Pasensya na ngayon lang nakapagUD busy talaga e. Yay
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
....Nagriring yung phone ni Baby ko..
Kim: Si Steph...
Kalokohan naman neto iloudspeaker ba naman. Napatigil tuloy kami sa paglakad..
OTP..
Steph: Parekoy!!
Kim: Oh parekoy? Napatawag ka?
Steph: Teka parekoy,confess natin.
*toot* *toot*
Maileen: Oh napatawag ka?
Ali: Oo nga naman.
Syrille: Ay nako ano na naman ba yan?
Mikki: Magkakasama lang tayo kanina e.
Steph: Mga parekoy! May announcement ako sa inyo! kahit ganito na oras,please guys punta kayo sa may cafe nang village sa tambayan natin. Text niyo na din mga future hubby niyo. Yiee.
Sabay sabay naming sabi "Ano bang meron?"
pero bigla niya inend yung call.
Cav: Ano naman kaya meron?
Kim: Hindi ko rin alam Baby e,hmm sakto malapit na tayo. Tara na?
Nauna kami as usual,after 20mins. nagsidatingan na sila. Siyempre kanya kanyang sundo!
Ali-Owy
Steph-Biboy
Maileen-Ully
Mikki-Oliver
Syrille-Ranz-Michelle
Eh? dalawa talaga kay Ranz? HAHA
Oliver: Oh nauna kayo? Bilis naman.
Ully: Masyado bang namiss ang isat isa?
Owy: Cav! Cav! Iba na yan ah! Wushuu.
Cav: Mga lul,nagkataon lang na pinuntahan ko siya sa house nila tapos naglalakad kami sa park tapos biglang tumawag si Steph!
Kim: So bakit nga ba?
Maileen: Magkikita kita rin naman tayo bukas e.
Michelle: Onga naman guys. Ahhm,Ali pwede ba ako magsama?
Ali: Oh sure naman.
Mikki: So ano na? Steph speak up!
Syrille: Para kang bata! May hawak ka pang lollipop!
Bigla namang nagkatinginan ang girls.. Anong meron? OP kaming boys. Hello?
Nagtilian naman ang mga magpaparekoy except Mich clueless din kasi . Ano ba talaga? Si Bibs naman abot tenga ang smile.
Ali: OMY parekoy?!
Kim: Yaaaah! Hala parekoy!
Maileen: Yieeee. Nubeyen!
Syrille: Masaya 'to parekoy! Yaaaaay
Michelle: eheem eheem,ano meron OP kami oh?
Naggroup hug naman ang mga girls,sinama pa si Michelle. Ano ba? ano ba talaga? Pero natatawa ako sa ibang boys,gusto rin makihug. Hahaha.
Kim: Okay okay. Announce na.
Biglang lumapit si Biboy kay Steph.
Biboy & Steph: Guys,Kami na.
O.O ---> Ranz,Ully,Owy,Oliver,Me
Kilig naman ang mga girls.
Ully: Paano? Ha!
Owy: Swerte mo naman Bro!
Oliver: Ayos!
Cav: So dalawa na tayong may gelpren bro! HAHA
Ranz: Wushuu. Abangan! HAHAHA.
Puro kwentuhan ang nangyari.. Kung paano naging si Steph at Biboy..
Steph: Ganito kasi yun boys and Mich beybe... Yung sign na hinihingi ko is kung sino magbigay sakin nang lollipop sa hindi inaasahang oras,siya na yung para sakin! Weird diba? Pero yun na e. tapos etong si Sunshine ko,wala atang budget ngayon kaya lollipop binigay sakin! HAHAHA. Edi eto... Tadaaa! Kami na.
Kinulit namin nang mga boys si Biboy..
Owy: Sus! Kendi lang pala katapat nun 'tol!
Oliver: Mikki my love! Ano gusto mo? Balot? Penoy? Chicharon? Sabihin mo lang bibilhan kita sagutin mo lang ako! Ay lab yu Mikki! Wooh!
Loko loko talaga 'tong si Oliver kaya di mapasagot si Miks e! tss.
Haaay. Kung ngayon pa kaya ang saya na namin,ano pa kaya kung lahat kami may kanikanilang relationship.. Hahaha. Ayos to!
Ranz: Wooops! Stop muna... Abangan natin bukas..baka ay sumunod! Wooooooh!
Nagcelebrate na rin kami nang paggraduate sa WAITING UNIVERSITY ni Biboy. hahahaha.
-------------------------------------------------------------------------------
Eto munaa! Yaay.COMMENT :* VOTE :* Thanks!
BINABASA MO ANG
Be Your Everything
Genç KurguHindi natin mahuhusgahan ang tadhana. Lalong lalo na hindi natin alam kung sino ang nakatadhana para sa atin. Kaya ang magagawa na lang natin ay mag-antay sa tamang panahon..