|19|✏

5.2K 398 6
                                    

Jimin cuộn tròn trong cái ôm của Taehyung. Vòng tay ôm lấy người bạn tri kỷ của mình, và anh cảm thấy ổn hơn với mùi hương thân thuộc của hắn.

"Thằng điên đó, tớ mà gặp hắn ở ngoài đường là tớ dùng xe tông chết hắn ta. Vậy mới vừa lòng tớ!" Taehyung thầm chửi rủa trong khi xoa nhẹ tấm lưng nhỏ, môi dẩu lên thể hiện sự khó chịu. "Yoongi hyung mà biết chắc ảnh sẽ cho người đi băm thịt tên đó quá."

"Được rồi mà, Tae." Jimin khẽ cười. "Dù sao thì giờ tớ vẫn ổn."

"Không, cậu chỉ cố tỏ ra là cậu ổn mà thôi." Taehyung nói. Hắn xoa nhẹ mái tóc mềm của người kia. "Cậu có thể yếu đuối trước mặt tớ, Jiminie. Chúng ta chẳng có gì để giấu diếm nhau cả."

Jimin nhìn Taehyung một lúc, sau đó anh im lặng chôn mặt vào cổ hắn, cơ thể run lên sau vài cái vỗ nhẹ nhàng của Taehyung.

Đúng vậy, anh có thể yếu đuối trước Taehyung, vì cậu ấy là tri kỷ của anh. Là người đã chứng kiến hết tất cả những gì mà anh đã phải trải qua.

"Những điều hắn đã làm với cậu là không thể tha thứ được."

"Đã là quá khứ rồi, Tae. Đừng nhắc đến nữa." Jimin yếu ớt nói.

"Những vết sẹo thể xác ấy dù có lành thì vết thương lòng của cậu cũng khó mà phai được."

"Tae..."

"Nếu lúc đó tớ biết sớm hơn thì cậu sẽ không phải chịu đựng những điều đó... Cậu cũng đã quá tốt bụng khi mà bỏ qua cho anh ta một cách dễ dàng như vậy."

Jimin nhắm chặt mắt, để mặc cho những giọt nước nặng nề lăn xuống, và Taehyung nhẹ nhàng gạt chúng đi.

"Đó không phải lỗi của cậu. Là lỗi của tớ khi tớ đã quá ngu ngốc..." Jimin khẽ nói. "Khi ấy tớ cũng chỉ là một đứa nhóc. Ngây thơ và dại khờ đến mức ngu muội..." Anh vùi mặt vào vai Taehyung và nấc lên, tiếng thút thít của Jimin làm cho hắn xót xa vô cùng...

"Jiminie, tình yêu của tớ. Hãy cứ yếu đuối khi ở cạnh tớ. Cậu được quyền như thế, đừng kìm nén nữa." Hắn vỗ về tấm lưng nhỏ. "Khóc đi, nó sẽ giúp cậu thoải mái hơn."

Jimin thực sự làm theo lời Taehyung, anh khóc mãi đến khi thiếp đi trên vai hắn. Taehyung chỉnh lại tư thế để bạn mình nằm xuống giường, kéo chăn lên và xoa nhẹ mí mắt đã sưng đỏ của Jimin.

"Cậu tốt như thế để làm gì? Thằng khốn đó cũng có nhận lấy tấm lòng của cậu đâu, làm ơn, đừng tốt bụng như thế nữa ngốc ạ..."

Đáp lại hắn chỉ còn là tiếng thở đều của Jimin. Taehyung thở dài, ngồi dậy tựa lưng vào thành giường, xoa xoa mái tóc mềm của bạn mình. Hắn sẽ ở lại với Jimin vào đêm nay vậy.

|kookmin| |social media!au| welcome home ✔Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ