Chương 1: Thiên Sứ

296 15 5
                                    

Ánh trăng xuân đổ xuống nơi căn phòng yên ắng kia một hũ bạc, không gian thanh tĩnh có phần ngạt thở bỗng vang lên âm động:


~ Yuuichiro Hyakuya...Hay...ta phải gọi là... Amane-kun?

Chàng trai với đôi mắt lục bảo đầy khí thế đăm đăm nhìn vào ả phụ nữ với mái tóc vàng cam trước mặt.

~ Ngươi...Là ai?

~ Ta ư? ~ Ả cất giọng khinh khỉnh ~ Một con quỷ cũng cần có danh xưng của mình...nhỉ?

~ Ta có trách nhiệm gì để tôn trọng ngươi không? ~ Cậu vô ý cầm lên thanh gươm ~ Asur-

~ Ara ara, ngươi bình tĩnh đi nào, lẽ gì mà ta phải hại ngươi chứ. Đây là cõi mộng, cõi-mộng . Chỉ là giấc mơ của ngươi thôi.

Ả ta cười hóm hỉnh với cậu, thế nhưng cái cảm giác bất an vẫn dâng trào trong Yuu. Mơ ư? Mắc gì ả lại tới đây quấy phá giấc mơ của cậu?

~ Ngươi tới đây làm gì? ~ Yuu vẫn cố gắng chất vấn dù biết có thể ngay phút tới đây thôi, cậu ta có thể biến mất khỏi nơi này.

~ Ngươi... ~ Ả bước tới gần ~ Ha, ta có thể thấy được thứ sức mạnh mãnh liệt đó trong tâm hồn ngươi. Thiên thần ư?

~ Đừng lảm nhảm nữa. Ta không có thời gian tán gẫu với ngươi

Ả nở nụ cười thỏa mãn. A ha...Yuuichiro-sama đây là như vậy mà, trách làm sao được.

~ Ta biết một bí mật của bạn ngươi...Mikaela Hyakuya nhỉ?

~ Ngươi...~ Yuu nhìn ả với một ánh mắt nửa giận dữ, nửa tò mò. Cái gì có thể xảy ra với Mika?


~YUU-CHAN!

Cậu giật mình nhìn lên trên

~ Ora? Có vẻ ta không có duyên để nói điều đó cho ngươi nhỉ?

Ả ngước lên với một khuôn mặt đầy vui sướng

~ HẢ?? Chờ đã...!?

                                                                                  __________


~WWAAAAAAA!!!!

~...

Mika nhìn Yuu như nhìn một người sắp mất não.

~ Ừm... Yuu-chan..?

~...~ Cậu hết nhìn tay mình, rồi lại quay qua nhìn Mika ~ Ờ... Tớ... quay lại rồi...

Mika vẫn đơ người nhìn Yuu 

~ Ừm...À...Lúc nãy tớ thấy một cô gái rất lạ...

~ Đó chỉ là mơ thôi, đi thay đồng phục đi

~ Ơ nhưng mà...

~ Nhanh lên ~ Mika nghiêm nghị 

~ Được rồi...

Cậu bước

~ Ngh...Lại nữa ~ Cậu nghe Mika lầm bầm gì đó nghe có vẻ khó chịu lắm, để ý tiến lại gần

【Owari no Seraph】Yuu x Mika 「 Hạnh phúc khó đạt được như vậy sao?  」Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ