Chapter 1 ♥

53 1 1
                                    

-LOUIEZENNE POV-

He never failed to make me smile everyday!~ I really really really----- CRUSH YOU OPPA!~ OHEMGEE AHIHIHIHI!

2years? Medyo matagal na din pala simula nung hangaan ko siya.. simula nung makita ko siya sa room nila (which is katabi ng room namin) na nakatulala halatang malalim yung iniisip niya. Ibang-iba yung aura niya kapag siya yung titignan... ibang-iba siya sa lahat hanggang ngayon *u*

Hi! *insert wide smile here* (yung mala-Annabelle. Charowt!) I'm Louiezenne Kim Montero. 14 years old at 3rd year sa Everlasting High School. Hindi kagandahan, hindi katalinuhan, hindi sexy, hindi girly, hindi maalam gaano mag-ingles at HINDI ALAM ANG SALITANG MOVE-ON. (Ooops! Bat napasok yan sa usapan? hahaha) Ohbytheway skyway broadway highway pati na drive way, friendly naman at matalak! (madaldal) Madaming kaibigan pero konti lang yung pinagkakatiwalaan.

"Tapos kana magpakilala?" Sabay nguso ni Mocha. 2nd Bestfriend ko :) At kung itatanong niyo kung bakit '2nd' eh ikukwento ko basta...... SOON XD

"Oo, tapos na at tara na." Sabay hila ko sakanya paakyat sa room. Bka ma-late pa kami sa next subject namin XD

*kembot to the left and kembot to the right*


Paakyat na kami ni Mocha kasi nasa 2nd floor na kami pero dito pa lang tanaw ko na siyaaaa *O* Nagsinungaling lang ako kanina na bka ma-late kami ni bespren kasi...

Kasi...


KAsi...

KASi.....


KASI......

SI KRAAAS KOOOO!!! OHEMGEE OHEMGEE HE ZO ZO ZO GWAPERS NAMERN ITES!!!

"Halata ka oy! Ayos! Wag mong titigan talagang matutunaw yan kasi" bulong sakin ni Mocha lumapit pa siya ng onti "yelo yan" dugtong niya at lumayo na ulit si Mocha pero hinawakan yung kamay ko.

Oo.. Tama siya. Yelo yan yung branded (oo! meron nun. Sa 7eleven meron oke oke) Kapag tinitignan niya ako nilalamig ako kahit hawt siya and cold pa din ng tingin niya :< Paano ba yun? Hot at Cold siya? Hirap na hirap siguro Hormones niyan? *le sings war of hormones* (KAWAII KAWAII ARMY'S ^________^)

"KIIIIIIIM!!! MISS NA KITAAA!" Nagulat ako pero nabawi ko naman yung awkward kong mukha nung nakita ko kung sino yun. Si Burgh ^______^ Naging kaklase ko siya nung 2nd year ako at isa siya sa close ko. Nae, close AS IN.

"BURGH!!! I MISS YOU TOOOOO!!!" tas yun nagyakapan kami sa gitna ng Section B. Nakakahiya man pero walang hiya-hiya kasi miss ko na 'tong panget na balugang baboy na 'to! TT---------TT Hindi niya alam gaano ako nagdurusa na hindi ko siya kaklase ngayon!

"Hey! Stop that. Ang O.A niyo dyan." inis na sabi ni Andy. psh =_= Bumitaw na kami sa isa't isa ni Burgh pero hinatak agad ako ni Burgh papunta sa tambay ng boys ng SECTION B.

Nandun siya.

Nandun siya.


Nandun siya.

TAMAAA!!! NANDUN SIYAAAAAA AYIEEEE LOUIEZENNE KIM MONTERO, WAE ZO SWERTI? AJUJUJUJUJU ^_________^

"Zenne, una na ako sa Science Room kasi mukhang male-late ka nanaman." tapos tumawa siya at umalis na. Alam ko meaning ng palusot niya -_-

Ito yun: 'OY BRUHA! MAUUNA NA AKO DAHIL AYOKONG MA-O.P FOR THE NTH TIME SO BABUSH' mga palusot nun hmp!

"Hi Zenne!" bati sakin nung medyo maliit na mapayat nilang kaklase kaso hindi ko kilala ajujuju ?_?


"Ah eh H-Hello! ^_____^" sabi ko sakanila tas nagwave ako ng kamay. Tumingin ako kay Crush kaso nakatingin siya sa side kung saan nandun yung mga girls ng section nila. Sinilip ko kung saan siya talaga nakatitig.....Ah si J-Jo---Jonna. Yung crush niya OPS! NILILIGAWAN NIYA  >_>


"Zenne, dun tayo sa dulo." sabay hatak sakin ni Burgh. Nagpahatak na lang ako kahit kaya kong pumiglas sa paghatak niya... Nanlulumo pa din ako. Bakit ganto?

------------------------------------------------

FIRST FIRST FIRST XDD

Nasa right side po yung picture ni Louiezenne! ^_____^v 

Mr.Cold-Genius-Handsome-Guy.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon