Như thế nào cứu vớt cố chấp cuồng
Tác giả: Tử thanh du
Converter: Lequyen0812
Văn án:
Sống lại trở lại trung học, không nghĩ qua là đánh lên cái kia vừa nghe đến tên của hắn đều đã sợ hãi đến run run điên tử nên làm cái gì bây giờ?
Còn có thể làm sao bây giờ, hống bái!
Dù sao nàng biết này người điên chịu không nổi nàng làm nũng, chỉ cần nàng đối hắn làm nũng hắn nên cái gì nguyên tắc đều không có .
* siêu ngọt siêu ngọt tiểu ngọt văn
Nội dung nhãn: Tình có chú ý sống lại ngọt văn vườn trường
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Trịnh Thanh Di ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:
Một câu giới thiệu vắn tắt: Không nghĩ qua là thành cố chấp cuồng Bạch Nguyệt quang
Đệ 1 chương 1
Trịnh Thanh Di đánh giá bốn phía, xoát bạch tường phòng học, bảng đen thượng lưu trữ còn không có lau viết bảng, bên ngoài cây bạch quả lá cây đã muốn rút ra lục nha, có một hai chi duỗi thân đến bên cửa sổ. Chung quanh ầm ầm đệ tử, trong đó có mấy trương quen thuộc gương mặt, nhưng là đã qua rất nhiều năm, nàng không quá nhớ rõ tên .
Trong khoảng thời gian ngắn nàng nhưng lại phân không rõ ràng lắm trước mắt này hết thảy là mộng vẫn là nàng vừa mới trải qua kia đáng sợ một màn là mộng.
Nàng nhớ rõ để ý thức biến mất phía trước nàng cứ theo lẽ thường về nhà, ngày đó có thể nhỏ khu mạch ra một chút vấn đề, hàng hiên cảm ứng đăng không có lượng, bất quá đã muốn đối nơi này rất quen thuộc , muốn tìm về nhà môn cũng không khó.
Sự tình ngay tại nàng đào cái chìa khóa mở cửa thời điểm phát sinh , phía sau đột nhiên thoát ra một người đến, hắn một tay che cái miệng của hắn, tay kia thì ở của nàng trên cổ một chút, một trận lạnh như băng hàn quang hiện lên, lập tức máu tươi từ cổ phun dũng mà ra. Nguyên lai dao nhỏ cắt da thịt trong nháy mắt là không cảm giác đau , bán giây sau đau nhức mới có thể đánh úp lại.
Nàng là bị người giết chết , cắt yết hầu, thủ đoạn cực kỳ tàn nhẫn, hơn nữa hung thủ hành động cực nhanh, thủ pháp thành thạo, nàng ngay cả kêu cứu cơ hội đều không có.
Hàng hiên đăng hỏng rồi, nàng có thể thấy rõ người kia mặt, bất quá ở rồi ngã xuống là lúc nàng thấy được trong bóng đêm người nọ cắt hình, vóc dáng rất cao, lược gầy.
Này giết người giả tâm lý tố chất hảo đến biến thái, cho nàng một đao sau, phi thường bình tĩnh lấy ra của nàng cái chìa khóa mở cửa, sau đó túm của nàng chân đem nàng kéo dài tới phòng.
Yết hầu trung máu tươi một cỗ cổ phun ra đến, tử vong mang đến sợ hãi làm cho nàng bản năng cầu cứu.
"Cứu ta."
Quá mức mỏng manh thanh âm rất nhanh liền bao phủ ở tại trong bóng đêm.
Nàng bị hắn kéo vào phòng, cửa phòng thật mạnh đóng lại. Hoảng hốt trung nàng xem đến hắn vào phòng bếp, sau đó có ma đao thanh âm vang lên, bạn còn có hắn tiếng ca.
BẠN ĐANG ĐỌC
(100) Như thế nào cứu vớt cố chấp cuồng
Fiction généraleSống lại trở lại trung học, không nghĩ qua là đánh lên cái kia vừa nghe đến tên của hắn đều đã sợ hãi đến run run điên tử nên làm cái gì bây giờ? Còn có thể làm sao bây giờ, hống bái! Dù sao nàng biết này người điên chịu không nổi nàng làm nũng, chỉ...