Tin vô cùng hạnh phúc khi người đang chủ động hôn mình là Can , trái tim Tin đập nhanh hơn , cả người đè hẳn lên người Can , sự ham muốn càng mãnh liệt hơn , Tin thỏ thẻ bên tai Can
Tin : Can hôm nay anh sẽ giúp em thoả mãn .
Can : hey , sao mày đổi xưng hô , tao nghe mà nổi cả da gà nè .
Tin : thế tôi sẽ làm cho em nổi hết gai óc luôn .
Can : Tin ... Tin ... Tin dừng lại nào .
Tin giờ như điên cuồng mà hôn từ cổ đến xương quai xanh di chuyển xuống hai hạt đậu của Can mà hôn mà mút ... Toàn thân Can nổi gai óc thiệt , hưng phấn trong người Can dâng cao , Tin càng hôn Can càng cuồng nhiệt , tay không yên phận cởi hết quần áo Can lúc nào mà Can cũng chả hay , tay phải lần mò đến Can nhỏ mà xoa nắn , miệng cứ mút hết hạt đậu trái rồi sang phải , Can sung sướng nằm hưởng thụ khoái cảm mà Tin mang đến . Tin cũng theo cảm xúc mà cởi hết quần áo của mình , Can nhìn thấy cậu nhỏ của Tin mà hoãn hốt la lên ..
Can : Tin ... Tin sao của mày sao to thế làm tao sợ đó .
Tin : sao lại sợ , em sở hữu vật to dài này thì phải hãnh diện chứ , ngoài kia bao nhiêu người mơ ước được có anh kìa .
Can : xí , vậy mày đi tìm ai cần cái to dài của mày mà cho họ đi .
Tin không đôi co với Can nữa mà chuyển sang hành động , Tin nằm đè hẳn lên người Can , để hai cậu nhỏ trực tiếp gặp nhau , Tin cạ hai quả tinh hoàn của mình day day với hai trái trứng nhỏ của Can . Cảm giác hưng phấn ham muốn của cả hai càng dâng cao hơn nữa . Can kéo cổ Tin xuống hôn rất sâu , phía dưới thì vẫn miệt mài cọ sát nhau không muốn rời . Chẳng mấy chốc mà mà Can đã bắn chất lỏng ra đầy bụng Tin . Còn Tin thì cạ mạnh đầu khất của mình ở phía dưới hai trái trứng của Can . Chỉ thế thôi mà chẳng bao lâu Tin cũng xuất ra chất lỏng trắng đục chảy dài xuống cả hậu huyệt của Can. Sau đó Tin hôn lên trán , lên mắt , lên mũi và lên môi sau đó rời đi vào nhà WC xả nước ấm vào bồn tắm , sau đó trở ra bế Can , cả hai vào bồn ngăm người , tẩy rửa cho Can , trong lúc tắm rửa va chạm xác thịt cậu nhỏ của Tin lại lần nữa ngẩn đầu , thế là cả hai mây mưa trên cơ thể nhau cho đến mệt lả người , sau nhiều lần bắn ra chất trắng đục ấy .Tin tắm rữa sạch sẽ , quấn chiếc khăn bự quanh người Can , bế Can đi về chiếc giường to lớn của mình , ôm Can ngủ một giấc thật sâu .
Tin thức giấc lúc ấy đã hơn 9h tối nhìn xuống thấy cái đầu tròn tròn co rút vào lòng ngực Tin mà ngủ say ,nhìn xuống phần cổ trắng nõn nhiều đóm đỏ dấu ấn của mình hồi chiều để lại , lòng Tin có chút xót nhưng ấm áp hạnh phúc vô cùng . Hôn nhẹ lên tóc Can , Tin nhẹ nhàng rời giường xuống bảo người làm nấu ít thức ăn cho cả hai sau đó ra sân , lấy điện thoại của Can ấn vào số mẹ Can ,Tin chưa kịp cất tiếng từ đầu đây bên kia đã phát ra giọng nói đầy uy lực .
Mẹ Can : Cantaluop sao giờ này chưa chịu về nhà , con đang ở đâu mẹ đến đón , giờ này làm gì còn xe buýt mà về . Mãi ham chơi mà không chú ý giờ giấc , có biết mẹ lo lắm không hả . Về đây mẹ sẽ đánh mày tét đít ... Sao không lên tiếng hả Cantaluop.
Tin : dạ , còn chào dì , Con là Tin bạn Can ạ .
Mẹ Can : Tin hả , Can làm sao , nó bị gì rồi hả cháu .
Giọng nói của người phụ nữ kia giờ chuyển sang lo lắng và khẩn trương hẳn lên .
Tin : dạ , dạ Can không sao ạ , Can hồi chiều có đến nhà thăm cháu , do cháu bị bệnh , Can chăm sóc cháu nên mệt mỏi đang ngủ say ạ , cháu thấy cũng trể có lẻ ... Can .. đêm nay không về nhà được ,nên cháu dùng điện thoại Can gọi về báo cho bác biết mà yên tâm ạ .
Mẹ Can : thế hả cháu , mà cháu có phải là Tin người giúp bác giữ GUCCI tiêm ngừa ở tiệm thú y phải không ?
Tin : dạ , là cháu ạ
Mẹ Can : Ừ ! Thế cũng được , phiền cháu quá , dù gì mai cũng là chủ nhật , ... Cháu cứ để Can ngủ đến trưa rồi đưa về nhà , cùng dùng cơm với gia đình bác nhé .
Tin : dạ , cháu chúc bác ngủ ngon
Mẹ Can : cháu cũng thế nhé , chào cháu
Tin : dạ , cháu chào bác ạ .
Sau khi tắt điện thoại Tin trở vào nhà , đi lên phòng . Mở cửa vào nhìn cái người kia vẫn cuộn mình trong chăng ngủ say , Tin đưa tay vuốt tóc mềm mềm , ôn như cưng chiều thủ thỉ vào tai Can .
Tin : Can dậy vệ sinh cá nhân rồi ăn tối .
Can : Tin... Tao đói nhưng cũng muốn ngủ ... Làm sao đây T...i...n
Tin : Vậy tôi sẽ móm cho cậu ăn bằng miệng được không ?
Can nghe thế tung chăng bật dậy khi quay qua nhìn mặt Tin đang nhìn chằm chằm vào mình , Can nhìn xuống theo hướng Tin đang nhìn vội vàng chụp lấy chăng chùm kính từ đầu đến chân ... Miệng thì oai oái
Can : ây Tin sao mày không mặc quần áo cho tao .... Tin xấu xa ... Tin chết tiệt ... Mài là thằng khốn ...T...i..n
Tin lắc đầu cười đứng dậy chuẩn bị quần sooc áo thun cho Can mặc thoải mái ... Để đầu giường rồi nói .
Tin : Anh xuống nhà lấy thức ăn cho em , còn em thì ở đây vệ sinh cá nhân và mặc quần áo vào đi .
Sau khi nghe tiếng đóng cửa , Can mới vội từng chăng ra chụp quần áo lao vào nhà tắm . Đứng nhìn mình trong gương , nhớ lại chuyện buổi hồi chiều cùng Tin , Can tự nói chuyện một mình : thì ra hai người con trai yêu nhau vẫn có thể làm tình với nhau ... Thì ra làm tình là như vậy, sung sướng muốn chết vậy mà thằng Pon nói đau lắm , còn thằng Ae thì nói nó thương Pete vô cùng , vì mỗi lần yêu Pete là người phải chịu đau đớn , đúng là nói phét ...
BẠN ĐANG ĐỌC
Tin Can 💙💚 Tình Yêu Bất Diệt
Fantasynhân vật Tin Phiravich Can Rathavit là nhân vật chính trong chuyện