đống rác phía dưới.
BẠN ĐANG ĐỌC
SF Khr Viper: Tiền
FanfictionTác giả: Trăng Ẩn Sau Mây SF Khr, Arcobaleno: 1. 2. 3. Fon: Hữu Duyên Vô Phận 4. 5. 6. Viper: Tiền 7. 8. Lưu ý: OOC nhân vật.