Ako po Si Kris .

10 1 0
                                    

Well its a part of life.

Yan ☝☝☝☝ , Yan ang mga katagang sinasabi ko kapag may nangyayari sa buhay ko , (Explain ko na ba?) ,

Ako si Kris , Si Kris na mabait , Si Kris na maganda , Si Kris na sikat , Si Kris na magaling kumanta , Si Kris na Sexy , Si Kris na pang model ang dating , Si Kris na matangkad at ang huli si Kris MH4p4g mH4h4L iKh4w L4nq sap4t n4 B3nT3 Shy3Te . (HAHAHAHA Fact: Dati po akong jejemon pero di naman po ganyan ka OA XD Naglalagay lang ako ng Mhizt sa Name ko sa FB HAHAHAHAHAHA )

Ganyan po ang itsura ko naginawa ng isip ko na ngayon naman ay sukang suka ako , May mga ibang taong gusto maging perpekto at isa naku dun , Pero kung iisipin kung isa kang perpect person parang walang ka trill trill , Kasi wala ng mali sayo kasi perpect kana at yun ang isang bagay na ayaw ko , Mas gusto ko pang maging di perpect , Dahil kada mali mo may mga bagay na matutunan ka at na eexperience para ishare sa iba , may natulungan ka pa .

Pero isang bagay ang gusto ko sa mundo , Ang magpakatotoo di kaman maging totoo sa kasinungalingan sinabi mo sa magulang mo para makaiwas sa Bratatatatatatatatatat nila XD. Nag pakatotoo ka naman kung sino ka , Yung tipong di mo kinakahiya yung sarili mo kung sino ka , Katulad ng .....

(Bago yun magbibigay ako ng dalawang karakter o ilan man pero paalala sila parin po ang gagamitin kung character kung kinikilangan at galing lang din sila sa imagination ok)

________

Sa isang salu-salo .

Cecelia: Hoy babae kain na tayo daming handa , Syett ! (Mahina pero matining pagkakasabi ni Cecelia)

Shang: Ayaw ko busog pa ko e ( Actually gusto niya na talaga lamunin lahat ng nakikita niyang pagkain kaso nandyan si Crush peste.)

Yan isang example , E ano naman kung nandyan si Bh3 Xd , Wag kang mahiya malay mo kakalamun mo mafall sayo si Bh3 , Pero kung hindi , edi hindi mas maarte pa sayo yung crush mo :3 .

_________

Masarap magpakatotoo guys kasi malalabas mo kung sino ka , At kung totoo ka mas kahihiligan ka kaysa sa feeling perpect ka po e ang sarap na po sapakin ng muka mo .

Okay balik tayo sakin parang ang layo nanatin sa topic XD ,

Ako po ay isang tao lamang na bubuhay sa mundo na ginawa ng diyos bilang babae pero di ko alam bat ang pogi ko (Yun po ang sabi ng iba pero may iba na nagsasabi na maganda ako bat di nalang panget para wala sa dalawa XD) , Hindi ako matankad , Siguro nga wala pa ko sa 5 flat =___= pero di po ako nagsisisi na maliit ako kasi madaming advantage ang maliit XD naiinis lang ako dahil 9"2" daw ang height ko , Ginagago po ba nila ako?

Hindi ako sexy pero masasabi kong Hot ako HAHAHAHAHA , Panu kasi pag-lagi nila akong kasama madalas sila nag rereklamo na mainit , Kaya nong last time na nagreklamo ang mga classmate ko dahil mainit ito ang eksina ..

--

Classmate 1: Ano bayan ang init init dito pa tayo pinapila , gusto ko ng pumasok sa loob .

Ako: Syettt sorry hyung , sorry talaga kong nakakaperwisyo naku , Di ko kasi mapigilan ang kaHOTan ko e sorry talaga.

Classmate 1: =______________________= Ang hangin mo .

--

Di ko sila maintindihan bat ganun sila nagrereklamo silang mainit tapos magsasalita ng mahangin ano ba talaga ako Hangin na nagpapalamig o Hot na nagpapainit ? Nakakainis na po , Pero ang alam ko talaga tao ako e ,

Kung modeling ang pag-uusapan naku akala nyo lang kahit maliit to nagmomodel pa rin ako sa aking sariling paraan okay , Pero syempre nagpapatulong ako XD , Gamit ang phone ko papapicture ako sa insan ko pagkatapos magpopose ako with feelings~ tas gagawin ko yung profile picture Xd (Pero di ko yun inuulit para dumami ang likes o mag memessage para i like ang dp , May sarili po akong paraan Hehehehe) .

Sa pagkanta naku di ko alam kung okay ang boses ko kasi sabi nila minsan maganda siguro kapag nasa Cr ako Hahahah , Pero ang talent ko talaga ay sumayaw , Hindi siya natatagal sa NO.1 sa hobby list ko nanatili siyang 1 kahit saan , Yun nalang po kasi puhunan ko Jk . Kasi nahilig ako sa Kpop tas sumakto na favorite ko ang pagsasayaw kaya i'm proud of it Lel .

Sa kapogian naman naku , Ang isang bagay na ipinagmamalaki ko ang PAGIGING POGI KO , Babae ako pero mas feel ko na tawagin ang sarili kong pogi kay sa maganda (Nasusuka ako) , Simple lang ako di ako mahilig sa palda (Maliban nalang sa school namin kasi nakapalda kami diba) Ang uniform ko kasi mahaba actually ang laki sakin tas medyo mahaba ang palda at nakahighcut pako XD na sinamahan pa ng medyas na black (Diba pang elementary lang ang peg ), Pero kahit ganun ang itsura ko mas confident parin ako, Well its a part of life .

Madalas nasasabihan akong grade 8 pero ang masakit grade 7 walangya bakit ganon sila , Pero sa dami ng taong nagsasabi sakin non mas madami parin akong kaybigan na sumusuporta sakin , Sabihin nalang natin na hindi sila perpekto dahil may iba na di naman karapatdapat (plastik kung baga PEKE PEKE !) Pero tanggapin nalang natin sila dahil sa mundo natin may makakasalamuhat makakasalamuhat ka ng ganong tao , Maging totoo lang tayo sa kanila , "Lagi mong tatandaan wag mong gawin sa iba kung ayaw mo gawin sayo" At "Wag maghiganti sa masamang paraan kundi sa mabuting pamamaraan" .

Marami akong kaybigan , Hindi ako mapili basta dumating sa buhay ko tinatanggap ko nalang at nagpapasalamat "Dahil minsan may mga taong di mo inaasahan dumating sa buhay mo pero sila pa ang tutulong sayo" , Pero sana wag mo ibigay ang buong tiwala mo malay mo di pala siya totoong tao (PEKE PEKE) .

XD Sa sarili ko wala akong masabi maliban sa salitang "Pogi" XD ,

Yan ang mga bagay kong sino ako , Yan ang mga bagay na alam ko naako pero yung iba di ko na po alam yun XD , Basta ang alam ko lahat nangyayari na bagay satin ay parte na ng buhay natin, Maging positibo ka sa buhay , Wag mong sasayangin ang buhay mo sa mga taong minamaliit ka, Lagi kang magpatawad basta labag sa kalooban mo at ang the best sa lahat Magtiwala ka Lord .

Yun lang ang masasabi ko maliban sa mga katagang na "Well its a part of life"

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 30, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Life of KrisTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon