Plagiarism is a crime so please do not copy this story....
-ciggrain_laxus
.,...............
Sa tradisyon ng mga maharlika limang taong gulang palang ang kanilang mga anak ay hinahanapan na nila ito ng mapapangasawa..
A young boy was playing a piano when a little princess interlude and itroduce herself....
"Im your future wife ...my name is MAVIS...don't you dare to forget my name..."the little princess said
The little boy was fascinated by the beauty of the little princess...
"Even the whole world forget ...i will never forget...i will keep you in my heart like a forbidden treasure...."
They was 5 years old when they meet...
January 19,1997
......,...........
November 19,1999
.........."Mavis saan ka ba pupunta bumalik na tayo sa palasyo"pakiusap ng batang lalakeng nagngangalang zeref sa batang babaeng babaeng si mavis habang sinusundan ito...
"Zeref kung gusto mong bumalik ka...pabayaan mo na ko..kailangan kong hanapin si Lily ..kitang kita ko dito sya dumaan...."naiinis na sigaw ni mira
"Pero mavis...gabi....hindi ka ba natatakot...."
"Hindi....hindi naman kasi katulad mo...hindi ako duwag...palibhasa mamas boy ka..."
Biglang kumulog at bumagsak ang napakalakas na ulan ngunit patuloy parin sa paglalakad si Mavis at patuloy siyang sinusundan ni Zeref
"Mavis...umuwi na tayo..."mahinang saad ni zeref at hinawakan ang kamay ni mavis
Punong puno na ng putek ang kanilang suot na damit pampatulog......maging ang kanilang mga katawan...
"Ang kulit mo..."sigaw ni mavis at tinulak si zeref.....
"Lily..."nakangiting saad ni Mavis habang tumatakbo palapit sa pusa nito......
Tumigil ang buhos ng ulan at lumabas ang napakalas ang matalim na kidlat.....
"Mavis......."
........
P.S:ito yong story na mababasa mo lang ng kalahating orad....
BINABASA MO ANG
ERASED
Short StoryShe's a poem that has been forgotten..... "My name is mavis...don't you dare to forget that name"she said "Even the whole world forget...I will never ever forget...i will keep you in my heart like a forbidden treasure" he said but at last he forget...