Chương 84 mộ quang chi thành
"Ta biết a." Lance đặc chớp chớp mắt, mà đối phương lại sửng sốt một chút.
"Ngươi luôn là như vậy." Hắn cười một chút, bởi vì hắn ca ca kỳ thật cũng không khó thân cận, hắn có đôi khi ngốc giống một cái hài tử.
"Ngươi cho rằng ta không biết ngươi muốn dùng thế nào phương pháp cứu ta sao?" Hắn hơi hơi mỉm cười, nhưng là này tươi cười lại lộ ra chua xót.
Hắn không cho Bass đặc nói tiếp, mà là lo chính mình nói.
"Ta nguyên lai cũng không cảm thấy có cái gì vấn đề, nhưng là này hết thảy, hiện tại nghĩ đến, ngươi là đã sớm như vậy quyết định, muốn dùng chính ngươi mệnh đến lượt ta mệnh, ta đã nói rồi, đừng đem suy nghĩ của ngươi gia tăng ở ta trên người, nếu ngươi đã chết, bất quá là lãng phí này hết thảy mà thôi."
Hắn ngẩng đầu nhìn đối phương, như cũ là mỉm cười bộ dáng, nhưng ánh mắt lại là bình tĩnh. Giờ khắc này, bọn họ nhìn qua là như vậy giống nhau.
"Bởi vì ta không có biện pháp lưng đeo giết hại huynh trưởng tội nghiệt sống sót."
"Nếu ta có thể, ngươi cũng có thể, hơn nữa này không phải giết hại." Bass đặc chậm rãi nói, hắn thoạt nhìn là như vậy ôn nhu, ôn nhu lệnh nhân tâm toái.
"Ngươi cho rằng ta không rõ sao? Ta minh bạch, cho nên ta chưa từng hận quá ngươi, ta chỉ là không nghĩ tới ngươi lại là như vậy ngu xuẩn."
Hắn tạm dừng một chút, không hề lộ ra tươi cười, ánh mắt chi gian ngưng kết một loại nhàn nhạt ưu thương.
"Ta không nghĩ muốn cái kia thân phận, ta không nghĩ muốn, nó làm ta mất đi hết thảy, mà ngươi hiện tại, ca ca, ngươi lại ở cướp đoạt ta có được đồ vật."
"Ta tước đoạt?" Nam nhân môi run rẩy, hắn lời nói lộ ra khó hiểu cùng nghi vấn, hắn không rõ đây là vì cái gì, hắn chưa bao giờ muốn cướp đoạt thuộc về hắn đệ đệ bất cứ thứ gì, hắn nguyện ý cho hắn hết thảy, bao gồm sinh mệnh.
"Bình phàm." Hắn nhẹ giọng phun ra cái này chữ, sau đó nhìn chăm chú hắn huynh trưởng, lộ ra mê mang thần sắc.
"Kia thực trân quý, cho dù chỉ là một con bình thường miêu."
Mà ngươi lại tước đoạt. Bass đặc phảng phất cảm giác được đối phương trong lòng lên án, không, không đúng, kia đến từ hắn trong lòng. Lance đặc chưa bao giờ lên án hắn cái gì, ở hắn buông ra hắn tay khi, hắn cũng cái gì cũng chưa nói. Lúc ấy hắn luôn là đối chính mình nói, chỉ cần cường đại nữa một ít, hắn là có thể càng tốt bảo hộ hắn đệ đệ. Nhưng trên thực tế, vẫn luôn bị bảo hộ tựa hồ là hắn mà thôi.
"Nhưng ta yêu cầu ngươi tồn tại."
Hắn nghe được chính mình nói như vậy, mang theo khẩn cầu, mà ở Bass đặc trong cuộc đời, hắn chưa bao giờ khẩn cầu quá ai, cho dù là bởi vì tự tiện vận dụng cấm thuật góp nhặt đệ đệ linh hồn, làm hắn có sống lại cơ hội sau bị phụ thân phát hiện ở trụ trời thượng quất khi cũng chưa từng từng có. Nhưng là hiện tại, đối mặt hắn đệ đệ, hắn khẩn cầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ] Bảo mẫu thủ tục-Thủy Mộc Long
AvventuraThể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Nhẹ nhàng , Ấm áp Bảo mẫu thủ tục một: Cùng gia trưởng bảo trì chặt chẽ hữu hảo quan hệ. Tâm đắc: Nhi khống gia trưởng thật chán ghét! Bảo mẫu thủ tục nhị: Muốn dạy đạo các bạn nhỏ cho nhau hữu...