Chap 1.

115 5 1
                                    


- " cái gì! con không chấp nhận, con sẽ không lấy cậu ta đâu " - Ami nổi giận khi bố mẹ đề nghị cô cưới tên Kim Taehyung kia vì nói là có hôn ước từ bé.

- " đúng đấy bố mẹ, Ami còn bé mà, hơn thế con bé lại còn đi học mà " - Jimin thấy Ami không vui liền lên tiếng bênh vực cô.

- " đính hôn, sau khi học xong sẽ cưới" - bố nhấc tách trà lên nhâm nhi và nói.

- " bố à..." - Jimin hết lời năn nỉ nhưng ông Park không lay chuyển.

- " con đừng bênh con bé nửa Jimin, sau này sẽ hư đấy, Ami nghe lời bố nha con." - mẹ cô xoa mái tóc cho cô nhẹ giọng nói.

- " nhưng mà mẹ..."

- " con lên phòng đi nghỉ ngơi mai đi học. " - mẹ cô ngăn cô lại, bà sợ ông Park sẽ nổi giận mà mắng cô nên bảo cô về phòng.
 
   Cô lẳng lặng trở về phòng và đóng cửa lại.

- " như vậy có tốt cho con bé không ông ?"

- "tôi không biết nhưng nếu Kim Thị rút vốn ta sẽ thiệt hại rất lớn." - ông Park xoa xoa thái dương rồi thở dài.

- " nhưng nếu như vậy Kim Thị cũng không phải sẽ lỗ sao bố ?" - Jimin lên tiếng

- " họ sẽ lỗ nhưng sẽ không thiệt hại như ta "

- " nhưng bố à... ami con bé còn quá nhỏ "

- " ta sẽ suy nghĩ, nếu như con bé không đồng ý đành phải để Kim Thị rút vốn thôi " - ông gấp nhẹ tờ báo rồi rời đi.

- " con cũng nghỉ ngơi đi Jimin, ta lên phòng xem con bé thế nào " - bà Park nhẹ nhàng rời đi, để Jimin và mớ suy nghĩ của mình.

______..______

- " tại sao con phải lấy cô ta ?" - Taehyung bất mãn khi bố mẹ sắp xếp đến cả việc hôn nhân cho anh.

- " đó là bắt buộc con không được cải" -  ông Kim nói rồi rời đi.

- " mẹ à ! " - anh chuyển hướng sang nhìn bà Kim.

- " xin lỗi con trai, mẹ không giúp được con rồi." - bà Kim lắc đầu nhìn anh.

   Anh sau khi nghe câu nói của bà Kim thì vác áo bỏ ra ngoài. Anh phóng nhanh đến casino lớn nhất Seoul. Khí chất ngời ngời của Kim Tổng khiến bao người đổ gục, anh bước nhẹ đến một bàn, tay gõ gõ. Lập tức phục vụ cuối gập người chào anh.

- " mừng Kim Tổng đến chơi " - phục vụ

- " tôi đặt hết đống này " - anh xô một chồng tiền xu trên bàn về giữa, tay xỏ vào túi ngước nhìn phục vụ.

- " Kim Tổng... Kim Tổng tha cho tôi " - đột nhiên tên pv quỳ xuống van xin anh. Cả casino nghe ồn ào thì dồn ánh mắt về phía anh.

- " Kim Tổng đến đây là phá chỗ làm ăn của Jeon Jungkook này sao ?" - một giọng nói từ trong bước ra trên tay cầm ly rượu đỏ nhâm nhi trên miệng.

  Anh nhìn về phía giọng nói khẽ cười ma mị rồi đẩy tên pv ra lòn tay vào túi áo vest lấy ra một khẩu súng nhỏ chỉ vào tên pv.

- " cậu hiểu chứ Jeon Tổng ?" - anh nhếch mép nhìn JK

- " hiểu rồi hiểu rồi " - JK khẽ nháy mắt vào tên vệ sĩ gần đó.

" bằng "

- " dọn xác đi " - JK nhìn rồi cất giọng nói.

   Chuyện là tên pv đó dám gian lận trong sòng bài của JJK thì thật là quá to gan rồi. JK tiến về phía anh.

- " một lát đàn em sẽ dọn dẹp, đến bar với tao " - JK kéo anh ra xe và đến bar DOPE.

________••_______

- " con định đi đâu thế Ami " - bà Park thấy cô chuẩn bị ra ngoài thì gọi cô lại hỏi.

- " con ra sông Hàn ạ " - cô nói rồi chạy ra bắt taxi đi.

   Cô từ nhỏ không thích phô trương nên đi đâu cô cũng đều đi taxi hay xe bus, nhiều lúc ba mẹ cô lo lắng thuê vệ sĩ và tài xế riêng cho cô đều bị cô từ chối.
   Cô đi dọc bờ sông, gió thổi nhè nhẹ làm cho cô rất dễ chịu. Cô chọn một chỗ ngồi rồi nhâm nhi lon nước ngọt của mình. Đang thả hồn theo mây thì một tên kia chạy đên giật lấy túi xách của cô. Cô đuổi theo hắn chạy ra đường lớn thì hắn cướp chiếc xe của một người bỏ chạy, cô cố sức đuổi theo thì một chiếc xe chạy đến chỗ cô dừng lại và mở cửa ra

- " lên nhanh đi "


Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 07, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Cuộc Hôn Nhân Tàn Khốc ||• Taehyung × you •||Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ