Một ngày cuối tuần bắt đầu bằng những hạt nắng sớm dừng lại trên ban công, chiếu rọi qua hàng cây xanh mơn mởn, qua lớp kính trong suốt rồi đọng lại trên đôi vai gầy của người con gái vẫn còn rút sâu trong lòng cô. Mái tóc bạch kim mềm mại như dòng suối trải đều trên tay, lòng ngực nhấp nhô đều đặn chứng tỏ nàng vẫn còn say giấc.
Đưa tay vuốt nhẹ vài sợi tóc loà xoà trước mặt Sa Hạ, Đa Hân không nhịn được mà nở nụ cười dịu dàng, cảm giác yêu thương, cưng chiều tràn ngập cõi lòng. Trải qua hai năm bên nhau, tình cảm cô dành cho nàng dù chỉ một chút cũng chưa từng phai nhạt. Cô yêu lấy từng khoảnh khắc bên nàng, cái bĩu môi mỗi khi hờn dỗi, cái ánh nhìn yêu chiều những lúc nàng chăm chú vào cô, cái nhíu mày khi vô tình thấy cô thức khuya hay những lần chị làm rơi đồ đạc, làm hỏng mất chiếc loa cô mới mua rồi nở nụ cười ngây thơ vô (số) tội mà hối lỗi,... tất cả mọi thứ cô đều đem vào tầm mắt rồi mỗi ngày một chút mà khắc vào trong tim. Chọc chọc đôi má phúng phính của "Sóc con", Đa Hân nhoẻn miệng cười nảy ra ý muốn trêu chọc. Chóp mũi không nhanh không chậm liền bị ngắt yêu lấy.
- Ưm~...
Cái trò cũ rích nhưng vẫn thành công khiến Công chúa của cô có chút tỉnh, Sa Hạ khẽ trở mình, đôi mắt màu trà dần dần hé mở, bắt lấy cái tay vẫn còn đang chạm nhẹ trên chóp mũi của mình, Sa Hạ phì cười rồi cất giọng vẫn không quên mắng cái con người trẻ con thích đùa này:
- Trẻ con a~
Xem kìa, đôi gò má ửng hồng ban sớm, tay dụi nhẹ đôi mắt vừa mới ngủ dậy, khoé mắt cong cong nhìn cô bày trò. Cô đã bảo rồi mà, Thấu công chúa vẫn là đáng yêu nhất!
- Làm Công chúa tỉnh sao?
- Ưm... nhà ngươi phá giấc ngủ của ta rồi~ Nhưng sao hôm nay em lại thức sớm thế? Nay là ngày cuối tuần mà...
.
.
.
- Này... đừng nói là Đậu ngơ tính bắt chị dậy ra ngoài tập thể dục nhé?!Đang vẫn còn lim dim thì chợt Sa Hạ quay sang nhìn cô, giọng điệu pha giữa nghiêm túc cùng có chút căng thẳng. Một chốc liền chui rút vào lòng cô mà ôm chặt, dụi đầu vào hõm cổ, Sa Hạ cất giọng uỷ khuất:
- Không được a~ Người ta là muốn ngủ! Không chịu đâu!
Cô còn chưa lên tiếng cơ mà, Đa Hân không nhịn được mà bật cười vui vẻ. Sa Hạ nghe tiếng cười khúc khích của người nhỏ tuổi hơn liền bắt đầu giở trò nũng nịu, dụi dụi vào lòng cô. Ban đầu Đa Hân cũng chỉ định phá phách một chút chứ không có ý nghĩ sẽ chọc ghẹo nàng, nhưng giờ thì... ý tưởng không tồi a.
- Sao vậy? Em thấy dậy sớm tập thể dục cũng rất tốt mà.
Đa Hân buồn cười nhìn xuống cái đầu bạch kim đang lắc ngoày ngoạy kia, lại tiếp tục buông tiếng trêu chọc:
- Nếu chị không muốn ra ngoài tập thể dục cũng được vậy, dù sao cũng là ngày cuối tuần mà!
Sa Hạ nghe vậy liền như bắt được vàng, khoé mắt cong cong ngước lên nhìn Đa Hân.
- Thật hả?!!
.
.
.
- Em chưa nói xong mà! Không tập thể dục ở ngoài được thì... mình "tập thể dục" trên giường đi =))
BẠN ĐANG ĐỌC
[TWICE | SaiDa] [series] girlfriend material
FanfictionKim Đa Hân x Thấu Kì Sa Hạ • thể loại: ngọt, sủng. Chuyện đời thường của hai bạn nhỏ. @5/12/2019 - ? @littlecloud105