[Airah]
I cant believe it.
Nakita ko siya. ughh i remembered what happened in High School. I felt guilty when I saw his eyes.
Hindi ko alam kung ano ang gagawin ko. Tumakbo ako. tumakbo hanggang sa hindi ko na alam kung nasan ako.
Green grass, may fountain, maraming bulaklak, nasa public garden ako. Umupo nalang ako sa gilid ng fountain.
Hindi ko alam kung ano ang nararamdaman ko at kung ano ang dapat na dadaramin ko;
Kung maging masaya ba ako dahil nagkita kami ulit o maging malungkot dahil nagkita kami ulit.
Naguguluhan talaga ako
(A/N: Naguguluhan din ako. xD. hekhekhek. okay)
Attention all students:
Welcome to a New School Year. May this year bring you fresh Lessons and new friends.
And May the odds be ever in your favor.
Love, Mrs Alvarez
All freshmen students report to the Assembly Hall now. I repeat All freshmen Students please report to the Assembly Hall now. ASAP. Thank you and may you have a wonderful year here.
-End-
Ano kaya gagawin namin doon?
Habang lumalakad ako papunta sa Assembly Hall, bigla ko nalang naisip. Paano kaya kung magkita kami ulit?
pano kung kakausapin nya ako? ano kaya ang sasabihin ko? paano kung galit pa siya? Putcchaaa naman oh! pareho kaming Freshman dito. Sana naman hindi kami mag kita. Athena! tulungan mo naman ako! (Goddess of Wisdom).
------
-Sa Assembly Hall-
Welcome everybody! Please take a sit. -Mrs Alvarez
Hindi ko napigilang tumitingin sa ibat ibang lugar at hinahanap siya.
Umupo nalang ako sa gilid ng entablado.
Good Morning Everyone! Welcome to the University Of the Philippines. At this moment, we will give you the final instructions.
Alam niyo naman na meron tayong tinatawag na "Sched Board" kung saan doon niyo makikita ang mga schedules niyo, at kung saang room ang mga classes niyo. It is Important to know your schedule kaya Tingnan nyo na. -Mrs Alvarez
blablabalabalabalabala
After 123456882 minutes,
That is All I hope you Listened and took notes. Again Welcome to the University and Have fun! and you may go now.- Mrs Alvarez.
BINABASA MO ANG
What if? (on going)
RomanceFrom better to bitter, Airah changed a lot because of the past. But WHAT IF? Something/someone can change her. From bitter to better again? WHAT IF.