One: The Devil

229 25 24
                                    

"Oh f-fuck! N-no more!" paos na pakiusap ng babaeng puno ng pawis sa walang saplot na katawan.

"S-Stop! It h-hurts!"

Hindi na nya kaya. Masakit na ang kanyang pagkababae sa walang habas na pagbayo ng lalaking nasa ibabaw nya.

Pakiramdam nya ay mawawasak na ang kanyang pagkababae 'pag ipinagpatuloy pa ng lalaking ito ang paglabas-masok ng ari nito sa kanya.

Wala syang magawa kahit ayaw na nya. Hindi nya maitulak ang lalaki dahil nakatali ang kanyang dalawang kamay at dalawang paa sa bawat poste ng sulok ng kama. At hindi rin nakakatulong ang pagsakal ng isang kamay ng lalaki sa kanyang leeg habang ang isang kamay naman nito ay marahas na nilalamas ang kanyang dibdib.

"P-Please.. S-Stop!" patuloy na pagmamakaawa pa ng babae.

Ngumisi ang lalaki habang patuloy na binabayo ang kaniig. Pawisan na rin ang buong katawan nito at hinihingal pero tila wala itong kapaguran at nasisiyahan pa sa paghihirap ng babae.

"You fucking asked for this bitch! So shut the fuck up!" gigil na sambit ng lalaki at mas lalo pang idiniin ang pagkakasakal sa babae saka mas binilisan ang pag-ulos.

"F-Fuck you L-Lucifer!" bulalas ng babae kahit halos hindi na sya makahinga.

Mabilis na inangat ni Lucifer ang kamay nyang nasa dibdib ng babae tsaka biglang sinampal ng malakas ang babae at muli ring ibinalik sa dibdib nito ang kamay. Dinakot lang nya ng madiin ang dibdib nito habang bumabayo.

"I told you to shut the fuck up! I'm gonna rip your fucking pussy!" sigaw ni Lucifer at maya-maya pa'y nararamdaman na nyang lalabasan na sya.

Agad nyang hinugot ang kanyang ari at itinapat sa bibig ng babae.

"Suck it bitch!"

Nang hindi kumilos ang babae ay sinabunutan ito ni Lucifer tsaka sapilitan ipinasubo ang kanyang ari dito. Wala ng nagawa ang babae kundi isubo ito.

Hinawakan ni Lucifer ang magkabilang ulo ng babae at sya na ang gumalaw. Binayo nya ng binayo ang bibig ng babae hanggang sa sumagad sa lalamunan nito. Wala syang pakialam kung mabulunan ito. Lalabasan na sya at iyon ang importante.

"Ahh fuck! I'm cumming!"

At tuluyan na ngang nilabasan si Lucifer. Napatingala sya sa sobrang sarap na nararamdaman. Pero hindi pa rin nya hinuhugot ang kanyang ari sa bunganga ng babae. Nakailang ulos pa sya bago hinugot ang kanya.

Hinawakan nya ng mahigpit ang panga ng babae at nginisian ito, "Swallow my cum bitch."

Wala ng nagawa ang babae kundi lunukin ang katas ni Lucifer tsaka nya tinitigan ng matalim ang lalaki.

"You fucking sadist! You evil! I hate you!" sigaw ng babae.

Tumawa lamang ang lalaki tsaka dinuraan sa mukha ang babae.

"Don't act as if you don't have a fucking idea about me bitch. Those fucking rumours about me being fucking savage in bed? They were all fucking true."

Nginisian pa nya ang babae saka umalis sa kama. Pinulot nya ang mga hinubad na damit ng babae tsaka ihinagis sa mukha nito. Tinanggal na nya ang mga nakatali sa babae.

"You filthy whore. Before I finished bathing be sure to walk your fucking ass out of my house. Or else you won't fucking like what I'm gonna do to you. " pagkasabi nito'y dire-diretso ng pumasok sa banyo ang lalaki nang hindi man lang nililingon ang babae.

Nanginginig sa galit ang babae habang nakatingin sa pinto ng banyo. Hindi nya naman akalaing ganito ang kahihinatnan nya sa kagustuhang makipag-sex sa lalaki.

Matagal na syang may gusto kay Lucifer. Una nya itong nakita sa isang business event.

Isa itong bilyonaryo at talaga namang napakaguwapo. Ni wala kang maipipintas sa itsura nito.

Pero kung ano nga ang ikinagandang lalaki nito, ay syang ikinapangit naman ng ugali nito. Literal na demonyo ang lalaking ito. Bagay na bagay dito ang pangalang Lucifer.

Marami na syang naririnig na tsismis kung gaano nga ito kahalimaw pagdating sa kama. Ang akala nya ay dahil lamang sa wala itong kapaguran o malaki ang pagkalalaki nito. Pero ngayon nya naintindihan kung ano ang ibig sabihin ng mga tsismis na iyon.

Nananakit ito habang nakikipagtalik. At mukhang nasisiyahan at nasasarapan pa ito pag nakikitang nasasaktan ang mga babaeng ikinakama. Bukod sa mapanakit ito. Isa pang bagay ang natuklasan nya.

Nagsasagawa din ito ng BDSM. Buti na lang at itinali lang sya nito. Baka 'pag ginamit ni Lucifer sa kanya ang iba pang ginagawa nito sa mga nagiging submissive nito ay hindi na nya talaga kayanin.

Hinding-hindi na sya uulit dahil nakakatakot ang lalaking ito. Ito ang demonyong umahon mula sa impyerno.

Hindi lang ito sa kama halimaw. Pati na rin sa ngeosyo. At lahat ng haharang sa daan nito ay dinidispatsa nito. Kaya kung mayroon mang isang taong hindi mo dapat banggain. Si Lucifer na iyon.

"May araw ka ring demonyo ka! Just wait for your karma."

Kahit nananakit ang katawan at ang kanyang pagkababae pinilit nya pa ring tumayo upang ayusin ang sarili.

Dinampot nya ang hinubad na t-shirt ng lalaki tsaka ipinunas sa kanyang mukha. Pinagbalingan pa nya ang kumot upang ipunas sa katawan nyang pawis na pawis.

Napagawi ang kanyang paningin sa isang full-length mirror kaya malaya nyang napagmasdan ang kanyang sarili.

Namumula ang kanyang mukha na sinampal ni Lucifer kanina. Punung-puno din ng pulang mga marka ang kanyang katawan sanhi ng sobrang pagsipsip doon. Meron sa kanyang leeg, sa dibdib kahit sa puson at hita.

Bakas din ang kamay ni Lucifer sa kanyang dibdib at bewang dahil sa matinding paghawak doon.

Sa itsura nyang iyon ang pakiramdam nya'y nababoy sya ng husto. Huminga muna sya ng malalim saka inalis ang paningin sa salamin.

Isinuot na nya ang kanyang damit at inayos ang gulo-gulong buhok saka paika-ikang lumabas ng kwarto ng demonyong lalaki at tuluyan na nga nyang nilisan ang impyernong sandaling umalipin sa kanya.

Lucifer's AngelTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon