Lee Donghyuck đặt nồi canh lên bàn ăn sau đó tìm một cái thố nhỏ hơn múc ra một phần. Anh chàng thuê phòng kia vẫn chưa ra khỏi nhà, ngày hôm qua chưa chào hỏi được gì thì hôm nay cũng nên thêm cái gì đó gọi là quà gặp mặt. Dù sao cũng sống chung nhà dài dài.
*Cộc cộc*
-Xin chào, tôi là em trai của anh Taeyong chủ nhà, có một ít canh kim chi muốn mang sang cho anh!
-À chờ một chút, tôi đang thay đồ!
Lee Donghyuck nhún chân tự ngâm nga một giai điệu nào đó trong miệng chờ chủ mới của căn phòng bước ra.
-Xin lỗi, tôi đang thay quần áo nên lâu một chút...
Cánh cửa phòng mở ra mang theo mùi thơm từ xà bông và dầu gội đầu, có lẽ anh ta vừa tắm xong.
-Không s... Là anh à? Thế đ*o nào???
...
///
-Đếch thể tin nổi mà!_ Lee Donghyuck gắp một đũa mì lớn cho vào miệng, than thở.
-Ông trời không cho cậu ăn không của tớ một bữa nào đâu, thấy chưa!_ Lee Jeno vừa cười vừa nói.
-Nói đến ăn thì Jaemin cũng ăn mà, sao chỉ có mình tớ phải chịu chứ!
Na Jaemin cùng Lee Jeno lén lút nhìn nhau một cái sau đó mất tự nhiên ngó mặt đi chỗ khác.
-Nhưng mà nói_ Jaemin tiếp lời_ Cái này có phải là định mệnh không đây? Vừa gặp nhau ngoài đường vừa quay người một cái đã ở chung một nhà rồi!
-Định mệnh cái đờ mờ ấy! Nghĩ tới thật không muốn ăn trưa nữa mà!_ Lee Donghyuck thở dài.
Nhưng cậu đã ăn hết rồi còn gì...
...
-Này con nợ, đi học về rồi à?
Lee Donghyuck vừa đẩy cổng bước vào đã gặp ngay "chủ nợ" của mình đứng ngoài sân tưới nước cho mấy chậu cây nhỏ.
-Cái gì mà con nợ chứ! Bộ anh rảnh rỗi lắm sao, không đi học à? Tôi chưa từng thấy sinh viên nào rảnh rỗi như anh!
Lee Minhyung, chủ nợ tự nhận của Lee Donghyuck nhún vai một cái nhìn cậu nhóc kia rồi tự bật cười.
-:-
BẠN ĐANG ĐỌC
[MarkHyuck] [Shortfic] We Young ~
FanfictionAuthor: Lapis Lazuli Pairing: Minhyung x Donghyuck Status: Complete "So what? We hot! We young~~~"