[ điền dã mùi hoa ] tác giả: Trong quan tài tiếng cười
[ nội dung giới thiệu vắn tắt ]
Trần Viêm là một hòa đồng cực độ không có tiền đồ sinh viên đại học, thần xui quỷ khiến ở trên ban công uống buồn bực rượu đích lúc bị một người trung niên bị làm cho sợ đến rơi xuống lầu dưới, khi...tỉnh lại lại phát hiện là ở của mình thời trung học.
Đã trải qua thảm bại hôn nhân cùng thực tế tàn khốc, Trần Viêm quyết định hảo hảo lợi dụng mình cơ hội đẩy ngã tất cả mỹ nữ, thanh thuần học sinh muội, chỉ biết là vùi đầu đi học hoa khôi của trường mm, phong tao vô cùng thành thục mỹ phụ, khát khao liễu n nhiều năm mê người quả phụ. Trọng sinh liễu, sỉ nhục nhiều như vậy đại sự có ích lợi gì! Trong tay thắt tiền đi tao đạp người khác khuê nữ cùng lão bà mới là vương đạo!
Chính văn đệ 000 chương thê lương nhân sinh!
Trần Viêm một người nhàm chán ngồi ở trên nóc nhà hút thuốc, trước mắt chỗ ngồi này đèn đuốc sáng trưng trong thành thị không biết có bao nhiêu người đang ngầm làm đủ loại giao dịch. Kết hôn hai năm liễu thê tử nhưng bởi vì ở trước hôn nhân đã làm quá nhiều sanh non giải phẫu không có biện pháp sinh dục, thử nghĩ xem thật đúng là có châm chọc đắc ý vị. Mình xài lão nhân để dành cùng mình ăn mặc tiết kiệm tiết kiệm được tới hơn mười vạn tựu cưới như vậy một hàng nát, kể từ khi đại học đi ra ngoài sau này vẫn hối hả ngược xuôi tìm việc làm, vốn là ở răng ngà Tháp Lý ngây thơ cho là sinh viên đại học chính là xã hội tinh anh. Sau lại phát hiện có đôi khi vẫn còn so sánh không hơn một kỹ thuật thành thạo công nhân kiếm tiền hơn.
Thật vất vả mới tìm liễu quan hệ vào Thâm Quyến một nhà chứng khoán công ty làm một cái nho nhỏ báo biểu sửa sang lại viên, một tháng hơn hai ngàn tiền lương tại gia tộc cái kia nghèo khổ trong thôn để cho rất nhiều người cũng không ngừng hâm mộ, nhưng là ở nơi này coi trọng vật chất đại đô thị cũng là không có biện pháp tích góp từng tí một hạ tiền [,] mắt thấy cũng 25 liễu ở người khác thu xếp hạ giới thiệu một đối tượng, tiểu cô nương thoạt nhìn rất đơn thuần Trần Viêm cũng biết mình nghèo, có thể tìm tới vợ sẽ sai lầm rồi. Cầu : van xin gia gia vay tiền liễu hơn mười vạn sau mới đem lão bà cưới được tay, cũng không bao lâu lại phát hiện bọn ta đã là không biết bao nhiêu tay lạn vĩ hàng, càng nghĩ càng biệt khuất.
Sau lại Trần Viêm trực tiếp sẽ trở về cái kia tên là gia sản thật ra thì còn không có hai mươi thước vuông cho thuê phòng, lão bà thật giống như gả cho hắn chính là vì đem mình bán giống nhau, đối với Trần Viêm đêm không về ngủ chọn lựa liễu bất kể không hỏi thái độ. Ở đây trong đoạn thời gian Lâm khói mê lên bài bạc quản gia làm cũng thua sạch liễu, công ty vừa thấy cũng thuận tiện bắt hắn cho xa thải rụng. Cái này hơn mười vạn mua được lão bà vừa thấy Lâm khói nghèo túng lập tức không có bóng dáng, sau lại các bạn hàng xóm không đành lòng nhìn Trần Viêm cả ngày uống rượu không có việc gì mới nói cho nói thật ra thì cái này ở Lâm khói không trở về nhà thời điểm thông đồng quá chừng mấy ngày bất đồng nam nhân về nhà qua đêm, đem Lâm khói khí ! Này hơn mười vạn nếu là cầm đi tìm tiểu thư lời của lúc đầu còn có thể làm cho mình thận trống rỗng, hiện tại tựu nhét vào cái này một hàng nát trên người thật là không đáng giá a!