Bảo mẫu thủ tục một: Cùng gia trưởng bảo trì chặt chẽ hữu hảo quan hệ.
Tâm đắc: Nhi khống gia trưởng thật chán ghét!
Bảo mẫu thủ tục nhị: Muốn dạy đạo các bạn nhỏ cho nhau hữu ái.
Tâm đắc: Là cho nhau hữu ái không phải thiệt tình yêu nhau a!
Bảo mẫu thủ tục tam: Bản chức nghiệp là thần thánh cùng không thể làm bẩn, cho nên nghiêm cấm trong lúc công tác yêu đương.
Tâm đắc: Tiểu tử, ngươi có thể buông tay đi!
Chương 1 trung thổ nhà trẻ
Lance đặc lại một lần tỉnh lại thời điểm phát hiện chính mình đã không ở trang viên bên trong, hắn cảnh giới nhìn chăm chú vào bốn phía, một đôi xanh thẳm sắc đôi mắt trong bóng đêm trở nên càng thêm trong sáng đi lên. Ánh trăng xuyên thấu qua lá cây khe hở sái lạc xuống dưới, chiếu vào hắn □□ thân thể thượng có chút lấp lánh sáng lên, thân là một con mèo thời điểm Lance đặc còn còn có cảm thấy thẹn tâm, càng miễn bàn hiện tại hắn đã là nhân loại.
"Ngu xuẩn nhân loại." Lance đặc có chút không ưu nhã nhướng mắt, hắn tùy tay hái được phiến lá cây, lẩm bẩm một câu sau đó biến ra một kiện đơn giản quần áo, tuy rằng hắn hiện tại có nhất định đến ma pháp, nhưng muốn đem đồ vật trở nên càng thêm tinh xảo không chỉ có hao phí thời gian còn có tinh lực, mà hắn hiện tại chỉ nghĩ tìm được một chỗ, ăn một chút gì sau đó hảo hảo ngủ một giấc.
Vừa mới đánh hảo cuối cùng một cái thằng kết cố định hảo kia quần áo, Lance đặc liền nghe được từ trong không khí truyền đến nhỏ vụn thanh âm, hắn ngưng thần nghe xong một chút, phát hiện đó là một cái có chút mềm mại nức nở thanh, như là ấu tể, mà từ xoang mũi bên trong bắt giữ đến tin tức phần tử nói cho hắn, ấu tể bên người còn có một loại phi thường ghê tởm đồ vật.
Thân là một cái quốc vương, hoặc là nói đã từng quốc vương, Lance đặc có được một loại trời sinh liền ái bảo hộ kẻ yếu *, cho nên hắn lập tức chạy lên. Nhân loại hai chân quả nhiên so ra kém động vật tứ chi, hắn ghét bỏ nhìn thoáng qua, vẫn là tận khả năng nhanh hơn tốc độ, trên đường nhanh nhẹn tránh đi những cái đó sắc bén nhánh cây cùng bụi cây, đương Lance đặc đi vào mục đích địa thời điểm, chỉ nhìn thấy một cái ăn mặc màu xanh non kỵ trang tiểu đậu đinh đặt mông ngồi dưới đất đang ở khóc đâu, mà trước mặt hắn là một con diện mạo thập phần xấu xí đại con nhện.
Mắt thấy đại con nhện kia thật lớn tứ chi sắp sửa xỏ xuyên qua tiểu đậu đinh trái tim, Lance đặc đề ra khẩu khí mấy cái càng bước đuổi qua đi, một phen vớt lên cái kia tiểu gia hỏa nhảy lên tới rồi một cái khác thô tráng điểm nhánh cây thượng.
"Ngốc tại nơi này!" Hắn nhanh chóng phân phó một chút, liền nhảy xuống, gió thổi hắn tóc đen tung bay lên, một đôi thực manh thực manh tai mèo xuất hiện, "Phanh" một tiếng, còn có thật dài đuôi mèo cùng sắc bén móng vuốt.
Kia chỉ đại con nhện tuy rằng diện mạo có điểm dữ tợn, cũng may hành động cũng không nhanh nhạy, chính là ghê tởm một chút, đương tròng mắt chất lỏng bắn lên thời điểm, Lance đặc mặt thiếu chút nữa đen, hắn trên quần áo bị dính vào một chút, thân là một cái quốc vương, quần áo chính là đạo thứ hai đường sinh mệnh, Lance đặc dứt khoát lưu loát chém giết này chỉ ngu xuẩn thật lớn lại ghê tởm con nhện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ] Bảo mẫu thủ tục-Thủy Mộc Long
AdventureThể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Nhẹ nhàng , Ấm áp Bảo mẫu thủ tục một: Cùng gia trưởng bảo trì chặt chẽ hữu hảo quan hệ. Tâm đắc: Nhi khống gia trưởng thật chán ghét! Bảo mẫu thủ tục nhị: Muốn dạy đạo các bạn nhỏ cho nhau hữu...