[5]

166 23 0
                                    

Sau khi phát hiện ra bản thân muốn giết hắn, nó liền luyện tập một mình mỗi buổi tối. Còn ban ngày, khi nó bị hắn đánh thì chỉ nhìn chằm chằm những cú đấm của hắn để tìm lỗ hổng mà né rồi dùng ảo ảnh công kích. Tuy nhiên nó chưa bao giờ thành công bới vì nó chưa thể giấu đi sát khí, hắn nói vậy.

Cứ như vậy nửa năm trôi qua. Hắn đi ra ngoài, rời khỏi bãi rác hai ngày. Khi trở lại trên tay hắn là một bộ đồ tối màu cho nữ, có áo choàng. Hắn đưa cho nó và nói rằng nó không cần học gì nữa, nó đã đủ mạnh và cần tự lực cánh sinh.

Tối đến nó thay bộ đồ hắn cho rồi đến chỗ hắn. Do đã nửa đêm, hắn nằm say giấc ngủ mà không biết nó tới. Trên tay nó là một thanh ống nước, đã lâu nó không động đến thứ này. Nó phá lệ dùng ống nước lần cuối cùng, nó muốn giết hắng bằng ống nước, điều nó đã không làm vào mấy năm trước. Nó dùng đôi mắt sắc lạnh nhìn hắn, hai tay cầm ống nước đưa lên cao chọc vào tim hắn.

- Cảm ơn và tạm biệt.

Lúc đó nó dường như nghe được lời khen của hắn. Hắn nói:

- Tốt lắm nhưng nhớ giấu sát khí đi, Viper.

Ha, dù chết rồi hắn vẫn còn chỉ dạy cho nó. Nó rất cảm kích những gì hắn làm cho nó. Tuy nhiên nếu hắn không chết, nó sẽ không thể nào đem cảm xúc của bản thân cất giấu đi được. Hắn là 'cha' của nó, là điểm yếu duy nhất của nó.

SF Khr Viper: TiềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ