TinCan chương 4

100 2 4
                                    

Can sau khi tắm xong quay ra đã thấy thức ăn bày ra trước mặt , mắt Can sáng bừng lên nhào tới
Can : ui Tin , cảm ơn người yêu nhé , Tao đói chết đi được .
Tin nghe câu cảm ơn người yêu , miệng mỉm cười hạnh phúc .
Tin : nào ngồi xuống đây , anh chuẩn bị toàn món em thích , nhưng trước khi ăn anh có một điều kiện.
Can : Điều kiện gì nói lẹ đi , tao đói lắm rồi
Tin : Điều kiện là em phải đổi cách xưng hô , không được gọi mài tao nữa .
Can : úi Tin , thà mày giết tao còn hơn , tao quen gọi vậy rồi , không đổi được ...ngại miệng lắm , bạn bè cười tao chết .
Tin : thế này vậy , lúc chỉ có hai chúng ta , em phải gọi tôi bằng anh xưng em... Ok không ?
Can nghĩ nghĩ thì tiếng bụng đánh trống ọp ọp ọp phản đối ko được suy nghĩ nữa nên Can gật đầu đồng ý mà không nói gì , cấm đầu chiến đấu với thức ăn . Sau khi ăn no nê thì có tiếng gõ cửa , Tin bước đến mở cửa người giúp việc mang khăn , bàn chải bước vào đặt lên bàn và quay lại dọn dẹp bàn ăn đi ra Tin đóng cửa bước vào
Tin : Can em cầm lấy rồi vệ sinh cá nhân đi 2 đứa mình chuẩn bị đi ngủ .
Can bước vào nhà tắm , Tin cũng đứng đằng sau , Can nhìn Tin trong gương nói
Can : sau mài cũng đi theo tao vào đây làm gì ?
Câu hỏi vừa dứt thì môi Can bị Tin ngấu nghiến
Tin : phạt em , .... hai đứa mình như thế này mới giống vợ chồng , Can đừng xa anh nữa nhé , đau lắm , buồn lắm và nhớ lắm biết không ?
Can : Biết rồi .
Sau khi hai người vệ sinh cá nhân xong quay về giường , Tin ôm Can gối càm lên vai Can nhắm mắt . Can chợt lên tiếng hỏi :
Tin : hai đứa mình thuộc về nhau rồi phải không ?
Tin như chưa tiêu hoá được câu hỏi của Can nhưng nhanh chóng hiểu ra vấn đề , không ngờ Can của mình trong sáng ngây thơ như thế
Tin : cái đó mới là người yêu của nhau .
Can : chứ thế nào là thuộc về nhau . Không phải hai người  làm tình rồi là đã thuộc về nhau sao .
Tin : đúng vậy , nhưng chúng ta mới làm một nữa chưa trọn vẹn nhưng từ bây giờ em đã là người của tôi. Can anh yêu em rất nhiều .
Can :  e...em cũng thương a.a.nh lắm Tin
Can xoay người lại ôm Tin chặt hơn . Hai chú nhóc cạ sát nhau thì cũng rụt rịt phản ứng , Tin đưa tay nắm càm Can nhìn vào đôi mắt long lanh ngây thơ chưa biết mùi đời này không nở quấy đục mà kiềm nén nhưng không ngờ Can lên tiếng đòi hỏi .
Can : Tin hay mình làm nốt luôn đi , tao ... Em muốn mình thuộc về nhau .
Tin : Anh muốn em được trong sáng mà kiểu này chắc anh phải chìu em thôi .
Nói xong Tin xoay người lột sạch quần áo trên người mình và Can , hai người cứ thế mà quấn lấy nhau , đó lần đầu tiên nên Tin cũng không có kinh nghiệm chỉ biết theo bản năng ham muốn mà làm , không có thuốc bôi trơn , không khuyết trương lỗ huyệt nên Can rất đau nhưng nhờ phía trên môi lưỡi và tay Tin chăm sóc vuốt ve cả cơ thể Can , bên dưới dương vật Tin chầm chậm cấm vào nhẹ nhàng rút ra cứ thế từ từ ,dần dần ham muốn Can dâng lên , dịch huyệt chảy ra làm Tin điên cuồng ra vào trong Can mỗi lúc một nhanh hơn  .
Can : ưm...ưm ...ưm ...Tin ... Sướng...quá Tin  ....ôi ...
Tin : Can ... trong em thật tuyệt ... Can ... Can... Anh sướng quá . Lần đầu tiên của anh trao cho Cantaluop...
Can :  cái lỗ của ta...o cũng lần đầu tiên chứa cái vật to bự của mầy .
Tin : em lại xưng hô sai , anh phải phạt em , ngày mai khỏi xuống giường luôn .
Can : em ... Á sướng .,.. em biết lỗi rồi ...Á .. Tin chậm lại tí ...Á. Á á... chịu hết nổi rồi ... Can... muốn bắn...ra
Tin : Can ... Đợi anh cùng bắn ra  nha .
Thúc thêm vài chục cái Tin ấn thật sâu vào bên trong Can mà bắn hết ra rồi nằm úp lên người Can. Cùng lúc đó Can cũng bắn thẳng lên bụng Tin .
Can : rút ra đi Tin ... Can đau
Tin : xin lỗi em , Tin ngồi dậy kéo vật to bự của mình ra , vừa ra khỏi nơi ấm nóng ấy thì chất lỏng cũng theo chảy ra . Can nhìn cái vật mới vừa hung hăng ăn mình giờ nằm ngẻo đầu liền thò tay trêu gẹo ,
Can : ê ... Sao thế , sao ỉu xìu vậy , mới nãy dũng mãnh lắm mà .
Tin : em đừng trêu gẹo nó , nó mà ngẩn đầu em là người khổ đấy .
Tin nói xong đi vào nhà tắm xả nước ấm vào bồn , quay ra bế Can vào rồi nói ,
Tin : em ngâm mình tí đi , để anh thay ga giường khác .
Sau khi Tin đi , nhớ lại chuyện lúc nãy trên giường , Can lầm bầm một mình . : Tròi ui , Can ơi là Can ... Xấu hổ chết đi được , uii ... Giờ làm sao .. giờ chui được xuống đất tao cũng chui . Xấu hổ quá đi .... lấy hai tay che mặt lại ... Rồi chợt nhớ ra , đưa tay xuống thăm dò , ui cha mẹ ơi ! Nó xưng luôn rồi ... , tắm rửa sạch sẽ xong Can quấn khăn đi ra , mắt không dám nhìn Tin ... Tin nhìn ra Can đang mắc cở , trông thật đáng yêu vô cùng .. liền bước tới nói .
Tin : Em còn đau không ? Em nghĩ ngơi trước đi khuya rồi , anh đi tắm đây  ..
Vươn người hôn một cái chốc lên má đang đỏ lự của Can rồi bước nhanh vào nhà tắm đóng cửa .
Can leo lên giường chùm kính , chẳng mấy chốc đã chìm sâu vào giấc ngủ . Tin bước đến gỡ chăng ra, nhẹ nhàng tháo khăn tắm đang quấn quanh người Can , đỡ cần nằm sấp xuống xem xét cúc huyệt , nơi ấy xưng đỏ Tin lấy tay xoa nhè nhẹ sau đó mát xa vùng eo và lưng vai , sửa lại tư thế nằm chờ Can thoải mái , Tin mới bước xuống tắt đèn rồi quay lại giường chui vào chăn ấm rồi hôn lên trán rồi ôm Can vào lòng ngủ
ngon .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 06, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tin Can 💙💚 Tình Yêu Bất DiệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ