*ZAMANI*👩🏼🦱
*Written by*
*Sadnaf*💥💥Three
*MUBEENA*
'Ya Ce Ga Mallam Shuaibu su Bakwai ne duka Mata itace ta Biyar hud'un duk Sunyi Aure Aunty Baraka Itace Babba sai Aunty Shemau', sai Aunty Faiza,Aunty Zainab, Sai Mubeena,Da Fatima da Suhailat.
Mahaifinsu Mallam Shuaibu yana Sana'ar yin Takalman Hannu Na mata har da Maza na Manya da Yara ba Laifi yana cikin Rufin Asiri sai dan abinda baza'a Rasa ba na yau da gobe.
Mahaifiyarsu Babba Hajara irin matan nan ne da basu fiye zafi ko maida hankali akan y'ay'a ba Balle har su ringa bincikar Halin da yaransu suke ciki ita dai Neman kudinta kawai ta saka a gaba dan tana siyar da kananan abubuwa haka a gida irinsu kayan Yara ribbon takalmi da sauransu ko mai Yaranta zasu kawo babu ruwan ta da binciken a ina suka samo ko waye ya basu idan abin ci ne ma sai dai ta k'arba taci ba ruwanta dan har idan ma zasu fita zance in suka dawo hannunsu ba komai tayi ta mita tana haka suka fita zancen a banza basu ruk'o komai Ba.
Ahaka Allah ya tsallakar da Su Aunty Baraka sukayi Aure dan lokacin su Zamani bai lalace haka ba Maza zasu maka Hidima ba tare da sun nemi wani Abu a wajenka ba.
Mubeena Fatima da Suhailat ne kawai suka rage basuyi Aure ba tun Mubeena na Jss 3 Allah yayi mata Farin jinin Samari dan ko kyaunta bai d'auke maka Hankali ba dirin da Allah ya mata zai d'auke ma Hankali.
Mubeena kintsatsiya ce kafin ta had'u da sharrin Samarin Zamani da kawaye.
Dan tana Ss 1 lokacin tana 17yrs ta had'u da Wani Salihu ana ce masa Alhajiji.
Alhajiji Mayaudari ne na k'arshe inda yake yaudarar mata da kudin da yake tsonewa yawanci masu kwad'ayi ido ya kware a Yaudara da iya sace Zuciya ''Yan mata ganin lokacin Mubeena she is innocent bata San komai Ba yasa yasan yanda ya shiga jikinta ya nuna mata so kamar zai Hadiyeta Sosai yake nuna mata Aurenta yake so yyi tun tana dari dari dashi har ta saki jikinta dashi sansa ya mata mumunan kamu.
Sosai take sansa dan har Babba hajara ta San da zamansa Mallam Shuaibu ne kawai bai san da zaman sa ba dan lokacin bai fara barin Mubeena zance ba amma babba Hajara tana barinta tayi zancenta da Yamma uwa uba kuma Alhajiji na sakar musu kudi dan har Kudi yake bawa Mubeena ta bata ita kuwa dadi kasheta da yamma suke zance har daddare inya zo Babba Hajara sai tasan Dabarar da tayi Mubeena ta fita batare da Sanin Mallam Shuaibu ba dan ko yayane sai Mubeena ta shigo da Wani Abu.
Ita kuwa Mubeena ba dan ko mai take san Alhajiji ba haka kawai take san shi take kuma Fatan ta Aure shi idan ta gama secondary school kamar yanda Sauran 'yayyenta suma sukayi.
Alhajiji kuwa ko kadan ba san Allah da Annabi yake wa Mubeena ba jikinta yake so kuma yake so ya Samu abinda yakr so ya bawa wandonsa iska inda abin yazo masa da sauki Ya Lura Babba Hajara tana da San abin duniya shiyasa ya karkata a kashe mata kudi.
Ba k'aramin dadi yaji ba daya ga idan yazo daddare ana barin ta fito wajensa hakane yasa watarana ya gwada shammatar Mubeena suna cikin Hira da yake bata shiga motarsa sai dai ta jingina da motarsa nesa da gidansu yake parking sabida kar Mallam Shuaibu ya fito wataran ya gansu inda yake parking d'in motarsa Mutane basu fiye wucewa ta wajen ba sai daya tabbatar bbu mai wucewa Ya jawota jikinsa da Karfi kafin ta Ankara ya had'e bakinsu.
Cizo ta gantsara masa jkinta na Balain Rawa kirjinta kamar ya Fad'o dan Ba Wanda ya tab'a mata haka sai shi yana cika ta ta dib'a da gudu tayi cikin gida Jikinta rawa yake sosai tana mamakin Alhajiji duk da tana San shi taji Haushin abinda ya mata.
Babba Hajara dake kwance a tsakar gidan dan Mallam Shuaibu ya dade da kwanciya sabida Gajiya k'in cin tuwonta tayi tana jiran Mubeena ta shigo da ice cream ko tsire data saba shigo dashi idan ta fita zance Ganin Mubeena a firgice tana rawar.jiki yasa itama ta mik'e a tsorace tana kasa da murya tare da tambayarta Mai ya korota.
Da ace Babba Hajara Mai lura Ce data gane Mubeena a firgice take.
Mubeena kuwa Karya kawai ta Mata da kare ne ya biyota.
Bud'ar bakin Babba Hajara sai cewa tayi "Yau kuma haka ya zo zancen bai kawo miki komai Ba"?Da A kawai ta amsa Mata tana shigewa d'aki tare da kwanciya akan gado dan ko zama bazata iya ba sabida rawar da jikinta ke yi har lokacin mamakin Alhajiji take yi.
Sai da tayi Fushi dashi na sati daya shi kuwa yayi ta bata hakuri har yana mata alkwarin ya daina.
Abinka da Mayaudari sai daya san yanda yayi amfani da San da Mubeena ke masa shima ya fara d'auke k'afarsa wanda hakan ya jefa Mubeena a cikin Tashin Hankali har Sai da ya kaita ga nemansa da kanta ta hanyar zuwa gidansa shi kuwa Abun nema ya Samu tuni yasan duk hanyar da yabi ya fara tab'a Mubeena abinka Da Mace mai Rauni ga so tun bata iya sakin jiki har ta fara sakin jikinta shi kuwa ya ringa mata alkwaruka har ya kai ga rabata da Budurcinta.
Ta shiga tashin hankali ba kad'an ba a lokacin da ya rabata da Budurcinta dan har zazzabi tayi dan tasan dak'yar Alhajiji ya cika alkawarinsa Na Aurenta aikuwa kamar ta sani Sama ko kasa ta daina ganin sa ta taje gidansa ma tayi tambaya cewa akayi ya koma Lagos gashi lokacin ba wayane da ita Ba kukanta taci a b'oye wanda Babba Hajara bata wani Maida hankalinta kanta ba balle har ya kaita ga tambayarta mai yake damunta.
Dak'yar ta iya cire Alhajiji daga zuciyarta Ta daina bawa Samari Fuska dan lokacin gani take duk halinsu d'aya.
A lokacin data shiga ss3 aka kawo Aseeya Makarantarsu akan transfer aka mata ta dawo nan Dan ta zanna jarrabawa Ssce.
Aseeya tafi Mubeena wayewa nesa ba kusa ba dan ita ta dade da budewar ido dan a girme ma ta girmi Mubeena haka kawai jininta ya had'u da Mubeena kafin kace me sun shak'u da Juna har suna iya gayawa Juna sirrin su ahaka har Mubeena ta bata labarin Yaudarar da Alhajiji yayi mata da yanda ya rabata da Budurcinta.
Ga mamakinta Aseeya ko damuwa batayi ba illa ma kwantar mata da hankali da tayi ta nuna mata ai ba wani Abu bane dan ka rasa Budurcinka itama nan an rabata da nata a takaice Had'uwar Aseeya da Mubeena shine sanadin gurbacewar Rayuwar Mubeena daga gama secondary school d'insu suka fara bin maza suna samun kudi cikin kankanin lokaci suka zama Manyan Yara dayake Aseeya Fara ce sosai kuma ba laifi tana da kyau Maza rububinta suke sosai har da manyan mutane take huld'a dasu.
Babba Hajara bata tab'a damuwa ta tambayi Mubeena ina take samun kudi da suturu masu tsada take sawa ba ita dai idan Mubeena ta d'auki abu ta bata k'arba take abinta ina ci ne ma taci ta koshi.
Mallam shuaibu kuwa bai tab'a sanin Halin da Mubeena ta jefa kanta a ciki ba dan da wuri yake ficewa ya dawo kuma daddare gajiyar da yake kwasowa kuwa yasa yake kwanciya da wuri.
Mubeena ma ta iya takunta dan ko dare ta kai tana dan siyan maltina mai sanyi da er tsire ta bawa babba Hajara ta rufe mata baki kenan.
*wlh akwai irin su Babba Hajara da yawa 'yayanmu Amana ne agarmu muji tsoron Allah wai kiga yarinya tana rik'e manyan wayoyi shigar alfarmar amma gidansu Gidan Kasa ne Haba mana akwai sharrin kawaye akwai sharrin Samari amma wlh wani zubin akwai laifin iyaye Allah yasa mudace*
*Yanzu zamu shiga labarin inda zan sako muku Labarin Alhaji Saminu Da Matarsa Hajiya Azeeza inda uba da d'a suke San buduruwa guda D'aya Ku biyoni dan Ku sha labari anan na kawo karshen free pages ga mai bukata sai ya turo 2O0 ta acct number dinan 2029764071
Bank Name -First bank
Name- Nafisa Nuhu ko a turo recharge card ta lambar nan 08033719070.
YOU ARE READING
Zamani
General FictionLabar Mai Tafiya Da Zamani if u Are Ready let me See Ur hands up How many of u miss me