Thank you Golden_Feathers29 for the cover..godblesssSpeak
Louie jay PoV
Napakaraming nangyari sa pananatili namin sa paaralang eto,sana panaginip nalang ito pero hindi eh..
Cedric sapakin moko ngayon na"sabi ko sakanya at tumingin siya sakin,nagugulohang tingin na para bang ano ang pinagsasabi ko.
Trip mo?"tanong niya sakin
Sapakin moko ngayon na! --"hindi ko pa natapos ang sasabihin ko nang naramdaman ko ang kamaong tumama sa kaliwang mata ko.
Aray! Bakit mo ginawa yun"nahihilong tanong ko sakaniya
Sabi mo sapakin "sabi niya
Sinabi ko yun?"hindi nag process agad sakin nakalimotan kung sinabi ko nga
Hala anong nangyari sayo louie"biglang sulpot ni joy
Ah wala eto"sabi ko sabay kamot sa batok
Nagulat ako ng biglang humarap sakin si joy ilang dipa ang layu sa aking mukha dahil maliit siya bahagya akong naka yuko at bigla kung inalis ang tingin sakanya.
Awkward
Ah gamutin mo masakit siguro iyan'"dagdag niya at biglang pinisil ang sinuntok ni cedric
Aray!"bigla kung sigaw dahil sa pag kirot siya nag sabing masakit pero bakit niya pinisil? Kung hindi kalang talaga cute mananapak ako.
Ah sorry sobrang sakit pala?"hah? Gulat akong napatingin sakanya seryuso siya sa tanong?
Baliw boba ka talaga"sigaw ni surren
Guy kuha lang akong yelo sa reef"paalam ko may kung anong kwarto sa loob ng cafeteria para sa cook at doon ako kukuha ng yelo upang ilagay saking mata.
Bahagya kung binuksan ang pintuan at bigla akong naka singhot ng kakaibang amoy.
Ano yun? Bahong karne pumasok ako sa kusina ng nakitang napakaraming karne sa loob lalo na ang lamesa sa gitna punong puno ng malalaking karne namumula pa kaya pala palaging maraming pagkain marami rin stock kung wlaa lang talagang nagyayaring kabaliwan o patayan masaya siguro talaga ito nagulat ako ng nakitang walang stuff sa loob .
Hindi ako nag paligoy ligoy pa at pumunta ako sa ref binuksan ko iyong freezer pero laking gulat ko sa laman bahagyang napaatras ako ng tumama ang likod ko sa lamisang may nakapatong na karne bigla kung nahawakan tinignan ko iyon para akong nawalan ng lakas ng loob ng nakitang kamay iyon ng babae .
Gusto kumg sumigaw ngunit walang boses ang lumabas saaking bibig....mas lalo akong nang hina ng ibinalik ang tingin sa freezer kitang kita mo ang ulo ni nicole para akong binuhusan ng tubig ng narinig kung nag salita dwight ...
BINABASA MO ANG
Destruir A TODAS
Mystery / Thriller"She killed them i didnt please believe me" kc said while pointing at the girl Not just full of mystery not your typical academy,expect the unexpected This story is purely fiction, Places,names,and scenes are based on my imaginations only Date Star...