𝙲𝚑𝚊𝚙𝚝𝚎𝚛 𝟶.𝟹

1 0 0
                                    


𝗫𝗮𝗶𝗻𝗲 𝗣𝗢𝗩---

Maaga akung nagising ngayun kaya naisipan kung mag lakad lakad muna dahil tulog panaman si Megan at Kuya,

I saw a soccer field yata , at katapat nito ay isang magandang garden, . Maynakita akong bench at umupo, I wonder makakalabaa kaya kami nang buhay dito!

𝙈𝙚𝙤𝙬!...napatalon nalang ako sa gulat nung tumalon ang pusa sa tabi ko..𝘼𝙣𝙪 𝙗𝙖 𝙣𝙖𝙢𝙖𝙣 𝙣𝙖𝙣𝙖𝙣𝙖𝙠𝙪𝙩 𝙠𝙖 𝙚𝙝...i said ang cute nya makapal ang balahibo nya mukhang mamahalin and black color my favorite

𝙎𝙖𝙣 𝙠𝙖𝙗𝙖 𝙜𝙖𝙡𝙞𝙣𝙜 𝙝𝙪𝙝?..tanung ko nito., para na akong tanga dito nakikipag usap sa pusa𝙈𝙚𝙤𝙬...tanging sambit nya

Humiga ako sa bench at habang nakapatung sa tyan ko ang pusa .Wala panamang tao e..Nakatulog ang cute na pusa sa ibabaw nang tyan ko,,

2 oras na ako na naka upo dito kaya naisipan kunang bumalik sa dorm dahil may pasok pa mamaya. 𝘿𝙮𝙖𝙣 𝙠𝙖 𝙢𝙪𝙣𝙖 𝙠𝙞𝙩𝙩𝙮...sambit ko at pinatung sya upuan habang tulog na tulog padin.

Naligo na ako at nag bihis .Pinuntahan ko ang kwarto ni Megan

𝘼𝙧𝙚  𝙮𝙤𝙪 𝙨𝙪𝙧𝙚 𝙣𝙖 𝙤𝙠 𝙠𝙖𝙡𝙖𝙣𝙜?..nag aalala kung sambit ngumiti lang siya nang bahagya 𝙔𝙚𝙨 𝙡𝙪𝙫'𝙨 𝙩𝙞𝙣𝙜𝙣𝙖𝙣  𝙤𝙠 𝙡𝙖𝙣𝙜 𝙖𝙠𝙤 𝙬𝙖𝙡𝙖 𝙣𝙖𝙢𝙖𝙣 𝙖𝙠𝙪𝙣𝙜 𝙗𝙡𝙖𝙘𝙠 𝙚𝙮𝙚 𝙣𝙤 𝙠𝙖𝙮𝙖 𝙢𝙖𝙜 𝙟𝙖𝙟𝙖𝙘𝙚𝙩 𝙣𝙖𝙡𝙖𝙣𝙜 𝙖𝙠𝙤....Megan said tumango nalang ako at kasama nyang pumunta sa Kusina para kumain...𝙈𝙖𝙪𝙣𝙖 𝙣𝙖 𝙖𝙠𝙤 𝙨𝙖 𝙞𝙣𝙮𝙪 𝙢𝙖𝙮 𝙥𝙪𝙥𝙪𝙣𝙩𝙖𝙝𝙖𝙣 𝙥𝙖 𝙠𝙖𝙨𝙞 𝙖𝙠𝙤 𝙗𝙮𝙚......Max said sabay umalis . San nanaman yun pupunta? Bahala na sya tsk!

Pagkatapos namin kumain ay lumakas na kami , Pumunta muna kami sa locker namin para kunin ang bag ,may bulung bulungan nanaman ,bweset!!

𝑀𝑎𝑦 𝑝𝑢𝑚𝑎𝑡𝑎𝑦 𝑠𝑎 𝑄𝑢𝑒𝑒𝑛 𝑛𝑎𝑛𝑔 𝑃𝑖𝑛𝑘 𝑏𝑙𝑜𝑜𝑑 𝐺𝑎𝑛𝑔 𝑛𝑎𝑡𝑖𝑛!

𝑂𝑜 𝑛𝑔𝑎 𝑎𝑡 𝑠𝑖𝑛𝑜 𝑛𝑎𝑚𝑎𝑛 𝑘𝑎𝑦𝑎 ?

𝐵𝑢𝑡𝑖 𝑛𝑎𝑙𝑎𝑛𝑔 𝑛𝑎𝑚𝑎𝑡𝑎𝑦 𝑠𝑦𝑎 𝑎𝑡 𝑎𝑛𝑔 𝑚𝑔𝑎 𝑎𝑙𝑖𝑝𝑜𝑟𝑒𝑠 𝑛𝑦𝑎 𝑡𝑠𝑘!

𝑇𝑎𝑚𝑎 𝑙𝑎𝑛𝑔 𝑦𝑢𝑛 𝑠𝑎𝑘𝑎𝑛𝑦𝑎  𝑎𝑛𝑔 𝑠𝑎𝑚𝐴 𝑠𝑎𝑚𝑎 𝑘𝑎𝑠𝑖  𝑛𝑖𝑙𝑎!

𝐴𝑡 𝑠𝑖𝑛𝑢 𝑛𝑎𝑚𝑎𝑛 𝑘𝑎𝑦𝑎 𝑎𝑛𝑔 𝑝𝑢𝑚𝑎𝑡𝑎𝑦?

𝑂 𝑑𝑜𝑛'𝑡 𝑘𝑛𝑜𝑤 𝑏𝑢𝑡 𝑎𝑛𝑔 𝑔𝑎𝑙𝑖𝑛𝑔 𝑛𝑦𝑎 𝑠𝑖𝑔𝑢𝑟𝑜!

I roll my ey's and snap may bag para umalis ,,𝗔𝗻𝗴 𝗱𝗮𝗹𝗶 𝗻𝗮𝗺𝗮𝗻 𝘆𝗮𝘁𝗮 𝗸𝘂𝗺𝗮𝗹𝗮𝘁 𝗮𝗻𝗴 𝗻𝗮𝗻𝗴𝘆𝗮𝗿𝗶 𝗸𝗮𝗴𝗮𝗯𝗶 𝗵𝗮𝗵𝗮𝗵.. pabulung na sambit ni Megan .. 𝗧𝘀𝗸!....my onlysaid and smirk!

Pumasok na kami sa room namin and nakita kung wala pa ang mga lalaki sa likuran as i care?

Kinuha kunalang ang libro na galing sa library kagabi at binasa habang wala pa si Teacher Albariz ,,naramdaman kung may pumasok sa pintuan . Hindi kuna inaksiyan nang oras pa bored na ako e!
Nang biglang may humarang sa dinaraanan ko ,

𝚃𝚑𝚎 𝙶𝚒𝚛𝚕 𝚒𝚗 𝙴.𝙱.𝚄Where stories live. Discover now