KILLER X CLASSIC ( H+)

9.2K 171 54
                                    

------------------tại outertale----------------

.
.
.
- Này boss, tên Killer đâu rồi? Chẳng phải hắn luôn luôn đi cùng ngươi à?

Vâng, người cất lên giọng nói thánh thiện đó là dust, tên skeleton ánh lên màu mắt tím nhìn đối phương chằm chằm như để tra khảo. Boss của gã-Nightmare-không tỏ vẻ khó chịu lắm về việc 1 tên badguy cứ nhìn hắn với vẻ mặt hầm hồ lườm sát khí, vốn dĩ cả cái nhóm mà Nightmare ép phải chịu quỳ phục dưới lệnh của mình đều là những đứa máu lạnh cóc bình thường nên chuyện này cũng chỉ như cơm bữa. Và hầu như tên nào cũng vậy, đều toát ra 1 luồn không khí gây sợ hãi cho mọi người khi đặt chân lên bất cứ Au nào, và mỗi khi rời đi thì nơi đó cũng chẳng còn nguyên.

- Ta đéo biết, chắc nó đi kiếm thêm 1 chút EXP hoặc đi lượn lờ đâu đó trên đồi cỏ non rồi hoặc cũng có thể....
_Nói đến đây Nightmare bỗng khựng lại rồi hơi nhăn mặt

- Có thể làm sao cơ? _ anh dust ngầu như pồn kầu của chúng ta vẫn ngu ngơ hỏi mà không biết rằng anh sắp bị ăn free cái đuôi bạch tuộc ướp mực đen vào mặt ((Au: hệ hệ :33 )

Bỗng nightmare đánh mạnh 1 phát vào mặt anh bằng xúc tua khiến anh văng ra xa đó rồi xoay thêm vài vòng tạo dáng đỉnh cao con ngao :))

- HỰ!!! _ may mắn dust triệu hồi kịp 2 khúc xương lên rồi cầm bắt chéo chúng lại đỡ đòn chứ không thì đầu anh cũng đã nát bét như khi xé 1 tờ giấy rồi, chưa bao giờ anh thấy gã tức giận như vậy, bộ anh nói gì sai à?


- ngươi hỏi câu nữa thì ta chặt giò ngươi cho chó gặm!! Giờ thì cút trước khi ta làm vậy!!

-... Vâng, thưa boss... _ anh nói rồi teleport đi chỗ khác

Gã thấy anh đi rồi thì mới dãn cơ mặt ra đôi chút, thành thực mà nói thì gã biết thừa Killer đi đâu, đang ở đâu và làm gì chỉ là gã không muốn làm gián đoạn chuyện riêng của killer . " heh!" nhếch mép nở cười 1 nụ cười chứa nhiều ẩn ý, hắn ngẩng đầu lên ngắm nhìn bầu trời của outertale và rải bước đi.

________Tại Undertale__________

.
.
Classic đang nằm quằn quại run rẩy dưới nền đất lạnh lẽo trong căn phòng của chính mình xung quanh cậu tràn lan những máu là máu..... mà không, nói đúng hơn thì giờ căn phòng này không còn là của cậu nữa, nó đã thuộc quyền của hắn vài ngày trước đó rồi.... Cậu mệt mỏi đảo mắt nhìn sàn nhà mà bất lực, Tay chân cậu bị trói và xích lại...không thể cử động và cơ thể cậu thì chi chít những vết thương, vết bị dao cắt và nhiều vết cắn ở phần xương thân và xương chậu, đồng tử mắt cậu mệt mỏi nhìn những vết thương mà tự trách bản thân quá đỗi ngây thơ khi mới gặp hắn. Chỗ này vốn là nơi để cậu thư dãn sau 1 ngày dài "tăng động" thì bây giờ đã là nơi mà khiến cậu muốn chạy đi càng xa càng tốt. Cậu muốn ra ngoài gặp lại em trai cậu-papyrus- muốn đi đến quán grillby ăn quỵt như mọi khi và... Đang còn frisk,toriel và....

Bỗng cánh cửa phòng cậu bật mở cắt ngang dòng suy nghĩ đó, bị ánh sáng chiếu đột ngột vào mắt khiến cậu có chút khó chịu mà nheo mắt lại, âm thanh thích thú vang lên của đối phương cộng với sát khí tỏa ra liên tục khiến cậu ngay lập tức nhận ra đó là ai

Sans x (??)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ